Toàn quốc: Đánh Bóng Tên Tuổi Doanh Nghiệp Nhờ Báo Giá Quay Phim Sự Kiện

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thinhtracdia, 23/4/2020.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu quy mô sự kiện là ko lớn và không có yêu cầu cao, doanh nghiệp không cần quá khắt khe trong việc chọn công ty dịch vụ. Nhưng nếu quy mô sự kiện lớn kèm theo nhiều yêu cầu cao về mặt hình ảnh, kỹ thuật, khi đó cần có sự chọn lọc tìm kiếm những công ty có uy tín,chuyên nghiệp, có tay nghề cao, đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những yêu cầu của doanh nghiệp.

    Có kinh nghiệm, thâm niên trên thị trường
    Rất ít doanh nghiệp quan tâm đến tiêu chí này. Vì họ cho rằng thâm niên trong ngành không hoặc có ít tác dụng cho việc đánh giá một đơn vị quay phim chụp hình tốt. Mà chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố như báo giá quay phim sự kiện, chất lượng dịch vụ,….

    [​IMG]

    Hiện nay, các công ty sản xuất video quảng cáo ngày càng nhiều. Vậy, tiêu chí nào để bạn có thể chọn được một đơn vị làm phim uy tín, chuyên nghiệp và phù hợp với dự án. Hãy xem những gợi ý dưới đây nhé!

    Xác định được tầm quan trọng và quy mô của sự kiện
    Để có thể lựa chọn được quay phim chụp ảnh sự kiện thì việc xác định sự quan trọng cũng như quy mô của sự kiện là vô cùng cần thiết. Đây là vấn đề then chốt mỗi khi ra quyết định thuê quay phim sự kiện bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều yếu tố kéo theo như thời gian tiến hành buổi quay, lượng nhân lực, số máy quay, ý tưởng kịch bản,giá cả thuê…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia

Chia sẻ trang này