Thông tin: Đánh Giá Ford Explorer 2022: Thiết Kế Hiện Đại, Tràn Ngập Công Nghệ

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 28/4/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh giá Ford Explorer 2022: Thiết kế hiện đại, tràn ngập công nghệ
    Phú Mỹ Ford sẽ đánh giá Ford Explorer 2022 một cách toàn diện để bạn có cái tổng quan về dòng SUV 7 chỗ này từ đó có thể đưa ra quyết định Ford Explorer 2022 có đáng để đầu tư hay không.

    ĐÁNH GIÁ FORD EXPLORER 2022: GIÁ XE
    Ford Explorer 2022 là mẫu xe SUV 7 chỗ nổi bật và đặc trưng tại Mỹ, với doanh số vô cùng ấn tượng tại Mỹ cũng như Việt Nam. Mang trong mình thiết kế của một chiếc SUV full size, hướng tới đối tượng khách hàng là gia đình đông người, hoặc những ai đang muốn trải nghiệm những dòng xe có sức kéo tốt cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, thiết kế bắt mắt.

    Mức giá là điều cực kì đáng quan tâm đối với mẫu SUV hạng D mới của Ford, thế hệ tiền nhiệm của mẫu xe này đã làm rất tốt về mặt giá bán nên chính vì thế khi bước sang thế hệ mới thì ưu điểm này vẫn cần phải phát huy tốt.

    Hiện tại, Ford Explorer 2022 đã mở bán tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm 2,366 tỷ VNĐ.

    Ford Explorer 2022 có 5 tùy chọn màu sắc bao gồm : Đen, đỏ, trắng, ghi, xanh.

    Hiện tại rất nhiều đại lý đã tiến hành cho khách hàng đặt trước xe, và mức giá niêm yết mà các đại lý đưa ra hết sức bất ngờ. Với 2,268 tỷ đồng là mức giá tạm tính mà các đại lý đưa ra, đồng nghĩa với việc mức giá được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm.

    Điều này thực sự là một tin vui đối với rất nhiều khách hàng đang háo hức chờ đợi bởi mẫu xe này mang trong mình hàng tá những nâng cấp mới đáng giá.

    ĐÁNH GIÁ FORD EXPLORER 2022: NGOẠI THẤT
    Tổng thể Ford Explorer 2020 toát lên vẻ gì đó rất hiện đại, đồng thời đã thoát khỏi cái bóng phong cách Land Rover của thế hệ trước đây. Xe có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới vừa trẻ trung vừa cá tính nhằm chinh phục khách hàng là đấng mày râu.

    Những chi tiết vuông vức, góc cạnh hầu như không còn xuất hiện nhiều trên xe, thay vào đó là những chi tiết bo cong mềm mại, sắc cạnh nhưng vẫn làm nổi bật lên được vẻ cơ bắp. Đồng thời chiều dài của xe lên tới 5049 mm, tạo nên một thân hình vô cùng vạm vỡ, to bản và ấn tượng.

    Từ phần đầu xe, có thể thấy được cụm lưới tản nhiệt đã được thay đổi rõ rệt với kích thước được thu nhỏ lại, họa tiết bên trong dạng hình thoi. Cụm đèn pha hình thang được thiết kế rất gọn gàng, kéo dài về sau là một trong những chi tiết hiện đại bắt mắt nhất của xe.

    Phần hông của SUV 7 chỗ Ford Explorer có thiết kế khá đặc biệt khi nửa trên là vòm mái vuông vắn, gãy gọn còn phần dưới bo tròn đẹp mắt. Các đường gân nổi quanh vòm bánh và cửa xe tô thêm phần đặc sắc cho Ford Explorer.

    Về độ hầm hố, rắn chắc của Ford Explorer 2022 có phần nổi bật hơn so với mẫu xe tiền nhiệm khi những đường dập nổi đã được thể hiện rõ hơn, kết hợp tay nắm cửa được sơn màu bạc tạo nên tính tương phản cho xe. Xe được trang bị bộ mâm cỡ lớn với các tùy chọn 18 inch, 20 inch và 21 inch.

    Đuôi xe được thiết kế tinh tế với hiệu ứng khối ba chiều đặc sắc, cụm ống xả của xe được thiết kế theo hình chữ nhật, cùng những chi tiết nổi bật khác như cụm đèn hậu, trụ D…

    Trên xe xuất hiện dải Chrome kéo dài , có phần nào đó giống với thiết kế của Toyota LandCruise. Chi tiết duy nhất không thay đổi so với phiên bản cũ là cụm đèn hậu hình dấu phẩy mập mạp tích hợp công nghệ LED hiện đại. Bên dưới, cản sau nhô dày lên cao và ốp nhựa đen dày tương xứng. Cùng với đó là cụm ống xả kép mạ crom nhô ra ngoài rất đẹp mắt.

    [​IMG]

    Đánh giá Ford Explorer 2022 - Ngoại thất trẻ trung, hiện đại

    ĐÁNH GIÁ FORD EXPLORER 2022: NỘI THẤT
    Đẳng cấp của xe Ford thể hiện rất rõ nét ở phần nội thất, không chỉ là ưu điểm rộng rãi hàng đầu mà còn nổi trội về mặt tiện ích, các tính năng thông minh và hiện đại. Mẫu SUV 7 chỗ mới của Ford sở hữu chiều dài trục cơ sở đạt tới 3025 mm, từ đó tạo nên một không gian ngồi cực kỳ thoải mái cho khách hàng. Ở hàng ghế thứ 2 Ford Explorer trang bị 2 tấm chắn và tính năng sưởi ghế bọc da tiện lợi.

    Phong cách trang trí nội thất thì Ford Explorer 2022 được định hướng theo kiểu giản dị, không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được nét tinh tế, sang trọng.

    Điểm nổi bật nhất khoang lái là bảng táp lô được thiết kế bọc da rất sang trọng kèm ốp gỗ Ash Swirl bắt mắt. Ngay chính diện trung tâm là màn hình giải trí kích thước lớn 10,1 inch đặt dọc khiến người dùng liên tưởng tới phong cách thiết kế của hãng xe điện đình đàm Tesla.

    Ngoài ra bảng táp lô cũng được thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng hơn với sự xuất hiện của những đường cong mềm mại. Vô lăng thể thao ba chấu với đầy đủ các nút bấm tiện dụng, phía sau vô lăng là bảng đồng hồ kỹ thuật số 6,5 inch - 12,3 inch với chất lượng hiển thị tốt.

    Xe vẫn sẽ có tính năng tương thích Apple Carplay và Android Auto, ngoài ra còn có sạc không dây, cổng sạc 12V, kết nối Bluetooth, USB, AUX. Cửa sổ trời toàn cảnh trên xe có kích thước cực kỳ lớn và được điều khiển bằng điện rất tiện lợi, góp phần tạo nên sự thoáng đãng cho không gian nội thất.

    Xe được trang bị hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng tự động, cửa gió điều hòa cho hai hàng ghế phía sau cũng được bố trí phù hợp, giúp duy trì nhiệt độ ổn định trong khoang cabin. Hệ thống ghế ngồi được bọc da toàn bộ tích hợp chỉnh điện 10 hướng với ghế lái, ghế phụ 4 hướng.

    [​IMG]

    Đánh giá Ford Explorer 2022 - Nội thất rộng rãi tiện lợi

    ĐÁNH GIÁ FORD EXPLORER 2022: ĐỘNG CƠ
    Nói về sức mạnh thì đây quả là tiềm năng to lớn nhất đối với Ford Explorer 2022 cũng như xe Ford nói chung. Sẽ có 3 mức động cơ được trang bị cho các phiên bản xe Ford Explorer 2022.

    Động cơ EcoBoost 2.3L 4 xy-lanh cho công suất 300 mã lực, mô men xoắn 420 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này cho thấy xe tăng thêm 10 mã lực và 75 Nm so với động cơ cũ.

    Động cơ Hybrid 2022 được trang bị động cơ V6 3.3L mới kết hợp với một mô-tơ điện và khối pin 1,35 kWh. Sự kết hợp này cho công suất 318 mã lực và mô-men xoắn 436 Nm.

    Động cơ V6 3.0L tăng áp kép trên Explorer Platinum và ST mới. Với Platinum, xe được cung cấp 365 mã lực và mô-men xoắn 515 Nm, với bản ST cho công suất lên tới 400 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 562 Nm.

    Xe được trang bị hộp số tự động 10 cấp cho trải nghiệm lái khỏe khoắn, đậm chất Mỹ. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc hệ dẫn động lên loại 2 cầu 4WD tích hợp thêm 7 chế độ lái.

    Sở hữu công suất mã lực lớn cùng hộp số tự động 10 cấp nên khả năng vận hành của xe là vô cùng mượt mà, cho khả năng chuyển số nhanh, ổn định, cùng sự linh hoạt, ổn định khi di chuyển.
    Xem them : https://dailyphumyford.com.vn/danh-gia-ford-explorer-2022-thiet-ke-hien-dai-tran-ngap-cong-nghe-185/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này