Toàn quốc: Đánh Giá Mi Band 6: Được Nâng Cấp Những Gì, Giá Bán Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi ninhtm, 5/5/2021.

  1. ninhtm

    ninhtm Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2021
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đánh giá Mi Band 6: Được nâng cấp những gì, giá bán bao nhiêu?
    Ngày 29/3/2021, Xiaomi đã chính thức tạo ra mắt Mi Band 6, chiếc vòng đeo tay thông minh giá phải chăng thế hệ Tiếp đến của thương hiệu Mi. Hãy cùng tôi Đánh giá mi band 6 sẽ cung ứng trên sản phẩm quyến rũ này qua bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    bề ngoài và màn hình Xiaomi Mi Band 6
    Sau một thời kì "nhá hàng" hơi lâu, chung cuộc, vào tối 29/3/2021, Xiaomi cũng đã chính thức giới thiệu tới những người ham mê kỹ thuật dòng sản phẩm vòng đeo tay thông minh giá rẻ mới của mình: Mi Band 6. Không có gì lạ lúc sản phẩm này giành được đa dạng sự để ý của giới kỹ thuật bởi các "người tiền nhiệm" trước đó như Mi Band 4, Mi Band 5 cũng đã ra mắt rất thành công và tạo nên tiếng vang to cho Xiaomi ở cả thị phần trong nước và quốc tế. Vậy, trong lần trở lại này, Xiaomi sẽ đem lại cho chúng ta sản phẩm smart band như thế nào?

    Xem thêm: máy tạo bọt rửa tay xiaomi

    Trước tiên chúng ta hãy kể đến bề ngoài và màn hình của chiếc Mi Smart Band 6 hay còn gọi là Mi Band 6: Xiaomi Mi Band 6 vẫn thừa kế dạng hình "con nhộng" đã làm nên danh tiếng cho Mi Band từ những thế hệ trước. Tuy thế, ở lần trở lại này, Xiaomi Smart Band 6 có màn hình AMOLED màu 1,56 inch, lớn hơn đáng nhắc so với kích thước 1,1 inch của Mi Band 5.

    Màn hình Mi Band 6 cũng có độ phân giải cao hơn là 152x360 pixel, cho mật độ điểm ảnh 326 ppi với mẫu mã trải dài ra các cạnh của vỏ khiến cho viền màn mỏng đi đáng đề cập. Với thiết kế mới, Mi Band 6 trông quyến rũ hơn rất nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm và nó cũng hỗ trợ hơn 130 mặt đồng hồ khác nhau. Ngoài đặc điểm này thì khái quát thiết kế của Mi Band 6 vẫn được giữ nguyên như Mi Band 5 với màn hình phẳng và cong hai,5D ở mép giúp tạo cảm giác tinh tế, mềm mại hơn.

    Phần dây đeo của Smartband Xiaomi Mi Band 6 cũng không có thay đổi, vẫn là dây đeo cao su truyền thống với phổ biến màu sắc trẻ trung, bề ngoài thuần tuý giúp bạn tiện dụng đổi thay theo ý thích.

    Xem thêm: tựa lưng xiaomi

    những cải tiến về giao diện và tính năng
    Một trong các đổi thay to được đa dạng người mong đợi ở lần trở lại này của Mi Band ấy chính là các cải tiến về giao diện và tính năng. Theo nhà sản xuất san sớt trong buổi họp báo ra mắt, Mi Band 6 sẽ có phổ biến cải tiến nhất so với những sản phẩm ra mắt trước đó. Cụ thể, phiên bản Mi Band 6 sẽ được tích hợp cảm biến SpO2 mới, giúp theo dõi nồng độ oxy trong máu và tính năng theo dõi giấc ngủ nhờ theo dõi chất lượng hơi thở trong công đoạn ngủ của người dùng, một tính năng mà Mi Band 5 chưa diễn đạt tốt.

    Không những thế, Mi Band 6 còn được bổ sung 15 chế độ tập thể dục mới kế bên 15 chế độ đã có trên Mi Band 5 (thêm cả khiêu vũ và dancing Zumba bên cạnh chạy bộ, bơi, đạp xe ngoài trời...) giúp nâng tổng số chế độ thể dục lên Thống kê 30, một Báo cáo rất đáng ước mong ở các chiếc đồng hồ thông minh giá phải chăng. Chiếc smartwatch này của Xiaomi cũng cung cấp tới 6 chế độ theo dõi thể dục tự động phát hiện.

    Bên cạnh đó, Mi Band 6 cũng trang bị cho khách hàng đến hơn 130 mặt đồng hồ không giống nhau, từ thuần tuý đến phức tạp, trong khoảng màu tới trắng đen. Ngoại trừ các cải tiến trên thì Mi Band 6 vẫn tiếp diễn phát huy những Ưu điểm đã có trên Mi Band 5 như tính năng theo dõi sức khỏe khái quát PAI, độ chuẩn xác lúc theo dõi nhịp tim, giấc ngủ nhờ cảm biến sinh học PPG, phân tích giấc ngủ với độ chính xác cao, trợ lý ảo bằng giọng nói XiaoAI...



    Tốc độ phản hồi và thời lượng pin
    Tốc độ phản hồi của Mi Band đã được cải tiến khá mượt mà ngay từ phiên bản Mi Band 5 nên không có gì lạ lúc Mi Band 6 cho cảm giác lướt rất mượt mà, cảm ứng nhạy, tốc độ phản hồi tương đối nhanh so với mặt bằng smartwatch giá rẻ trên thị phần hiện nay. Về thời lượng pin, theo giới thiệu từ Xiaomi thì pin Mi Band 6 có thể kéo dài 14 ngày chỉ với một lần sạc. Sản phẩm cũng có chế độ tiết kiệm năng lượng có thể giúp chiếc smartband này kéo dài thời gian dùng lên đến 19 ngày. Mi Band 6 cũng vẫn giữ kiểu sạc trong khoảng tính dễ dàng như ở Mi Band 5 nên bạn sẽ không hề tháo thân máy ra khỏi dây đeo trong quá trình sạc.

    [​IMG]



    giá bán của Xiaomi Mi Band 6
    Xem thêm: bàn chải đánh răng tự động cho bé

    Về giá thành, hiện tại, giá tiền Xiaomi công bố cho Mi Band 6 tại thị phần Trung Quốc là 229 tệ, khoảng 800.000 đồng cho bản tiêu chuẩn ko tương trợ NFC. Bản NFC sẽ có giá 279 tệ, tương đương khoảng 980.000 đồng. Sản phẩm sẽ được lên kệ bắt đầu từ ngày 2/4 và cung ứng với nhiều tùy chọn màu sắc như đen, cam, vàng... Ở thị phần Việt Nam, hiện vẫn chưa có ý định thời gian mở bán chính thức.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ninhtm

Chia sẻ trang này