Toàn quốc: Đánh Giá Apple Watch 7: Thiết Bị Đeo Mới Có Đáng Mua Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 30/10/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Đề nghị bất kỳ người nào, ở bất cứ đâu, kể tên các loại đồng hồ rẻ nhất trên thế giới ngay bây giờ và bạn mang thể nghe thấy những loại tên bình thường. Với phải là Rolex không? Omega? Casio? Phần lớn cứng cáp 1 mẫu gì ấy Thụy Sĩ, phải không? Trên thực tiễn, Apple mới là người cai trị. Nghiên cứu trở lại năm 2020 đã đăng quang đãng Apple Watch trở thành vua của đồ vật đeo tay, bán chạy hơn bất kỳ nhãn hiệu nào khác trong khoảng Thụy Sĩ và số đông các dấu hiệu cho thấy 1 triều đại thậm chí còn lâu hơn sau lúc phát hành Apple Watch 7 mới nhất.
    Lý do cũng có thể là tính linh động. Khi đồng hồ Thụy Sĩ nâng cao gấp đôi về tay nghề thủ công, Apple đã tối đa hóa chức năng: những thứ này với thể nhắn tin, gọi Uber, thay đổi nhạc điệu và thậm chí theo dõi nhịp tim. Rất ít nhãn hàng cung cấp điều đó.
    Mô hình mới nhất chỉ là một bước tiến nhỏ so có Series 6 của năm 2021, nhưng Apple không mua bí quyết sửa sang những gì ko bị hỏng. Có màn hình lớn hơn, phổ thông tính năng theo dõi sức khỏe hơn và một vài màu sắc mới, Apple Watch 7 là loại đồng hồ cao cấp nhất của Apple. Nhưng nó với đáng tậu không?
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng apple chính hãng
    [​IMG]
    Apple Watch Series 7 - Giá
    cái 41mm nhỏ nhất sở hữu giá tính từ lúc £ 369 , nhưng sở hữu thể tăng lên đến £ 399 cho tùy chọn 45mm. Bạn cũng mang thể tìm các phiên bản di động của vật dụng, phiên bản này kết nối có mạng dữ liệu của điện thoại và cho phép bạn nhận thông báo khi đang đi lại. Đây tương ứng là £ 469 và £ 499 .
    Apple Watch Series 7 - ngoài mặt
    to hơn là rẻ hơn phải không? Apple cũng nghĩ như vậy lúc nâng cao kích thước của Apple Watch 7 lên 20% so sở hữu cái năm ngoái. Chúng tôi đã dùng Series 6 và nhận thấy mô hình mới lớn hơn đáng nói trên cổ tay của chúng tôi, điều này sẽ mất một chút thời gian để khiến cho quen. Tuy nhiên, đủ sớm, bạn khởi đầu Đánh giá cao màn hình rộng hơn. Ấy là bởi vì nó hiển thị phổ biến thông tin hơn trên màn hình OLED (nhân nhân thể, nó sáng hơn đáng kể) cho dù ấy là văn bản hay số liệu Báo cáo bài tập của bạn.
    Màn hình rộng hơn đã cho Apple cơ hội đặt bàn phím cảm ứng vào đồng hồ để bạn với thể đọc tin nhắn nhanh lúc đang chạy. Bên cạnh đó, bàn phím vẫn còn khá nhỏ và đôi khi chúng tôi gặp vấn đề để gõ đúng từ, đặc biệt là lúc chúng tôi thử nó trên 1 chuyến tàu đang đi lại.
    các người mang ngón tay dày hơn mang thể thích vuốt trên màn hình, đề cập Siri tự động hoàn tất những gì bạn đang nỗ lực kể. Hoặc bạn luôn mang thể buộc phải Siri nhập nó cho bạn.
    Colourwise, có sự thiết lập thân thuộc của xanh lam, trắng, đen, đỏ và 1 màu xanh lục đậm mới: gần có màu đen, nhưng vẫn có 1 ánh sáng tinh tế.
    Bạn có thể sở hữu đồng hồ này vào phòng tắm hoặc thậm chí đi lặn (lên tới 50 mét) và nó với khả năng chống bụi hoàn toàn. Mặt kính cũng đã được gia cố, mặc dù chúng tôi chưa bao giờ làm đồng hồ bị móp méo trong rộng rãi năm, ngay cả sau lúc cho vào máy giặt.
    Apple Watch Series 7 - Tuổi thọ pin

    Đừng trông mong quá phổ biến từ Apple ở phòng ban pin. Dòng đồng hồ mới này sở hữu cùng tuổi thọ có chiếc trước đấy là khoảng 18 giờ. Ngoài ra, nó được cho là sạc tốc độ hơn 33% nhờ cáp sạc từ tính đi kèm mà bạn nhận được. Đấy là cáp USB-C, bởi vậy bạn sẽ cần phải có phích cắm tường tương xứng và Apple quyết định ko cung ứng 1 phích cắm trong hộp.
    Chúng tôi đã quản lý cách sạc lại đồng hồ của mình nhanh hơn so với kiểu cũ của chúng tôi, điều này thật tuyệt vì chúng tôi thường nâng cao tốc cho đồng hồ trong khi chúng tôi đang tắm hoặc lướt qua vào phút cuối trước lúc chúng tôi tới phòng tập thể thao. Chúng tôi đã nhận được 100% chỉ trong hơn một giờ nhưng nó với thể sản xuất cho bạn một đôi % nếu như bạn cần.
    Chúng tôi khuyên bạn nên tắt màn hình 'luôn bật', vì việc mặt đồng hồ hiển thị liên tục với thể làm cho vung phí pin của bạn chỉ sau vài giờ. Dùng theo dõi GPS cũng giúp kéo dài tuổi thọ, nhưng chúng tôi vẫn có thể chạy 1 nửa marathon (khoảng hai giờ… đừng khoe khoang) và còn hơn 1 nửa pin.
    Thật đáng nuối tiếc, vì Apple với ti tỉ chọn lọc mặt đồng hồ trông lý tưởng và đem lại ý tưởng riêng cho trang bị của bạn. Với các loại do Apple cung cấp xoay vòng hàng tháng, như sự hợp tác mang nghệ sĩ Geoff McFetridge.
    những người khác với cảm giác hải lý hơn trông giống như 1 dòng đồng hồ bấm giờ thích hợp, hoặc bạn thậm chí sở hữu thể vận tải ảnh của chính mình lên từ điện thoại thông minh của mình. Chúng tôi muốn màn hình luôn bật chạy để chúng tôi mang thể hiển thị các khuôn mặt chúng tôi chọn, nhưng điều đấy chỉ với nghĩa là bạn sẽ bị xích vào ổ cắm sắp nhất nếu bạn làm vậy.
    Apple Watch Series 7 - Theo dõi sức khỏe
    những tính năng theo dõi sức khỏe của Apple rất xuất sắc nếu bạn đang theo dõi 1 số chỉ số căn bản như lượng calo đốt cháy, số bước đã thực hiện hoặc số phút tập luyện, nhưng chúng tôi nghĩ rằng 1 phương tiện theo dõi thể dục chuyên dụng hơn sẽ phù hợp hơn mang các người trang nghiêm có việc luyện tập của họ.
    Để khuyến khích bạn ra khỏi nhà, bạn sẽ mang nhiệm vụ đóng ba vòng mỗi ngày: một cho lượng calo của bạn, 1 cho tổng số phút tập thể dục của bạn và 1 cho số giờ bạn đã dành cho đôi chân của mình. Khiến cho đầy các loại vòng này sẽ dẫn đến phần thưởng công nghệ số và 1 cú đánh dopamine lý tưởng, và phần nhiều dữ liệu ấy sẽ được lưu trữ để bạn sở hữu thể theo dõi tiến trình và xác định các ngành hoặc cải thiện của mình.
    Đồng hồ sẽ nói nhở bạn đứng dậy ví như bạn đã ít vận động quá lâu hoặc xúc tiến bạn làm việc siêng năng hơn có những thử thách hàng tháng được bề ngoài để giúp bạn đạt được những mục tiêu cụ thể. Điều này đích thực giúp ích cho động lực.
    không những thế, sở hữu một số vấn đề, đặc biệt giả dụ bạn thích chạy. Chúng tôi đã đấu tranh qua 2 lần chạy công viên 5K vào mùa thu và nhận thấy rằng một số số liệu Thống kê (như độ cao đã đạt được hoặc tổng lượng calo bị đốt cháy) sẽ không chính xác. Nó không phải là 1 thảm họa, nhưng nó có thể gây thất vẳng nếu như bạn hy vọng đóng nhẫn mỗi ngày.
    không những thế, theo dõi GPS rất tốt để đo những lần chạy của bạn và chúng tôi nhận thấy nó chuẩn xác hơn phổ biến so mang những đồng hồ sáng tạo khác như Versa của Fitbit. Bạn sẽ nhận được bản đồ chi tiết về lộ trình của mình sau mỗi lần chạy và bạn sẽ có thể xem mức độ phân chia của mình trên mỗi km để mang thể tậu ra nơi bạn đã gặp trắc trở và cải thiện cho lần sau.
    Nó cũng có thể theo dõi hàng chục môn thể thao, hoạt động và bài tập khác, từ yoga và cầu lông tới trượt tuyết và lặn biển.
    Apple Watch Series 7 - Chánh niệm và Sức khỏe thần kinh
    Apple cũng đã cải thiện khả năng tập huấn tinh thần cho đồng hồ sáng tạo của mình sở hữu việc bổ sung tính năng 'chánh niệm'. Thay thế lời nhắc; thở ', tính năng mới này bắt buộc bạn nghỉ ngơi và suy ngẫm, tập hợp vào nhịp thở hoặc suy nghĩ về các điều đem lại cho bạn sự bình yên hoặc động lực.
    thỉnh thoảng nó mang thể cảm thấy hơi lộn xộn lúc nó bắt buộc bạn nghĩ lại về thời khắc mà bạn cảm thấy tĩnh tâm nhất và chuyển nó vào nhịp thở của bạn, nhưng chúng tôi nhận thấy đây là một tính năng đáng hoan nghênh giúp giải tỏa lo âu và nhắc bạn dành chút thời gian để thư giãn.
    Apple Watch Series 7 - Phán quyết
    Chúng tôi thực sự rất thích thời gian của mình có Watch Series 7 và cảm thấy như các tính năng bổ sung về sức khỏe đã giúp chúng tôi hoạt động nhiều hơn.
    Màn hình lớn hơn rất phù hợp để rà soát các thông báo hoặc xem qua áp dụng thời tiết mà ko cần phải lấy điện thoại ra khỏi túi, cùng lúc cảm giác cứng cáp và thông minh trên cổ tay của chúng ta. Nó có thể ko sạch bằng Omega Seamaster , nhưng mọi người sẽ chú ý.
    nếu bạn chưa từng với một chiếc đồng hồ thông minh trước đây hoặc bạn đã mang 1 trong những thiết bị cũ của Apple, thì mục nhập mới này rất đáng để nâng cấp và vững chắc bạn sẽ Phân tích cao nhất về pin và tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao.
    tuy nhiên, chúng tôi không nghĩ rằng bạn nên vội vàng tậu 1 dòng ví như bạn đã mang Apple Watch Series 6 hoặc 1 dòng đồng hồ thông minh cao cấp khác sở hữu các mẫu tương tự cho Fitbit hoặc Garmin . Series 7 chỉ là 1 bản cập nhật gia nâng cao cho Series 6 và có giá khoảng £ 400, không cung ứng cho bạn đủ các tính năng mới để đảm bảo mua hàng mới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này