Đánh Giá Chế Độ Vận Hành An Toàn Của Xe Bmw X6 2020

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi thinhtracdia, 14/3/2021.

  1. thinhtracdia

    thinhtracdia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/11/2019
    Bài viết:
    261
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với phiên bản xDrive40i M Sport, BMW X6 2020 được trang bị động cơ B58 hoàn toàn mới. Động cơ xăng mới có dung tích 3.0L, 6 xi lanh thẳng hàng, tích hợp công nghệ TwinPower Turbo, bao gồm tăng áp, hệ thống phun xăng trực tiếp độ chính xác cao, van biến thiên toàn phần VALVETRONIC và trục cam biến thiên kép Double-VANOS.

    Động cơ mới có công suất tối đa 340 mã lực tại 5.500 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm từ 1.500 - 5.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian BMW xDrive thông minh, ưu tiên phân bổ lực kéo về cầu sau. Trong điều kiện vận hành ổn định, đường bằng phẳng, hệ thống trên sẽ truyền toàn bộ lực kéo về phía sau, giúp tiết kiệm nhiên liệu.

    Với cơ cấu vận hành mới, BMW X6 2020 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,5 giây và tốc độ tối đa là 250 km/h. Lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình từ 8,0 – 8,6 lít/100km.

    Công nghệ hỗ trợ vận hành trên BMW X6 thế hệ mới còn có hệ thống treo thích ứng M với các ống giảm chấn điều khiển điện tử có thể tùy chỉnh độ cứng/mềm theo chế độ vận hành, tăng khả năng vận hành năng động của xe. Các chế độ vận hành Driving Experience Control gồm ECO PRO, COMFORT, SPORT... và chế độ ADAPTIVE thích ứng tăng cường.

    Và để tăng cường tiêu chuẩn an toàn cho BMW X6 2020, nhà sản xuất còn trang bị một loạt các hệ thống hỗ trợ. Đầu tiên là hệ thống phanh hiệu năng cao M Sport giảm thiểu quãng đường phanh, giải nhiệt cao và tăng cảm giác phản hồi, giúp người lái kiểm soát xe tốt hơn.

    Tiếp theo là hệ thống cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, giúp người lái điều khiển và đỗ xe dễ dàng hơn. Nếu muốn phục vụ tối đa, người lái có thể sử dụng hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus tự động lựa chọn và đưa xe vào những vị trí đỗ xe vuông góc hoặc song song.

    [​IMG]
    Ngoài ra, tương tự X7, BMW X6 2020 còn được trang bị chức năng hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant giúp người lái dễ dàng ra khỏi bãi đỗ và đánh lái trong khoảng không gian chật hẹp. Hệ thống sẽ tự động ghi nhớ thao tác đánh lái trong 50 m cuối cùng xe di chuyển về phía trước. Sau đó, hệ thống sẽ tự đánh lái để lùi ngược trở lại khỏi nơi đỗ theo đúng vệt bánh xe đã tiến vào. Người lái chỉ cần điều khiển chân ga, chân phanh và quan sát không gian xung quanh đảm bảo an toàn.

    Việc quan sát xung quanh xe cũng được xử lý hoàn toàn tự động thông qua hệ thống camera 360 độ. Tương tự đàn anh X7, camera 360 độ trên X6 2020 có thể điều chỉnh góc nhìn da dạng, mang đến khả năng bao quát toàn diện cho người lái.

    Với những nâng cấp mới, BMW X6 2020 xứng đáng là mẫu xe có thể kế thừa những thành công trong quá khứ từ đàn anh. Không chỉ duy trì khả năng vận hành vượt trôi, mẫu xe này đã được nhà sản xuất trang bị các tiện ích và công nghệ hiện đại hàng đầu.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng SUV Coupe thể thao có khả năng vận hành linh hoạt nhưng không kém mạnh mẽ; thiết kế độc đáo, cá tính; sang trọng và đẳng cấp; BMW X6 2020 sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thinhtracdia
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này