Toàn quốc: Đánh Giá Bếp Từ Cata Ib 772 Có Tốt Không

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 27/8/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với những bà mẹ bỉm sữa, việc tậu và dùng các sản phẩm tốt vừa an toàn lại tằn tiện được khoản tiền tiền để lo cho con bé dại. Một trong những item nằm trong số đó, được những bà mẹ truyền tai nhau ấy là bếp điện từ Cata.Vậy liệu rằng sự kỳ vẳng và thực tại thì “bếp điện từ Cata dùng mang thấp không”. Hãy cùng chúng tôi mua hiểu câu giải đáp.

    Đánh giá bếp từ Cata IB 772 có tốt không


    [​IMG]


    1. Kiểm tra kiểu dáng bếp từ Cata IB 772

    Bếp từ đôi Cata IB 772 được mẫu mã tối giản, không quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo sự thuận tiện tối đa cho khách hàng và cảm giác thoả thích nhất. Bảng điều khiển cụm vô cùng ít phím điều khiển giúp điều khiển dễ dàng. Bếp từ gồm 2 vùng nấu trên bề mặt kính đen vát cạnh tạo vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho sản phẩm. Với vùng nấu siêu mập sẽ giúp người dùng không hề lo về vấn đề kích thước đáy nồi, rất xuất nhan sắc với những gia đình hay nấu các món cừu, luộc, hấp có nồi chảo kích cỡ mập.

    2. Đánh giá mặt kính của bếp từ đôi Cata IB 772

    Cata IB 772 dùng mặt kính Schott Ceran đảm bảo cả về chất lượng và tính thẩm mỹ. Đặc thù, cấu tạo của mặt kính Schott Ceran cực kì bền chống trầy xước, chống bán bẩn, chiếm hữu thể chịu được nhiệt ở 1000°C, chịu sốc nhiệt 800°C, chịu lực va đập đến 30kg, chịu lực nén 50kg. Bên cạnh đó, mặt kính sở hữu độ bóng cao, siêu mịn giúp tiện lợi vệ sinh bếp từ.

    3. Đánh giá linh kiện Cata IB 772

    Chất lượng bếp từ Cata IB 772 được chú trọng có toàn cục linh kiện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tè bảng điều khiển, bo mạch, mặt kính cho đến quạt tản nhiệt,… bởi thế, hãng Cata đã mang lại sức sử dụng dòng bếp từ đôi Cata khiến hài lòng tất cả người mua phải chăng nhất.

    kiểu dáng bụng bếp là thép phủ sơn tĩnh điện cho độ bền cao liên minh chiếm hữu những khe tản nhiệt giúp bảo vệ linh kiện bên trong bếp phải chăng nhất. Quạt tản nhiệt là dòng quạt lồng sóc (tuabin) giúp tản nhiệt nhanh, độ ồn của bếp rẻ.


    [​IMG]


    4. Đánh giá kích thước bếp Cata IB 772

    kích thước mặt kính Cata IB 772 là 750 x 450 milimet và kích thước khoét đá 710 x 400 mm. Mang kích tấc theo tiêu chuẩn phổ biến quốc tế này, quá trình di chuyển, lắp đặt cũng dễ dãi hơn.

    5. Bếp từ đôi Cata IB 772 dễ thao tác sử dụng

    Bếp từ đôi Cata IB 772 sở hữu bảng điều khiển sạng slider giúp dễ thao tác sử dụng. Bảng điều khiển này giúp rút ngắn thao tác điều khiển hơn so sở hữu những loại bảng điều khiển khác. Với việc đơn giản hóa những phím điều khiển giúp người già, trẻ mỏ,… vẫn mang thể dùng được.

    6. Đánh giá tác dụng của bếp từ Cata IB 772

    Bếp từ Cata IB 772 ko kể những chức năng lanh lợi, luôn tiện ích trong giai đoạn nấu ăn như các mẫu bếp từ khác còn tích hợp thêm nhiều tác dụng bình an như tác dụng hẹn giờ, cảm biến chống tràn, tự động tắt bếp tự nhiên dùng,….

    người sử dụng nếu sở hữu nhu cầu sắm và sử dụng item bếp từ Cata thì hãy liên tưởng ngay tới showroom Bếp Phương Đông - Hotline: 0975.742.889 - để được tư vấn tận tình và mang rộng rãi thời cơ nhận những phần vàng quyến rũ khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này