Đánh Giá Bô Rửa Vệ Sinh Cho Bé Boom Potty Lên Sóng Shark Tank Việt Nam Của Khách Hàng

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Nguyễn Hải Yến, 25/10/2019.

  1. Nguyễn Hải Yến

    Nguyễn Hải Yến Thành viên mới

    Tham gia:
    20/9/2019
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Chia sẻ của chị Hồng Anh Nguyễn Mọi người còn nhớ cái bô này mình đã từng gom ở group ko?
    Cơ duyên lúc về Việt Nam mãi đi tìm bô cho con đã đưa đẩy mình biết tới ông bố quốc dân khởi nghiệp từ chiếc bô Le Duc Thang. Anh em lỡ hẹn chưa gặp nhau được ngoài đời vì hôm anh vào SG quay Shark Tank thì mình lại ko có mặt ở SG được. Nhưng qua câu chuyện của anh, qua những lần nói chuyện, mình biết anh là người khởi nghiệp bằng 1 sự quyết tâm rất cao và chắc chắn anh phải "rửa đít" cho con quá thường xuyên như thế mới hiểu rất rõ nỗi vất vả của những người phụ nữ mà bình thường có 2 tay 2 chân thôi, khi có con tự nhiên mọc đâu ra mấy đôi tay nữa
    Chuyện "rửa đít" tưởng đơn giản và ai cũng làm được, nhưng thử rửa mỗi ngày với pp truyền thống đi, bạn sẽ biết được nó stress như thế nào!
    Khi mình mua hẳn 1 cái bô mang sang Dubai, giới thiệu cho bạn mình bên này, mọi người đều rất thích. Nên mình rất hy vọng, chiếc bô made in Vietnam này sẽ sớm được chắp cánh bay xa
    Mình có đôi điều muốn review về chiếc bô thần thánh này!

    1. Mẹ mình hơn 50 tuổi rất thích, bảo là chăm mấy cháu rồi giờ mới có cái bô giải quyết hết bao nhiêu nỗi "cực nhọc" của mẹ từ xưa tới nay. Hợp vệ sinh, giải phóng stress khi rửa đít cho con (vì ko phải lo bồng bế, ko phải chùi rửa toilet sau khi rửa cho con và ko phải stress sau mỗi lần con trót đi nặng vô bỉm)

    2. Chắc chắn , an toàn hơn bạn nghĩ - nếu vì nghĩ chiếc bô này có vẻ cao, có vẻ "mong manh yếu đuối dễ vỡ" thì là do bạn chưa có sự trãi nghiệm thật sự với nó và chưa xài nó https://img.*********/forum/images/smilies/Smiling.gif. Mình đã dùng khi bạn nhỏ chỉ 7 tháng, và thật sự nó xóa bỏ hết mọi sự lo lắng của mình ban đầu về sự an toàn của nó!

    3. Từng chi tiết nhỏ ở bô mình biết a Thắng đã có cải tiến, tìm hiểu khá kỹ càng, nó thật sự đơn giản nhưng khá tinh tế. Từ việc cái tư thế bé khi ngồi lên đó như chân bé sẽ cao hơn cái mông để hỗ trợ bé đi ngoài tốt hơn là 1 ví dụ cho "sự tinh tế đó"

    4. Cái bô này ko hề có những góc cạnh nhỏ, chất liệu lại an toàn nên chuyện vệ sinh sạch sẽ rất đơn giản. Mọi thứ đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho con
    Mình biết khó khăn lớn nhất của anh là cái bô này biên độ lợi nhuận ko cao. Bị copy dễ dàng, nhưng mình cũng động viên anh là nếu như sp anh bị copy chứng tỏ nó đã có vị trí trên thị trường. Kinh doanh gì cũng cần mở rộng, Boom Potty tới 1 ngày rồi cũng sẽ có thêm sản phẩm Boom Totty khác chẳng hạn!

    À, mình có giới thiệu bán sp này trên fb của mình. Ko phải vì mình có bán nên "khen" hay PR sản phẩm. Tất cả đều đến từ tấm lòng của mình với sản phẩm thật sự rất hay này (mình muốn viral nó nên bán nó thôi ạ) và cũng muốn cảm ơn anh Thắng đã sản xuất ra 1 món giúp cả nhà mình thoải mái hơn khá nhiều trong việc chăm con nhỏ!

    Mọi người có thể lên tiki hay các trang thương mại điện tử hay trang của Boom Potty để mua nếu tiện nhé. Mua từ mình hay từ đâu cũng như nhau cả thôi ạ! Mua từ trang của Boom Potty có vẻ tốt hơn vì sẽ nhận được sự tư vấn từ họ nữa![​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Hải Yến
    Đang tải...


Chia sẻ trang này