Đánh Giá Các Ngày Lễ Của Nước Mỹ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anbvietnam, 19/3/2023.

  1. anbvietnam

    anbvietnam Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2022
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cũng giống như tất cả các nước khác, nước Mỹ hàng năm sở hữu đầy đủ lễ hội được diễn ra trong ấy có những lễ hội được biết đến trên toàn toàn cầu. Vậy hãy cộng Tìm hiểu những ngày lễ của nước Mỹ qua bài viết dưới đây nhé.
    các ngày lễ của nước Mỹ
    Ngày đầu năm mới (1/1)
    ngày lễ của mỹ, những ngày lễ của mỹ, ngày lễ tạ ơn của nước mỹ, các ngày lễ của nước mỹ, các ngày lễ ở mỹ, ngày lễ ở mỹ, các ngày lễ trong năm của nước mỹ, các ngày lễ của người mỹ, lễ của mỹ, những ngày lễ to của nước mỹ, ngày lễ của nước mỹ, những ngày lễ của mỹ,
    Ngày đầu năm mới Hoa Kỳ
    một trong các ngày lễ của nước Mỹ chính là ngày đầu năm mới -1/1. Đây là ngày tết tây và nước Mỹ được nghỉ 1 ngày để chào đón sự kiện quan yếu này và thường người Mỹ sẽ nghỉ phối hợp mang thứ 6,7 và họ có 3 ngày nghỉ Tết.
    Trong thời khắc chuyển năm, người Mỹ sẽ uống quây quần với nhau trong những quán rượu hoặc trước màn hình to để theo dõi đồng hồ đếm ngược những khoảnh khắc của năm cũ còn sót lại
    Ở New York, người dân sẽ đứng ở quảng trường thời đại và trông ngóng trực tiếp quả cầu rơi xuống như dấu chấm chuyển giao năm cũ sang năm mới trong ánh sáng nhóc con của pháo bông.
    Sinh nhật Martin Luther King (15/1)
    một trong những ngày lễ lớn của Mỹ chính là sinh nhật mục sư King nức danh vào năm 1955 ông lãnh đạo thành công một cuộc tẩy chay những các con phố xe công cùng tại thành phố Montgomery , tiểu bang Alabama ở miền Nam và buộc đô thị phải kết thúc tập tục phân biệt những hành khách da đen
    Ông đã được trao giải Nobel Hòa bình năm 1964 và cùng năm chấm dứt phân biệt chủng tộc tại những nơi công cùng. Năm 1968, mục sư King bị ám sát và trong khoảng đấy sinh nhật ông được coi là 1 trong ngày lễ lớn của nước Mỹ để cảm ơn ông về các việc ông đã khiến cho.
    Ngày lễ độc lập (4/7)
    ngày lễ của mỹ, những ngày lễ của mỹ, ngày lễ tạ ơn của nước mỹ, những ngày lễ của nước mỹ, những ngày lễ ở mỹ, ngày lễ ở mỹ, các ngày lễ trong năm của nước mỹ, những ngày lễ của người mỹ, lễ của mỹ, các ngày lễ to của nước mỹ, ngày lễ của nước mỹ, các ngày lễ của mỹ,
    Ngày lễ độc lập Hoa Kỳ
    Ngày 4/7 là ngày lễ để kỷ niệm Tuyên ngôn độc lập được ký năm 1776 và thường đi kèm sở hữu các cuộc diễu hành, liên hoan ngoài trời và đa dạng buổi lễ công cộng. Từ năm 1777, pháo bông đã được đốt để đón mừng ngày lễ và ngày độc lập được chào đón mang những miêu tả yêu nước.
    Trong ngày này, rộng rãi nhà chính trị sẽ được diễn văn tụng ca di sản và văn hóa nước Mỹ và các gia đình sẽ có những buổi liên hoan ngoài trời và hội tụ sở hữu gia đình.
    Ngày lễ lao động (thứ hai trước nhất của tháng 9)
    Tại Mỹ, ngày lễ lao động là thứ hai trước hết của tháng 9 và là thời điểm những đội bóng, thể thao được nghỉ dài ngày sau mùa thi đấu. Người dân Mỹ cũng được nghỉ 1 ngày để chào đón ngày lễ này.
    Ngày Columbus (ngày thứ hai của tuần thứ 2 tháng 10)
    Người tìm ra châu Mỹ và mở đầu cho cuộc thiên cư của người châu Âu sang Mỹ Latinh chính là Christopher Columbus. Đây được coi là ngày trọng đại của Hoa Kỳ.
    Ngày Halloween (31/10)
    ngày lễ của mỹ, các ngày lễ của mỹ, ngày lễ tạ ơn của nước mỹ, các ngày lễ của nước mỹ, những ngày lễ ở mỹ, ngày lễ ở mỹ, các ngày lễ trong năm của nước mỹ, các ngày lễ của người mỹ, lễ của mỹ, các ngày lễ to của nước mỹ, ngày lễ của nước mỹ, các ngày lễ của mỹ,
    Lễ Halloween nước Mỹ
    Halloween hay còn gọi là lễ hội ma quỷ và lễ hội bắt đầu vào buổi chiều sớm khuya 31/10 tới 12 giờ đêm và trò chơi “trick or treat” được con trẻ và người to đều ham mê.
    những em nhỏ và thiếu niên sẽ hóa trang thành ma rồi cầm đèn lồng bí ngô đi từ nhà này sang nhà khác gõ cửa và kể “trick or treat” và hàng xóm sẽ luôn cho kẹo và trái cây vào giỏ .Trong đêm lễ hội này mọi người thường xoay quanh quéo các câu chuyện về ma quỷ và phù thủy.
    Ngày cựu chiến binh (11/11)
    [​IMG]
    Nước Mỹ từng tham gia toàn bộ cuộc chiến tranh toàn cầu lần 1,2, chiến tranh Trung Quốc, Việt Nam, Irac. Chính cho nên chiến binh trở về từ các trận đấu tranh được để ý đặc biệt và ngày cựu chiến binh chính là 11/11 để suy tôn những chiến sĩ.
    Lễ tạ ơn (thứ 5 tuần thứ 4 tháng 11)
    Lễ tạ ơn là ngày lễ để các giáo đồ Ki tô giáo tạ ơn đạo thiên chúa và khi xưa các người Ki Tô cũng thường đến nhà thờ để tạ ơn Thiên Chúa của họ đã giúp họ thắng trận.
    Black Friday
    Black Friday là thứ 6 tối tăm và là ngày sắm tậu nhộn nhịp nhất nước Mỹ và đây là ngày đại hạ giá to nhất trong năm nên người đứng xếp hàng tậu rất đông. Đi sắm tậu trong những ngày này được giảm giá rất nhiều và sở hữu cảm giác phấn chấn, nao nức.
    Lễ Giáng sinh
    ngày lễ của mỹ, những ngày lễ của mỹ, ngày lễ tạ ơn của nước mỹ, các ngày lễ của nước mỹ, các ngày lễ ở mỹ, ngày lễ ở mỹ, các ngày lễ trong năm của nước mỹ, các ngày lễ của người mỹ, lễ của mỹ, các ngày lễ to của nước mỹ, ngày lễ của nước mỹ, những ngày lễ của mỹ,
    Lễ Giáng sinh của nước Mỹ
    Lễ Giáng sinh là ngày lễ kỷ niệm Chúa Jesus ra đời và ngày lễ được tổ chức vào ngày 25 tháng 12 và được rộng rãi người tham dự và đón nhận sở hữu các hình ảnh trang trí cây thông, hang đá, những bài hát Giáng sinh được bật trên những tỉnh thành. Các ngày này du khách thường khiến visa Mỹ đa số để tham dự ngày lễ đặc trưng này.
    GVS cảm ơn Các bạn đã quan tâm và theo dõi.
    https://visanuocngoai.vn/tin-tuc-my/nhung-ngay-le-cua-nuoc-my.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anbvietnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này