Thông tin: Đánh Bay Mụn Trứng Cá, Đầu Đen Bằng Giấm Táo Đơn Giản

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 12/9/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Phương pháp trị mụn bằng giấm táo, chắc hẳn đã có nhiều bạn nghe đến phương pháp này rồi đúng không nào thế mặc dù có nhiều người biết, nhưng cũng có rất nhiều người chưa biết chính vì thế mà hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn biện pháp trị mụn trứng cá hiệu quả bằng giấm táo cũng như cách dùng giấm táo để đánh bay các vết nám, tàn nhang do mụn để lại.
    [​IMG]
    Biện pháp sử dụng giấm táo để điều trị mụn là phương pháp được nhiều chị em sử dụng. giấm táo đối với một số người chỉ là một trong những loại thực phẩm để chế biến các món ăn. Nhưng đối với chị em phụ nữ nó còn có công dụng chăm sóc làn da tốt và hiệu quả.

    Trong giấm táo có chứa nhiều acid malic và các acid lactic giúp tăng cường khả năng sát khuẩn và kiểm soát bã nhờn. giúp điều chỉnh độ PH của da và thu nhỏ lỗ chân lông. Chính vì thế giấm táo được sử dụng để tẩy tế bào chết và làm trắng da. Giúp chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi cháy nắng.

    Cách sử dụng giấm táo trị mụn
    Sử dụng giấm táo để trị mụn trứng cá rất đơn giản bạn có thể làm ngay tại nhà bằng việc sử dụng giấm táo kết hợp cùng với một số nguyên liệu sau.

    Chuẩn bị:
    - giấm táo ½ chén
    - nước lọc ½ chén

    Cách dùng:
    Giấm táo bạn đem trộn với nước lọc, sau đó cho vào tủ lạnh để khoảng vài phút. Trong thời gian này bạn có thể rửa mặt thật sạch sau đó dùng bông tẩy trang thấm vào giấm táo rồi thoa nên vùng da bị mụn cám, tàn nhang, nám da. Sau đó để khô không cần rửa sạch.

    Cách 2: Sử dụng mật ong kết hợp với giấm táo trị mụn.
    Phương pháp này có tác dụng loại bỏ tế bào chết và lớp bã nhờn trên da, ngăn chặn sự phát triển của độc tố trong làn da. Tăng cường khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da. Là cách trị mụn trứng cá được nhiều trị em ưa thích, không chỉ trị các loại mụn thông thường mà nó còn trị mụn bọc rất tốt.

    Nguyên liệu:
    - giấm táo 2 muỗng
    - Mật ong 2 muỗng

    Cách làm:
    Trộn đều 2 nguyên liệu giấm táo và mật ong lại với nhau. Sau khi làm sạch làn da bạn thoa đều hỗn hợp giấm táo lên da. Nên thoa nhiều ở vùng da bị mụn, tiếp đó để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch.

    2 ngày áp dụng 1 lần, sau khoảng 1-2 tuần các vết mụn bọc, mụn trứng cá sẽ xẹp xuống và biến mất.

    Ngoài công dụng trên thì nó còn có tác dụng dưỡng da rất tốt và hiệu quả. Giúp làm mềm, tăng cường dưỡng chất và sự phát triển của các tế bào da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này