Sài Gòn: [đánh Giá] Bộ Nước Hoa Hồng Vita Sos Toner Và Sữa Dưỡng Da Vita Sos Emulation

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 4/10/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [Đánh giá] Bộ nước hoa hồng Vita SOS Toner và Sữa dưỡng da Vita SOS Emulation

    Để có một làn da khỏe đẹp thì chúng ta cần phải chăm sóc da cả buổi sáng lẫn buổi tối. Tuy nhiên, vào buổi sáng, chúng ta thường không có thời gian để dành cho việc skincare. Đặc biệt là mùa đông khiến cho ai cũng muốn ngủ “nướng” thêm 1 chút. Vậy làm thế nào để chúng ta luôn có được một làn da ẩm mịn, căng bóng suốt cả ngày dài? Bài viết dưới đây Đẹp 21 sẽ hướng dẫn các bước skincare buổi sáng nhanh gọn lẹ. Cũng như chỉ ra 5 lỗi skincare rất hay mắc phải vào mùa lạnh để các bạn nữ chăm sóc da được hiệu quả hơn. Cùng theo dõi nhé!

    [​IMG]


    Các bước skincare buổi sáng nhanh gọn lẹ

    Nếu như chúng ta có tới hàng chục bước và tốn hàng giờ để dưỡng da buổi tối. Thì các bước skincare buổi sáng lại thực sự đơn giản. Không chút cầu kỳ và siêu nhanh. Tuỳ từng làn da mà chúng ta có thể thêm bớt các bước sao cho phù hợp. Nhưng về cơ bản, chu trình skincare buổi sáng sẽ bao gồm 3 bước sau:

    [​IMG]


    1. Làm sạch da với sữa rửa mặt Vita SOS Cleansing Foam

    Mỗi sáng thức dậy, chúng ta đều cần phải làm sạch mặt. Việc làm sạch này không chỉ đơn thuần là rửa mặt với nước. Mà chúng ta cần phải sử dụng sữa rửa mặt. Bởi dù không tiếp xúc với bụi bẩn từ ngoài đường thì làn da của chúng ta cũng hoàn toàn sạch đâu nhé. Sau một đêm dài, làn da chúng ta sẽ tiết ra dầu thừa, đào thải độc tố cũng như còn đọng lại các mỹ phẩm chưa thấm hết vào ra. Không chỉ vậy, làn da còn ít nhiều tiếp xúc với vi khuẩn từ chăn gối hay điện thoại, máy tính…

    Do đó, việc làm sạch da với sữa rửa mặt là rất quan trọng. Nó giúp làn da được thông thoáng để có thể sẵn sàng tiếp nhận các dưỡng chất ở những bước tiếp theo. Một lưu ý nho nhỏ là bạn nên chọn các sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ. Độ pH thấp để làm sạch nhẹ nhàng nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp màng lipid bảo vệ da.

    Đáp ứng tiêu chí đề ra của thương hiệu, sữa rửa mặt được chiết xuất từ thiên nhiên đảm bảo an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

    [​IMG]


    Đặc trưng của Sữa Rửa Mặt Age 20’s Vita SOS Cleansing Foam
    • Sữa Rửa Mặt Age 20’s Vita SOS Cleansing Foam là giải pháp cho những làn da khô, tối màu chỉ với bước dưỡng cơ bản đem lại cho bạn cảm giác như làn da được tái tạo ngay từ lần đầu sử dụng.
    • Chứa vitamin C trong thành phần, giúp làm sạch sâu bên trong da, loại bỏ các bụi bẩn. Cải thiện và cân bằng sắc tố da, giúp làn da luôn sáng mịn rạng rỡ.
    • Thành phần: chứa các hạt cellulose có nguồn gốc tự nhiên, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng trên da và làm thoáng lỗ chân lông.
    [​IMG]


    Cảm nhận sau khi sử dụng:

    Em này có khả năng tạo bọt siêu đỉnh, nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông mà không gây khô rát. Da được làm sạch sâu nhưng không hề khô căng chút nào.

    Mình cảm nhận rõ những lỗ chân lông đáng ghét được thu nhỏ lại, da bớt tiết dầu và trở nên sáng sủa, mịn màng hơn.

    Một đứa có làn da nhạy cảm “khó chiều” như mình thật sự khá hài lòng với em này vì không gây kích ứng và rất nhẹ dịu. Sau tầm 2 tuần sử dụng, da mình giảm được mụn ẩn đồng thời cũng ít bị lên mụn hơn.

    [​IMG]


    2. Cân bằng độ pH với nước hoa hồng Vita SOS Toner

    Nước hoa hồng Vita SOS Toner là một trong những dòng sản phẩm mới được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ khả năng kép vừa dưỡng ẩm, vừa nuôi dưỡng da và ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn.

    [​IMG]


    Đặc trưng của nước hoa hồng Vita SOS Toner

    Nhờ đó mà sản phẩm dùng được cho đa dạng loại da và được xếp vào top những thương hiệu nước hoa hồng tốt được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng nhất.
    • Chứa Vitamin C: Làm sáng da, chống lão hóa, ngăn ngừa thâm sạm trên làn da
    • Chiết xuất Gold: Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen, tăng cường hệ miễn dịch cho da, làm đầy vết sẹo rỗ, giảm viêm da. Ức chế hoạt động của những hắc sắc tố melanin gây sạm nám. Đồng thời kích thích nuôi dưỡng làn da tươi sáng, đều màu hơn.
    • Chiết xuất Glutathione : Glutathione có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp giữ cho các tế bào hoạt động trơn tru.Ngoài ra, Glutathione còn giúp gan lọc bỏ những chất không tự nhiên trong cơ thể Glutathione giúp làm trắng da thông qua hoạt động ức chế tyrosinase, từ đó làm giảm sản xuất melanin.
    [​IMG]


    Cảm nhận sau khi sử dụng:

    Cảm nhận đầu tiên của mình về em này là cực kỳ nhẹ dịu và lành tính, không hề có cảm giác châm chích khi apply lên da mà còn giúp làm dịu đi những thương tổn.

    Sau khi rửa mặt da dễ bị khô căng nhưng chỉ cần vỗ chút toner vita sos là độ ẩm được cân bằng trở lại, da mềm mượt, căng mịn.

    Mình thấy rõ da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Da mình vốn ít khuyết điểm nên sau một thời gian sử dụng toner thì làn da trở nên khỏe mạnh và đầy sức sống hơn.

    [​IMG]


    3. Cấp ẩm cho da với sữa dưỡng da Vita SOS Emulsion

    Sữa dưỡng da Vita SOS Emulation, đặc biệt giúp chăm sóc da, khiến da ẩm mịn. Có khả năng làm sáng da mà không bị khô bằng vitamin tổng hợp và hyaluronic acid.

    Đặc trưng của sữa dưỡng da Vita SOS Emulsion
    • Giúp cân bằng ẩm và làm mềm mịn da nhờ các thành phần dịu nhẹ
    • Tạo khả năng nuôi dưỡng và phục hồi bề mặt da khô ráp, nhăn kém săn chắc.
    • Giúp cho làn da trắng sáng, làm mờ nếp nhăn, săn chắc và nâng cơ ngăn ngừa lão hóa.
    • Kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh nuôi dưỡng da mềm mượt, tươi trẻ.
    • Bạn sẽ cảm nhận được làn da căng mịn, trắng đều chỉ sau 4 tuần(*) sử dụng thường xuyên.
    [​IMG]


    Cảm nhận sau khi sử dụng:

    Mình gọi đây là em sữa dưỡng da quốc dân, dùng cho mọi người, mọi nhà với khả năng phục hồi da siêu đỉnh luôn.

    Thời gian đầu sau mụn, da mình ở trong tình trạng cấp cứu thì mình sử dụng liên tục cả sáng cả tối. Điều này giúp da dịu lại và phục hồi nhanh chóng do được cấp ẩm kịp thời. Những bạn có làn da nhạy cảm, da đang mẩn đỏ hoặc vừa nặn mụn xong sẽ thấy em này hoạt động hiệu quả cỡ nào. Mình rất ưng.

    Tác dụng chính của sữa dưỡng da này là làm dịu và có khả năng làm sáng da.

    [​IMG]


    5 lỗi skincare nghiêm trọng mà nhiều người mắc nhất

    1. Dùng nước nóng để rửa mặt


    Vào mùa đông, việc sử dụng nước nóng chắc hẳn là vô cùng thư giãn và sảng khoái đúng không nào. Tuy nhiên, việc sử dụng nước nóng để rửa mặt là hoàn toàn không tốt chút nào cho da. Nhiệt độ cao sẽ khiến da dễ bị khô hơn và làm tình trạng bong tróc, nứt nẻ trở nên nghiêm trọng hơn.

    Nhưng cũng không nên dùng nước lạnh bởi nó không đảm bảo lỗ chân lông được giãn nở để sữa rửa mặt phát huy được tối đa tác dụng. Tốt nhất là nên rửa mặt với nước ấm vừa đủ. Nhiệt độ nước ấm lý tưởng là 34°C. Với các bạn da nhạy cảm thì nên sử dụng nhiệt độ 31 – 32 °C. Và đừng quên rửa tay thật sạch trước khi rửa mặt nhé.

    [​IMG]


    2. Sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh

    Vào mùa hè, thời tiết khá nóng ẩm. Da chúng ta đổ mồ hôi và tiết ra nhiều bã nhờn nhiều hơn. Do đó, các sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu rất được ưa chuộng. Vì chúng giúp lỗ chân lông được thông thoáng, khô ráo.

    Nhưng đến khi các cơn gió mùa đông “gõ cửa” thì các sản phẩm này không còn hợp nữa. Bởi da chúng ta lúc này sẽ dần trở nên khô và nhạy cảm hơn. Việc sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh chỉ khiến cho da mất đi độ ẩm tự nhiên. Từ đó khiến da càng khô hơn, bong tróc và dễ kích ứng.

    Các bạn gái hãy cân nhắc chuyển sang các sản phẩm có dạng kem hoặc dạng dầu. Chúng vừa có khả năng tẩy rửa tốt nhưng lại không làm khô căng da. Rất phù hợp cho mùa đông đó!

    [​IMG]


    3. Tẩy tế bào chết càng nhiều càng tốt

    Có rất nhiều thông tin khuyên rằng nên tẩy da chết da chết đều đặn vào mùa đông. Vì nó giúp loại bỏ đi các tế bào chết cùng các lớp da khô nứt . Từ đó trả lại sự mềm mại, tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, không vì thế mà các bạn tẩy da chết nhiều lần đâu nhé. Hơn nữa, việc tẩy da chết cơ học với các hạt scrub có phần hơi “nặng đô” so với làn da mỏng manh đang dần trở nên nhạy cảm hơn vào mùa đông. Từ đó dẫn tới việc da bị tổn thương, dễ dị ứng, kích ứng hơn.

    Giải pháp cho việc này là các bạn có thể chuyển sang sử dụng phương pháp tẩy da chết hoá học. Chúng sử dụng các acid như AHA, BHA hoặc các enzymes để loại bỏ đi các tế bào da chết nhưng không ma sát gây tổn thương trên da. Tuy nhiên, các nàng cũng cần phải chú ý dưỡng ẩm khi sử dụng phương pháp này để da luôn được khỏe đẹp nhé!

    [​IMG]


    4. Dùng quá nhiều/ quá ít kem dưỡng ẩm

    Khi nói đến mùa đông thì chúng ta cần tập trung vào dưỡng ẩm, dưỡng ẩm và dưỡng ẩm. Nhưng đây cũng là lỗi mà nhiều cô nàng mắc phải khi chăm sóc da mùa đông nhất.

    Nhiều người cho rằng mùa đông thì cần phải bôi càng nhiều càng kem dưỡng thì càng tốt. Nhưng không phải cái gì nhiều cũng là tốt. Bởi quá nhiều kem dưỡng ẩm có thể khiến da bị “khó thở”, lỗ chân lông bị tắc. Lại thêm bụi bẩn, dầu thừa suốt cả ngày dài. Không sớm thì muộn da bạn cũng sẽ bị nổi mụn và nhanh lão hoá hơn. Nếu vẫn lo ngại da bị khô thì bạn có thể mix kem dưỡng với 1 – 2 giọt dầu dưỡng cũng rất hiệu quả.

    Ngược lại, có nhiều bạn nữ da dầu khi vào đông cho rằng không cần phải bôi kem dưỡng. Bởi lượng dầu da tiết ra sẽ giúp da không bị khô căng. Điều này là hoàn toàn sai vì da dầu vẫn có thể bị khô vào mùa đông do mất nước. Nếu không thoa kem dưỡng thì tình trạng này sẽ càng nặng hơn. Giải pháp cho cô nàng da dầu là chọn các loại kem dưỡng không có gốc dầu. Cũng như đắp mặt nạ giấy 2 – 3 lần/tuần.

    [​IMG]


    5. Không uống đủ nước

    Chúng ta cần phải uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Đây là một điều mà bạn thường xuyên nghe mọi người nói rất nhiều lần. Nhưng không phải ai trong chúng ta cũng thực hiện được. Đặc biệt là vào những ngày mùa đông. Bởi vào mùa đông, cơ thể chúng ta không tiết nhiều mồ hôi. Lại thêm không có cảm giác khát nữa khiến vô hình chung, chúng ta sẽ ít chú ý tới việc uống nước hơn. Điều này sẽ làm cho da bị thiếu nước, thiếu ẩm. Chính tình trạng này khiến cho da trở nên khô căng, bong tróc dù bạn có chăm chỉ dưỡng da như thế nào đi chăng nữa.

    Bên cạnh đó, việc uống nước là cần thiết nhưng vẫn chưa đủ. Để làn da luôn khỏe mạnh chống chọi qua được mùa đông thì bạn cũng cần chú ý bổ sung thêm nhiều loại rau củ quả. Cũng như sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, tránh stress. Đây chính là cách skincare hiệu quả nhất mà không có mỹ phẩm nào có thể thay thế được. Bởi da đẹp là một làn da khoẻ từ bên trong.

    [​IMG]


    Link mua hàng, Tại Đây: Bộ Nước hoa hồng Vita SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Vita SOS Emulation 145ml - Quà tặng Sữa rửa mặt 80ml

    Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall AGE 20's OFFICIAL STORE:

    • Nhập ngay mã "AGE2010K" để được giảm 10K cho đơn 200K
    • Nhập ngay mã "AGE2030K" để được giảm 30K cho đơn 500K
    • Đặc biệt, Age20’s đang có chương trình khuyến mãi khi mua Bộ Nước hoa hồng Vita SOS Toner 145ml và Sữa dưỡng da Vita SOS Emulation 145ml sẽ được tặng 1 Sữa rửa mặt Vita SOS Cleansing Foam 80ml .
    Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: AGE 20's OFFICIAL STORE

    #AGE20s #VitaSosSkincareSet #cleansingfoam #vitasos #suaruamat #lamsachda #sale #quatang #gif
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này