Toàn quốc: Đánh Giá Đồng Hồ Hublot Classic Fusion Concrete Jungle New York

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Boss Luxury Watch, 28/12/2020.

  1. Boss Luxury Watch

    Boss Luxury Watch Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/4/2020
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    New Your không chỉ là thành phố nổi bật với những tòa nhà chọc trời, điểm đến sống động mà còn là một biểu tượng của sức sống mãnh liệt, kiên cường. Chính thành phố này cùng những thành phố năng động, nhộn nhịp và tràn đầy năng lượng là nguồn cảm hứng để Hublot sáng tạo nên Classic Fusion Concrete Jungle New York - một tuyệt tác đồng hồ cổ điển với đường nét bê tông mang trên mình sức mạnh và dáng dấp đương đại.
    [​IMG]

    Kể từ khi ra mắt cửa hàng lớn nhất tại thành phố New York vào năm 2016, đây được xem là ngôi nhà thứ hai của thương hiệu Hublot. Chiếc đồng hồ Classic Fusion Concrete Jungle New York mới giới thiệu lấy cảm hứng từ những con phố nhộn nhịp ở New York, mang trên mình tinh thần lạc quan, nguồn năng lượng dồi dào cùng cơ hội cho những ai biết nắm lấy.

    Classic Fusion Concrete Jungle New York là lời tuyên ngôn về vẻ đẹp hiện đại của một thành phố thượng lưu xen lẫn các đường nét góc cạnh của những tòa nhà chọc trời. Mẫu đồng hồ sử dụng bộ máy Automatic HUB1143 có khả năng chống nước đến 50 mét, dự trữ năng lượng trong khoảng 42 giờ. Sử dụng loại chất liệu đặc biệt có tên gọi là bê tông, vỏ và mặt số làm từ 65 đến 75% xi măng mịn, 25-30% nhựa epoxy và 5-10% sợi thủy tinh gia cố từng chi tiết nhỏ.

    [​IMG]

    Điều ấn tượng, Hublot đã nâng cấp nhựa epoxy với chất phụ da chống tia cực tím, đồng thời áp dụng phương pháp xử lý chống vẽ bậy trên các lớp hoàn thiện để ngăn chất bê tông trong đồng hồ không bị đổi màu theo thời gian và bị vấy bẩn bởi các chất gây ô nhiễm. Có thể dễ dàng nhận ra, đây là dụng ý mà Hublot đẩy mạnh nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của kĩ nghệ tỉ mỉ và công phu trong việc tạo ra một kiệt tác đồng hồ bền bỉ, vững trãi trước mọi thách thức và luôn trường tồn qua mọi thời đại.

    Bên cạnh đó, đồng hồ được trang bị những chi tiết chốt gài và núm vặn chỉnh thời gian bằng sứ đen, kết hợp cùng dây đeo bằng vải dệt đen, lớp bên dưới vẫn là chất loại cao su đặc trưng. hai chất liệu này được khâu lại tạo nên độ tương phản đẹp mắt.

    [​IMG]

    Classic Fusion Concrete Jungle New York thể hiện sự gắn kết sâu sắc với thành phố New York ngay trên cổ tay. Tồn tại với số lượng chỉ 50 chiếc, tạo tác thời gian này ban đầu sẽ được bán ủy quyền tại cửa hàng flagship của Hublot ở đại lộ Fifth Avenue, New York và trên website Hublot.com, sau đó sẽ có mặt tại tất cả hệ thống cửa hàng Hublot trên toàn quốc. Mức giá đồng hồ hublot khởi điểm là 18.800 USD.

    Nếu bạn là một tín đồ của những cỗ máy thời gian Hublot và mong muốn sở hữu model đặc biệt này. Hãy liên hệ với Boss Luxury để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
    Nguồn: https://bossluxurywatch.vn/hublot-c...ung-tu-thanh-pho-new-york-sam-uat-va-trang-le
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Boss Luxury Watch

Chia sẻ trang này