Hà Nội: Đánh Giá Thực Tế Bếp Từ Chefs Eh-dih366

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 29/7/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thời gian gần đây, bếp từ đôi ngày càng trở nên thịnh hành và chiếm ưu thế thị phần hơn hẳn so với các loại bếp khác. Mặc dù ưu điểm của bếp từ đã được giới chuyên môn khẳng định song việc tìm được một dòng bếp từ phù hợp cả về chất lượng lẫn giá tiền lại không hề đơn giản. Những người tiêu dùng thông thái thường gặp nhiều trở ngại khi tìm hiểu thị trường bếp từ cho đến khi họ bắt gặp bếp từ Chefs EH-DIH366.

    Vậy bếp từ Chefs EH-DIH366 có những ưu điểm nổi trội gì mà lại được giới người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế nói chung ưa chuộng đến vậy? Chúng ta sẽ tìm hiểu ngay những đánh giá thực tế bếp từ Chefs EH-DIH366 trong bài viết dưới đây.

    1. Tổng quan về thiết kế của bếp từ Chefs EH-DIH366

    Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc bếp từ dùng bao năm vẫn mới nguyên như lúc mới mua, bạn không thể bỏ qua dòng bếp từ Chefs EH-DIH366. Thiết kế của bếp từ Chefs EH-DIH366 không chỉ được lòng người tiêu dùng Việt Nam mà còn đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực về thẩm mỹ của phương Tây.


    Trước hết, yếu tố tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho dòng bếp từ này chính là nhờ gốm kính Schott Ceran. Đây là loại kính cường lực cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mainz, Đức. Với khả năng chống nhiệt 1000 độ C, chống sốc nhiệt 850 độ C và chống va đập mạnh, mặt gốm kính không chỉ đem đến độ bền tuyệt vời cho sản phẩm mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi sử dụng bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH366, bạn không cần lo lắng sản phẩm sẽ bị trầy xước do ma sát với dụng cụ nấu ăn. Mặt kính Schott Ceran sẽ thỏa mãn ước muốn “dùng bếp từ mới tinh mỗi ngày” của bạn.

    [​IMG]

    Kiểu dáng sang trọng của bếp từ Chefs EH-DIH366


    Chiếc bếp từ EH-DIH366 được sản xuất với một màu duy nhất: sắc đen bóng sang trọng. Màu sắc này có khả năng kết hợp hoàn hảo với cách bày biện nội thất của mọi gia đình người Việt. Với vẻ ngoài nhã nhặn, EH-DIH366 chắc chắn sẽ thành công nâng tầm đẳng cấp cho không gian phòng bếp nhà bạn.


    Dòng sản phẩm này được thiết kế với 2 vùng nấu từ có kích thước khác nhau để đáp ứng đa dạng các loại xoong nồi. Cụ thể, bếp bên trái có đường kính 23cm, tương ứng với mức công suất 3000kW, bếp phải có đường kính 18cm và công suất 1400W.


    Bếp từ Chefs được khen ngợi với cách thiết kế bảng điều khiển rõ ràng nên cực kỳ dễ thao tác (kể cả người già cũng dễ sử dụng). Bảng điều khiển Slide EGO của bếp không chỉ cảm ứng nhạy mà còn hoạt động ổn định, bền bỉ và ít hỏng hóc bất chấp khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam. Khung vỏ của bếp được làm từ tôn mạ kẽm sáng bóng được mài nhẵn cho khả năng tỏa nhiệt của bếp rất tốt. Model Chefs EH-DIH366 được đánh giá là một trong những sản phẩm có mặt sau của bếp hoàn thiện nhất.

    2. Tổng quan tính năng sử dụng của bếp từ Chefs EH-DIH366
    Tự động tắt bếp

    Chức năng sẽ trở nên cực kỳ có ích khi bạn chẳng may bật nguồn bếp mà quên không lựa chọn mức công suất cho bếp. Trong khoảng 20 giây sau khi bếp bật mà bạn không thực hiện thao tác bật công suất, bếp sẽ tự động tắt.



    Booster (gia nhiệt nhanh)

    Bạn có thể sử dụng chức năng Booster cho vùng bếp từ bên trái. Cụ thể, thiết lập chức năng này trên bảng điều khiển slide, nhiệt lượng của cả bếp sẽ được dồn về vùng nấu trái, nhờ vậy mà mức công suất tối đa có thể đạt tới là 3000W. Lúc này, bạn sẽ chỉ mất 2 phút ngắn ngủi để đun sôi nước từ 25 độ C đến 100 độ C.


    Nhờ tính năng thông minh này mà khi đun nước để luộc rau hay nấu canh, bạn sẽ không phải chờ đợi lâu. Một bữa cơm ngon lành sẽ nhanh chóng được dọn ra để cả gia đình cùng thưởng thức với sự góp sức quan trọng đến từ bếp từ đôi Chefs EH-DIH366.

    [​IMG]

    Bếp từ Chefs EH-DIH366 giúp tăng tốc độ nấu nướng



    Cảnh báo nhiệt dư (residual heat)

    Sau khi nấu nướng, bạn sẽ nhìn thấy chữ H hiển thị trên mặt bếp. Đây là tín hiệu cảnh báo nhiệt dư của bếp để giúp người sử dụng tránh rủi ro bị bỏng. Khi lượng nhiệt của bếp chưa được tản hết (cụ thể là nóng trên 65 độ C), chữ H sẽ hiển thị và trong thời điểm này, bạn không nên làm vệ sinh mặt bếp để đảm bảo an toàn.



    Nhận diện kích thước nồi một cách thông minh

    Nhiều người tiêu dùng ngại sử dụng bếp từ bởi so với bếp ga, bếp từ tiêu tốn nhiều điện năng nên tốn kém nhiều chi phí khi sử dụng hơn. Tuy nhiên, với chức năng nhận diện kích thước nồi, lượng điện năng tiêu thụ của gia đình sẽ được giảm thiểu đáng kể. Với từng loại nồi có kích cỡ khác nhau, bếp sẽ tự động tăng/giảm công suất để tiết kiệm điện. Ngoài ra, không giống như các bếp từ khác, bếp EH-DIH366 không quá kén xoong nồi nên bạn rất dễ lựa chọn và mua sắm dụng cụ.



    Hẹn giờ nấu nướng

    Bếp từ Chefs EH-DIH366 được trang bị tính năng hẹn giờ (tối đa 99 phút), không giống như một số model bếp từ Trung Quốc có thể hẹn giờ lên đến 12 tiếng - không phù hợp, thừa thãi. Bếp từ Chefs EH-DIH366 có vùng hẹn giờ nằm ngoài vùng điều khiển công suất nên người đầu bếp rất dễ nhìn thấy để thao tác.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này