Hà Nội: Đánh Giá Thực Tế Bếp Từ Bosch Ppi82560ms

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 30/7/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có thể nói, sự ra đời của Bosch PPI82560MS chính là bước đột phá cải tiến từ dòng bếp từ Bosch PMI968MS, vốn đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị điện gia dụng nhà bếp trong suốt 5 năm. Mặc dù đã ra mắt từ cuối năm 2017 nhưng cho đến nay, sức hút từ model này vẫn không hề giảm sút, trái lại còn cực kỳ mạnh mẽ nhờ sự hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài cho đến các chức năng được tích hợp bên trong. Chính vì thế, Bosch PPI82560MS chính là cái tên được các chuyên gia nhắc đến đầu tiên và nhiều nhất mỗi khi đánh giá về chất lượng cũng như mức độ đáng mua trong số các dòng bếp từ thuộc phân khúc tầm trung và cận cao cấp.

    1. Về thiết kế của bếp từ BOSCH PPI82560MS

    Bosch PPI82560MS được đánh giá là một trong số những dòng bếp từ có thiết kế thanh lịch, tinh tế và thân thiện với người sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.


    Cấu trúc 2 vùng nấu tiện dụng


    Bosch PPI82560MS thuộc dòng bếp từ đôi, với 2 vùng nấu cảm ứng từ có kích thước 18cm và công suất đạt 1800W. Nếu gia đình bạn có từ 4 - 6 người, thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Hai vùng nấu được thiết kế khoảng cách vừa đủ để bạn có thể thao tác nấu nướng cùng một lúc được linh hoạt, thuận tiện hơn, rút ngắn thời gian nấu xuống chỉ còn vỏn vẹn 15 - 20 phút, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng và hương vị tuyệt hảo cho món ăn. Vùng nấu có chu vi lớn, thích ứng với đa dạng các dụng cụ nấu với kích thước khác nhau, tuy nhiên bạn cần chọn nồi nấu có phần đáy nhiễm từ để bếp hoạt động đạt hiệu quả cao nhất nhé.

    [​IMG]

    Cấu trúc 2 vùng nấu tăng công suất nấu nướng lên gấp đôi so với bếp thường


    Mặt kính Schott Ceran cao cấp


    Đây là loại mặt kính được sản xuất từ chất liệu gốm thủy tinh đặc biệt nhập khẩu từ Đức, hiện đang đứng đầu trên thị trường hiện nay về chất lượng cũng như tính ứng dụng cao mà nó mang lại cho các sản phẩm. Với bếp từ chính hãng Bosch PPI82560MS, mặt kính có khả năng chịu được lực tác động lên đến 50 kg và sốc nhiệt đến 800 độ C, một con số “khủng” mà không phải dòng bếp từ nào cũng có được. Tốc độ tản nhiệt trên bề mặt bếp rất nhanh, không giãn nở vì nhiệt nên hạn chế thấp nhất khả năng nứt vỡ do quá tải nhiệt, đồng thời khả năng dẫn nhiệt không cao nên ngoại trừ vùng nấu thì bề mặt bếp xung quanh vẫn mát. Mặt khác, đối với vùng nấu, mặt kính cũng tối ưu hóa mức độ truyền nhiệt, nhiệt năng sinh ra bởi mâm từ được chuyển hóa hoàn toàn vào dụng cụ nấu, tiết kiệm thời gian và năng lượng sử dụng hiệu quả.


    Đây cũng là loại vật liệu rất thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng, không chứa các kim loại nặng độc hại hay thải khí CO, CO2 trong quá trình nấu nướng. Mặt kính mang sắc đen bóng sang trọng, khung viền được mài vát, viền kim loại chống va đập, giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và thuận tiện cho vệ sinh, bảo dưỡng.


    Mâm từ E.G.O tối ưu truyền nhiệt


    Áp dụng nguyên lý của dòng điện Fuco, nhiệt năng sinh ra bởi dòng điện truyền vào bếp chỉ tập trung duy nhất lên vùng đáy nồi tiếp xúc với vùng nấu, đẩy hiệu suất nấu nướng lên đến 95%, năng lượng thất thoát ra môi trường ngoài gần như bằng 0. Bởi vậy, sử dụng bếp từ Bosch PPI82560MS chính là giải pháp nấu nướng cực kỳ kinh tế, đảm bảo nguồn năng lượng được sử dụng hiệu quả, không lãng phí, đồng thời nâng cao sự an toàn khi dùng bếp. Tuổi thọ của mâm từ E.G.O được ước tính lên đến hơn 20 năm, với rất ít sự cố hỏng hóc trong suốt quá trình hoạt động.



    Bảng điều khiển cảm ứng thông minh


    Bosch PPI82560MS sử dụng bảng điều khiển Direct Select Touch Control cho phép người dùng lựa chọn 9 mức nhiệt với dải nhiệt 17 cấp độ khác nhau từ nhỏ đến lớn tùy theo nhu cầu nấu nướng riêng biệt. Các chức năng được tích hợp trong bếp đều được thể hiện vô cùng rõ ràng, dễ hiểu qua các ký hiệu đơn giản trên bảng điều khiển, giúp người dùng gần như không gặp bất kỳ rào cản nào trong việc điều chỉnh bếp.

    [​IMG]

    Bảng điều khiển với 9 mức công suất khác nhau


    Khung vỏ kim loại chắc chắn


    Phần thân vỏ bếp được cấu tạo từ thép không gỉ cao cấp được bọc lớp sơn tĩnh điện, bảo vệ rất tốt các linh kiện bên trong mà không chịu tác động oxy hóa từ môi trường ngoài. Việc kết hợp giữa kim loại và nhựa trắng trong cấu trúc thân vỏ không chỉ đem lại vẻ ngoài đẹp mắt và trẻ trung cho sản phẩm, giảm trọng lượng cho bếp mà còn góp phần làm giảm tiếng ồn từ quạt gió.


    Hệ thống tản nhiệt ưu việt


    Bếp từ Bosch PPI82560MS được trang bị quạt lồng sóc lớn, hạ nhiệt vô cùng nhanh mà không gây ra âm thanh ồn ào khó chịu cho người dùng. Kết hợp với các khe thông gió trên thân bếp giúp phát huy tối đa công suất hoạt động của quạt, rút ngắn thời gian thoát nhiệt khi nấu và kéo dài tuổi thọ sử dụng cho bếp.



    2. Đánh giá chức năng của bếp từ BOSCH PPI82560MS

    Một trong số những yếu tố quan trọng biến PPI82560MS trở thành model nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự yêu thích lựa chọn từ khách hàng, chính là sự tổng hợp rất nhiều tính năng thông minh và tiện lợi trên thiết bị này. Các tính năng này có khả năng phối hợp với nhau một cách linh hoạt, cung cấp đến người dùng những tiện ích vượt trội không dễ gì tìm thấy trên những dòng bếp khác, đồng thời đảm bảo việc nấu nướng luôn diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ rủi ro, tai nạn đáng tiếc nào.


    Kiểm soát nhiệt từng vùng nấu


    Đây là tính năng giúp bếp tự động phân bố đồng đều nguồn năng lượng đầu vào cho 2 vùng nấu, giúp đảm bảo công suất ở cả 2 luôn giữ ở mức đủ để phục vụ cho việc nấu mà không gây quá tải về điện.


    Tối ưu hóa công suất hoạt động với PowerBoost


    Công suất hoạt động của vùng nấu sẽ được đẩy lên mức tối đa từ 3000 - 3500W, rút ngắn 35% thời gian nấu so với mức công suất thông thường, rất phù hợp với các món như luộc, hầm, ninh, soup….


    Hẹn giờ nấu theo ý muốn


    Giống như đa phần các dòng bếp từ xuất xứ châu Âu khác, Bosch PPI82560MS cũng có tính năng hẹn giờ tắt, với khung thời gian từ 1 đến 99 phút cho một quá trình nấu. Bếp sẽ phát âm thanh báo hiệu và tự động tắt sau khi kết thúc thời gian được cài đặt mà không cần bất cứ can thiệp trực tiếp nào.


    Tự động nhận diện dụng cụ nấu tương thích


    Đối với các loại nồi nấu có phần đáy bằng vật liệu nhiễm từ, bếp có khả năng tự động phát hiện và khởi động ngay khi bạn đặt lên vùng nấu mà không cần thao tác vật lý. Bếp cũng có thể xác định được kích thước dụng cụ để phát nhiệt cho phù hợp, tránh gây lãng phí nhiệt.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này