Hà Nội: Đánh Giá Hp Zbook 15 G3, Bản Nâng Cấp Đáng Giá

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LaptopK1, 29/8/2019.

  1. LaptopK1

    LaptopK1 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/1/2019
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đánh giá HP ZBook 15 G3, bản nâng cấp đáng giá

    HP Zbook phân khúc laptop máy trạm đình đám của HP, qua các năm hãng đưa ra bản nâng cấp, 2016 HP Zbook 15 G3 được đưa ra thị trường với đối tượng khách hàng nhắm đến là doanh nhân, những nhà thiết kế, những kỹ sư công trình đòi hỏi sức mạnh bền bỉ cũng như ngoại hình đẹp để có thể tiện đi giao lưu, gặp gỡ khách hàng.

    Thiết kế

    HP đã làm rất tốt khi thiết kế ra được một phiên bản Laptop WorkStation có thể hội tụ đầy đủ những điều khó bên trên. Máy có trọng lượng ở mức trung bình chỉ là 2.65 kg được thiết kế gọn gàng bằng các đường bo cong góc hay vuốt mỏng ở các mép.

    Mặt trên của máy là một tấm kim loại lớn bề mặt chấm lỗ tổ ong bao quanh là viền nhựa cách điệu giúp bảo vệ phần màn hình nếu bị rơi hoặc va đập mạnh. Phần viền cắt kim cương xung quanh máy cực kỳ đẹp và sang trọng.

    [​IMG]

    Bàn phím + touchpad

    Khi mở nắp máy ra, mặt tỳ tay phím, viền màn hình, dải loa và phím, được bố trí giống với người anh tiền nhiệm HP Zbook 15 G2,. Bàn phím được trang bị full size bàn phím số, layout phím rộng rãi, hành trình phím ở mức trung bình, độ phản hồi tốt. Đèn led phím mày trắng hỗ trợ làm việc ban đêm tốt hơn, điểm trừ của bàn phím này của HP nói chung là phím điều hướng lên xuống nhỏ, thiết kế sát nhau, nên khi bấm hơi khó chịu

    Touchpad trên HP zbook 15 G3 được thiết kế khá lớn, với hai dải 6 nút bấm được chia đều. Bàn di hỗ trợ đa điểm kéo thả mượt mà không có cảm giác bị rít tay.

    [​IMG]

    Màn hình

    Màn hình trên G3 được trang bị 15.6inch độ phân giải full HD (1920x1080) sử dụng tấm nền IPS, màn hình loại nhám chống chói. Đáp ứng được nhu cầu làm đồ họa ảnh và video của người dùng. Sử dụng thiết bị spyder5pro hiệu chỉnh được các thông số, sRGB đạt 72% độ sáng đạt 250 nits ở mức tạm ổn, chúng ta có thể làm việc ngoài trời vẫn dễ dàng.

    [​IMG]

    Cổng kết nối

    Là một chiếc laptop máy trạm, HP Zbook 15 G3 được trang bị rất nhiều cổng kết nối. Cạnh phải sẽ có 2 cổng USB 3.0, jack tai nghe, HDMI, 2 cổng thunder bolt 3 cho băng thông gấp 4 lần USB 3.0 và cổng nguồn. Cạnh trái sẽ có khe thẻ nhớ SD, 1 cổng USB 3.0 nữa, cổng VGA và cổng LAN RJ45.

    [​IMG]

    Tản nhiệt, pin

    Khi mở phần nắp đáy máy chúng ta sẽ tiếp cận được nội thất phần cứng của máy. Ấn tượng đầu tiên là phần tản nhiệt được thiết kế lớn, với 2 ống đồng lớn tản nhiệt cho cả CPU và GPU 2 quạt tản nhiệt. Phần GPU được thiết kế kiểu MXM giúp chúng ta có thể thay thế khi hư hỏng hoặc nâng cấp một cách dễ dàng. Hai quạt tản nhiệt là nâng cấp đáng kể nhất của HP khi đời trước đó là HP zbook 15 G2 chỉ có 1 quạt tản nhiệt máy chạy bị quá nhiệt rất nhanh.

    [​IMG]

    Tiếp đó sẽ là 4 khe ram và đang còn 2 khe trống để cố thể nâng cấp. Khe M2.2280 đã lắp sẵn một cây SSD 256Gb, khe này có hỗ trợ ổ SSD m2 định dạng NVMe cho tốc độ cao. Một khe cắm ổ cứng 2.5inches. Phía dưới sẽ là 2 loa của Bang&Olufsen. Khả năng nâng cấp của Zbook 15 G3 là rất tốt, khi mà nó cho chúng ta có thể thay thế

    hầu hết các link kiện bên trong một cách khá dễ dàng.

    Phía bên dưới là viên pin lớn 9-cell Lithium ion cho thời gian sử dụng văn phòng lên đến 3h .

    Kết luận:

    Ưu điểm: Thiết kế chắc chắn khỏe mạnh, tản nhiệt hai quạt, hỗ trợ ổ cứng SSD NVMe M2, màn hình IPS, hỗ trợ thêm cổng VGA

    Nhược điểm: Bàn phím có điều hướng lên xuống nhỏ,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LaptopK1

Chia sẻ trang này