Hà Nội: Đánh Giá Thực Tế Bếp Từ Bosch Pid651dc5e

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Bepnhapkhau365, 20/7/2020.

  1. Bepnhapkhau365

    Bepnhapkhau365 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/5/2020
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bên cạnh bếp đôi, các dòng bếp từ 3 vùng đang ngày càng phát triển và chiếm thị phần lớn trên thị trường. Đẩy mạnh công suất, tiết kiệm thời gian nấu nướng, đa dạng hóa món ăn chính là những ưu điểm mà bếp từ 3 vùng đem lại. Về mặt hàng bếp từ 3 vùng, có lẽ không một thương hiệu nào có thể sánh ngang với Bosch cùng model bếp từ Bosch PID651DC5E. Đây là dòng bếp được đánh giá là sản phẩm bếp từ 3 vùng tốt nhất hiện nay. Tổng hợp những đánh giá thực tế bếp từ Bosch PID651DC5E từ phía khách hàng đã sử dụng sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua dòng bếp tuyệt vời này!

    1. Tổng quan về bếp từ Bosch PID651DC5E

    Bosch là tên của một thương hiệu bếp từ nổi tiếng có xuất xứ từ Đức. Nhắc tới Bosch, người dùng sẽ nghĩ ngay tới các dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng ưu việt. Bếp từ của Bosch từ lâu đã được đánh giá cao bởi giới chuyên môn và đem lại trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho người tiêu dùng châu u nói riêng và trên thế giới nói chung.



    Thương hiệu Bosch đã cho ra đời rất nhiều model bếp từ khác nhau để phục vụ tốt nhất nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy bếp từ Bosch 2 vùng, 3 vùng hoặc thậm chí là 4 vùng đạt chuẩn về cả vẻ bề ngoài lẫn chất lượng sản phẩm.



    Cũng như các dòng bếp từ 3 vùng cùng thương hiệu, model Bosch PID651DC5E chính hãng được sản xuất tại Tây Ban Nha. Tại đây, bếp từ Bosch PID651DC5E đã trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Trước khi được nhập khẩu về Việt Nam, bếp từ Bosch được kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ để đảm bảo sản phẩm không chứa bất cứ lỗi sản xuất nào, kể cả từ những vấn đề nhỏ nhất. Do đó, khi sử dụng bếp từ Bosch PID651DC5E, bạn sẽ hiếm khi phải gọi người đến sửa chữa hay bảo dưỡng.

    [​IMG]

    Bếp từ Bosch PID651DC5E đến từ thương hiệu cao cấp của Đức

    >> Tham khảo: Nơi bán bếp từ Bosch PID651DC5E có giá tốt nhất

    2. Đánh giá thực tế bếp từ Bosch PID651DC5E về thiết kế


    Sự kết hợp giữa bếp từ Bosch PID651DC5E và mặt gốm kính Schott Ceran đã đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn đảm bảo an toàn. Được sản xuất tại Đức, kính cường lực Schott Ceran nguyên khối vát cạnh giúp bếp từ chịu nhiệt 1000 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C. Loại gốm kính này cũng được biết đến với khả năng chịu va đập tốt và không bị trầy xước sau quá trình dài sử dụng. Khi sử dụng bếp từ Bosch PID651DC5E, bạn hãy yên tâm rằng bề mặt bếp của mình sẽ sở hữu vẻ đen bóng sang trọng bền vững theo thời gian.



    Bếp từ Bosch PID651DC5E gồm 3 vùng nấu được phân chia rõ ràng trên mặt bếp. Bên phải là 2 vùng nấu nhỏ với đường kính 145mm và 210mm; bên trái là 1 vùng nấu lớn. Điểm thú vị của bếp từ Bosch PID651DC5E chính là bạn có thể sử dụng các nồi nấu có 3 loại kích thước đường kính: 210mm, 260mm và 320mm cho bếp phải. Bếp sẽ tự động nhận diện kích thước nồi nấu để truyền một lượng nhiệt vừa đủ, nhờ vậy mà bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ trong gia đình.



    Bảng điều khiển cảm ứng của bếp từ nhập khẩu Bosch PID651DC5E được trình bày rõ ràng, dễ nhìn. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ em, sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Chỉ sau vài lần thao tác, chắc chắn bất cứ ai trong gia đình bạn cũng sẽ trở thành “chuyên gia” sành sỏi trong việc điều khiển sản phẩm.



    Khi được hỏi cảm nhận về thiết kế của sản phẩm, anh Nguyễn Trung Trinh, 32 tuổi, sống tại phố Bình Lộc, huyện Tân Bình, tỉnh Hải Dương đã chia sẻ: “Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ thấy một sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp như Bosch PID651DC5E đấy. Ký hiệu vùng nấu đơn giản, dễ nhìn, bảng điều khiển cũng rất rõ ràng và dễ sử dụng. Chưa biết bếp có những tính năng gì, nhưng mà chỉ với vẻ ngoài nãy cũng khiến tôi rất “chim ưng” rồi.”


    Chị Nguyễn Hồng Mai, 43 tuổi, sống tại số nhà 15 ngõ 383 Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết: “Lúc hai vợ chồng đi chọn mua, bếp từ Bosch PID651DC5E đã gây ấn tượng ban đầu mạnh mẽ cho chúng tôi. Lúc đầu chúng tôi chỉ được mua bếp 2 vùng, nhưng mà sản phẩm này có thiết kế đẹp quá nên chúng tôi đã thay đổi ý định. Điều tôi thích nhất chính là mặt bếp không bị trầy xước gì cả, cứ càng sử dụng trông càng mới và đẹp, thế mới lạ cơ chứ!”


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bepnhapkhau365

Chia sẻ trang này