Toàn quốc: Đánh Giá Sơn Móng Tay Innisfree Real Color Nails And Coating

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 22/6/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Sơn móng tay hay nước sơn móng tay là một chất liệu nước màu tô lên móng tay hoặc móng chân để trang trí và bảo vệ móng

    Thường thì nhiều lớp sơn được dùng để nâng cấp các hiệu quả trang trí và giảm thiểu nứt hay bong tróc. Sơn móng tay chứa hợp chất hữu cơ với một vài phụ gia khác nhau.

    Giống như bất kỳ thương hiệu mỹ phẩm nào khác của Hàn Quốc, Innisfree cũng có một bộ sưu tập sơn móng tay của riêng mình.

    Tìm một loại sơn móng tay phù hợp là một điều cần thiết vì chúng ta luôn muốn loại sơn móng tay phải bền, không dễ bị sứt mẻ và khi dùng tại nhà cũng hoàn hảo giống như sơn tại bởi một chuyên gia

    Vì vậy trong bài viết này Anhvienshop.com sẽ đánh giá loại sơn móng tay Innisfree Real Color Nails and Coating xem chúng có tốt không, có đáng để bạn mua nó hay không?

    Đôi nét về sơn móng tay Innisfree Real Color

    Đánh giá này dành cho loạt sản phẩm sơn móng tay Innisfree Real Color Nail đã xuất hiện trong nhiều năm.

    Bộ sưu tập có 35 màu khác nhau bao gồm tất cả các màu sơn móng tay đỏ, xanh lá cây, vàng, xanh dương, nâu, đen và thậm chí là màu sơn kim tuyến.

    [​IMG]
    Bảng màu sơn móng tay Innisfree

    Các màu sắc được lấy cảm hứng từ các mùa khác nhau và thậm chí chúng còn có một loạt màu sắc ở Jeju. Innisfree còn điều hành một blog với những hình ảnh và lời khuyên đầy cảm hứng về nghệ thuật tạo ra những móng đẹp nhất.

    Tên gọi chính thức đầy đủ của sản phẩm là sơn móng tay Innisfree Real Color Nail Spring, Summer, Fall or Winter/6mL

    >> Xem thêm: 6 sản phẩm rẻ tiền tôi sử dụng để tự làm móng tay tại nhà

    Lợi ích của sơn móng tay Innisfree Real Color

    Có khá nhiều lợi ích khi sử dụng sơn móng tay Innisfree bao gồm:

    -Dễ dàng sử dụng: Chai sơn móng tay Innisfree Real Color khá giống với các thương hiệu sơn móng tay khác nhưng nó có một cọ sơn móng khá rộng giúp cho việc sơn móng tay dễ dàng hơn.

    Khi bàn chải rộng và bằng phẳng, chỉ với một vài nét, toàn bộ móng tay của bạn được bao phủ. Nó cũng dễ dàng để sơn trên các mặt bên của móng tay của bạn.

    -Dễ dàng loại bỏ: Sơn móng tay Innisfree Real Color siêu dễ dàng để loại bỏ. Không cần chà quá mạnh, chỉ cần một miếng bông lau và một ít nước tẩy sơn móng tay.

    -Không làm hỏng móng tay của bạn: Đôi khi tôi thấy một số loại sơn móng tay làm hỏng móng tay của mình và để lại dấu vết sau khi loại bỏ lớp sơn. Khi sử dụng sơn móng tay Innisfree Real Color bạn sẽ không gặp phải tình trạng đó

    -Làm khô nhanh: Khi sơn móng tay chỉ mất vài phút để khô hoàn toàn. Tôi đã đợi khoảng 5 phút trước khi sơn cho lớp tiếp theo.Thậm chí, theo cá nhân tôi nghĩ rằng nó khô hơi quá nhanh, vì đôi khi tôi còn chưa vẽ xong và nó đã khô.

    -Chất lượng cao giá tốt: Nếu bạn mua sơn móng tay Innisfree Real Color ở trên các trang bán hàng trực tuyến, một chai sẽ chỉ tốn 45k-100k và nếu bạn mua nó trực tuyến từ nước ngoài, bạn sẽ chi khoảng 6 đô la tùy thuộc vào cửa hàng bạn mua. Kiểm tra giá trên Amazon

    [​IMG]

    Mua sơn móng tay Innisfree Real Color Tại đây

    Kết cấu

    Trong năm vừa qua tôi đã thử khá nhiều loại sơn móng tay khác nhau của Innisfree. Điều tôi thích về nó là chúng thường tản ra rất dễ dàng, đặc biệt là khi sử dụng ở lớp sơn đầu tiên.

    Nhưng tôi cũng có một vài chai khó tản ra hơn. Điều này làm cho móng tay tôi sau khi sơn trông mập hơn và hơi khô. Nhưng nó chỉ xảy ra một vài lần trong những năm qua.

    Thành phần

    Các thành phần của sơn móng tay Innisfree Real Color có chứa canxi, dầu argan và dầu quýt để cung cấp dưỡng chất cho móng bị hư hỏng.

    Mùi hương

    Nó có mùi giống như bất kỳ loại sơn móng tay nào khác nhưng mùi không mạnh và nồng nặc như các nhãn hiệu khác. Đôi khi tôi cảm thấy như mùi sơn móng tay tràn ngập khắp căn phòng nhưng Innisfree thì không.

    Giá cả

    Giống như đã đề cập ở trên, giá sơn móng tay Innisfree Real Color thực sự phụ thuộc vào nơi bạn mua nó. Nếu bạn mua nó trong một cửa hàng trực tuyến giá khoảng 45k-100k cho một chai.

    >> Xem thêm: Mặt nạ giấy Innisfree có tốt không?

    Đánh giá cá nhân tôi đối với sơn móng tay Innisfree Real Color

    Cá nhân tôi thực sự thích sơn móng tay Innisfree Real Color này. Nó rất rẻ, chúng có rất nhiều màu sắc để lựa chọn. Nó không phải là sơn móng tay tốt nhất vì nó sứt mẻ khá dễ dàng nhưng vì tôi là một fan hâm mộ trung thành của các sản phẩm Innisfree nên tôi không thực sự bận tâm.

    Tôi luôn luôn sử dụng sơn móng tay cùng với một lớp nền và hai lớp sơn phủ lên trên cùng để bảo vệ hoàn toàn lớp sơn. Điều này dường như để ngăn chặn sơn móng tay dễ dàng bị sứt mẻ.

    Nhược điểm

    -Lớp nền & Lớp trên cùng : Khi sử dụng sơn móng tay Innisfree Real Color bạn cũng cần phải có lớp sơn nền và lớp phủ trên cùng.

    -Bong tróc dễ dàng : Khi sử dụng sơn móng tay Innisfree Real Color, nó bong tróc rất dễ dàng, đặc biệt là khi không sử dụng lớp phủ trên cùng.

    [​IMG]

    Đôi khi tôi sử dụng sơn móng tay Innisfree nó sứt mẻ sau 1 hoặc 2 ngày. Điều này không xảy ra luôn luôn nhưng cũng khá thường xuyên.

    -Khô nhanh chóng: Tôi biết tôi cũng đã đề cập đến vấn đề này trong phần ưu điểm nhưng tôi cảm thấy như đây cũng là nhược điểm của loại sơn này

    Đôi khi khi sơn móng tay nó khô trước khi hoàn thành móng đó và nó để lại vết cọ. Nếu bạn sử dụng lớp phủ trên cùng sau đó nó sẽ che dấu cọ đi một chút.

    >> Xem thêm: Có nên mua mặt nạ đất sét của Innisfree 100ml

    Các sản phẩm khác của Innisfree

    Innisfree có một vài bộ sưu tập sơn móng tay khác nhau nhưng bộ sưu tập chính của họ là sơn móng tay Innisfree Real Color. Dưới đây là các bộ sưu tập sơn móng tay và các sản phẩm làm móng khác của họ.

    -Eco Nail Base Coat: Một lớp sơn nền trong suốt sử dụng quýt làm thành phần đặc biệt. Nó trong suốt và nên sử dụng trước khi sơn màu. Tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    -Nail Strips: Innisfree bán một bộ sưu tập trang trí và sticker dán móng tay. Sticker phổ biến nhất của họ là Gel Gloss Nail Strip có các mẫu khác nhau. Tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    -Serum móng tay: Serum móng tay của Innisfree là để duy trì sự cân bằng dầu xung quanh móng tay. Nó giữ ẩm và rất giàu chất dinh dưỡng. Tim hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    -Green Nail: Bộ sưu tập Green Nail Innisfree là một bộ chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên thay vì các thành phần nhân tạo. Điều này ngăn ngừa kích ứng và lành mạnh hơn cho móng tay. Tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    -Lớp sơn móng tay trên cùng: Sử dụng lớp phủ trên cùng này để bảo vệ sơn móng tay của bạn chống sứt mẻ. Tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    -Nail Base Coat: Thay vì dùng Eco Nail Base Coat, bạn có thể sử dụng Nail Base Coat. Tôi thực sự không thấy sự khác biệt giữa hai sản phẩm.

    Bộ Nail Base Coat khá tốt và tôi thậm chí còn sử dụng nó khi tôi không màu sơn móng tay. Tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    -Chất tăng cường móng: Sử dụng sản phẩm này để tăng cường sức khỏe móng tay của bạn. Sản phẩm rất giàu canxi và hoàn hảo cho những người có móng tay yếu. Tìm hiểu thêm thông tin và mua sản phẩm tại đây.

    Mua sơn móng tay Innisfree này ở đâu?

    Nếu có thể bạn hãy đến bất cứ của hàng nào của Innisfree nào để mua. Nếu bạn không sống gần các cửa hàng của Innisfree bạn có thể mua nó trực tuyến Tại đây.

    Bạn đã sử dụng sơn móng tay của Innisfree chưa? Bạn có biết bất kỳ thương hiệu sơn móng tay Hàn Quốc yêu thích khác? Bạn có thắc mắc gì về việc mua sơn móng tay này không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới đây.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này