Kinh nghiệm: Đánh Bay Nám Sạm Chỉ Sau 5 Tuần

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi MyMax, 20/11/2020.

  1. MyMax

    MyMax Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/11/2020
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mọi người, hôm nay mình đến đây để chia sẻ cho các bạn về câu chuyện làn da của mình đã "khổ sở" suốt nhiều năm vì lão hóa sớm, và đã "sống lại" 1 cách thần kì chỉ sau 5 tuần.

    Làn da mình như được sinh ra 1 lần nữa nhờ sủi trắng da Bora White. Đến đây, nhiều người sẽ cho rằng mình nói quá. Nhưng chỉ những ai đã từng bị lão hóa sớm khiến cho làn da bị thâm nám, đen sạm và khô đến "mốc meo" như mình thì sẽ hiểu được. Một khoảng thời gian rất dài, mình sợ chụp hình, rất sợ. Đối với độ tuổi còn quá trẻ như mình, nhưng mình đã phải sống 1 khoảng thời gian rất dài trong sự tự ti khổ sở.

    Sẽ không có gì là quá trễ nếu bản thân bạn khao khát đẹp. Mình đã tìm được Bora White 1 cách ngẫu nhiên sau vô số lần đi tìm kiếm cho mình 1 giải pháp trị thâm nám. Em này được sản xuất với công nghệ dẫn truyền melanin từ viện nghiên cứu Hàn Quốc. Nghe khá là ngầu phải không nào . Ai cũng biết melanin là yếu tố quyết định màu da, Bora White thay đổi các sắc tố melanin đen thành các sắc tố melanin trắng. Việc thay đổi các sắc tố melanin khiến làn da được thay đổi các cấu trúc quyết định độ trắng sáng của da, đồng thời tái tạo lại làn da hư tổn, cho làn da trắng "thật" chứ không chỉ trắng "ảo".

    [​IMG]

    Sau khi mới sử dụng Bora White được 1 tuần thôi, mình đã trải qua nhiều cảm xúc mà khó có được trong cuộc sống. Từ bất ngờ, hoang mang, rồi đến hạnh phúc. Sau nhiều năm, cuối cùng mình cũng tìm được đáp án cho làn da của mình. Em này được làm từ các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, không gây cho mình bị đi ngoài hay bị dị ứng gì cả. Mùi vị cực kì dễ uống, chua chua tựa như nước trái cây hay vitamin C vậy, thậm chí mình còn bị nghiện bởi hương vị thơm ngon của em nó nữa.

    [​IMG]

    Mong ước được đẹp là mong ước rất đỗi bình dị và hoàn toàn xứng đáng đối với mọi người. Không cần biết với lý do gì, phụ nữ là phải đẹp. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về nám, sạm, tàn nhang, hay thậm chí muốn cải thiện làn da đen của mình thì hãy mạnh dạn tìm đến em Bora White này nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MyMax
    Đang tải...


Chia sẻ trang này