Hà Nội: Đánh Giá Thực Tế Bếp Từ Chefs Eh-dih888

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi giang19tuoi, 28/7/2020.

  1. giang19tuoi

    giang19tuoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2019
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn đang có nhu cầu mua bếp từ nhưng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Bạn có muốn sở hữu một chiếc bếp vừa có vẻ ngoài đẹp mắt, vừa có nhiều tính năng nấu nướng đa dạng không? Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm như vậy, hãy lựa chọn bếp từ Chefs EH-DIH888 ngay lập tức! Là một trong những dòng bếp từ Inverter xuất hiện đầu tiên trên thị trường Việt Nam, đến nay model này vẫn sở hữu lượng người mua rất lớn trên phạm vi toàn quốc. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về những đánh giá thực tế bếp từ Chefs EH-DIH888 của số đông người tiêu dùng.

    1. Thiết kế sang trọng, bền đẹp của bếp từ Chefs EH-DIH888

    Đến từ thương hiệu Chefs nổi tiếng với các thiết bị nhà bếp, model bếp từ Chefs EH-DIH888 sở hữu 2 vùng nấu từ có kích thước tương đương nhau, đem lại cảm giác hòa hợp và đồng nhất cho người sử dụng. Đối với hầu hết các gia đình người Việt, bếp từ 2 vùng nấu là hợp lý nhất để đưa vào sử dụng hàng ngày. Nếu như bếp 1 vùng nấu không đủ khả năng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nấu nướng thì bếp từ 3 vùng nhiều khi trở nên thừa thãi và gây tiêu tốn nhiều điện năng không cần thiết.


    Bếp từ nhập khẩu Chefs EH-DIH888 sở hữu bề mặt màu đen trơn bóng cùng ký hiệu 2 vùng nấu hình tròn đơn giản nhưng không kém phần nhã nhặn. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhà sản xuất đã lựa chọn lớp gốm kính cao cấp Schott Ceran để bảo vệ mặt bếp. Ưu điểm của loại gốm kính này là chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt 800 độ C và chịu được sức nặng lên tới 50kg. Bên cạnh đó, mặt kính Schott Ceran liền khối được vát 4 cạnh đem lại nét sang trọng cho kiến trúc phòng bếp. Khi sử dụng bếp từ Chefs EH-DIH888, nhiều người khen ngợi rằng bếp dùng nhiều năm vẫn không có dấu hiệu xước hay nứt vỡ, thay vào đó, vẻ ngoài đen bóng như mới được giữ nguyên theo thời gian.

    [​IMG]

    Vẻ đẹp cao cấp của bếp từ Chefs EH-DIH888


    Khung vỏ của bếp từ chính hãng Chefs EH-DIH888 là sự kết hợp hoàn hảo giữa thép cứng trắng và nhựa tổng hợp cao cấp. Bếp được tích hợp nhiều khe hút gió có vai trò đẩy mạnh quá trình tản nhiệt của bếp diễn ra nhanh chóng. Với thiết kế vỏ vững chắc này, bạn có thể yên tâm rằng khung bếp sẽ không bị móp méo sau thời gian dài sử dụng.

    2. Những tính năng nổi bật hàng đầu của bếp từ Chefs EH-DIH888

    Tự động nhận diện nồi nấu. Chức năng này của bếp từ Chefs sẽ được kích hoạt một cách tự động sau khi bếp đã được bật sau 2,5 giây. Nếu trên bếp không có nồi, sau 1 phút, bếp sẽ tự động tắt. Ngoài ra, bếp từ Đức Chefs EH-DIH888 có khả năng tự nhận diện kích thước đáy nồi. Sau khi xác định được đường kính đáy nồi, bếp sẽ tự điều chỉnh nhiệt lượng sao cho phù hợp với kích thước nồi để tránh hao phí điện năng không cần thiết.


    Tính năng chống tràn. Là một sản phẩm thông minh được đầu tư chế tạo, bếp Chefs EH-DIH888 có khả năng tự phát hiện ra hiện tượng tràn khi nấu nướng. Nếu trong khi nấu ăn, bạn có lúc không chú ý canh chừng bếp thì cũng không sao cả. Khi có dấu hiệu tràn, bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh để báo hiệu cho bạn.


    Tính năng Booster. Đây là tính năng mà bạn không-bao-giờ có thể tìm thấy ở các dòng bếp bình dân thông thường. Cụ thể, khi sử dụng chức năng Booster, công suất đầu ra của vùng nấu sẽ được tăng lên khoảng 55%. Công suất của cả 2 vùng nấu sẽ được đẩy lên 3,7kW, nhờ vậy mà bạn có thể tăng tốc độ nấu nướng và giảm thời gian chờ đợi chất lỏng đun sôi.


    Khóa an toàn trẻ em. Đây là chức năng thú vị tiếp theo được tích hợp trong sản phẩm bếp từ Chefs EH-DIH888. Tính năng này được cài đặt độc lập cho từng vùng bếp khác nhau. Khi sử dụng khóa, trẻ em trong nhà dù có vô tình chạm tay vào bếp thì cũng không thể thay đổi chức năng nấu nướng bởi toàn bộ bảng điều khiển đã bị vô hiệu hóa. Nếu bạn muốn tiếp tục thực hiện điều khiển bếp, điều bạn cần làm chỉ là mở khóa an toàn.


    Tính năng hầm nhiều mức độ. Được xem là một trong những dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ inverter đầu tiên trên thị trường bếp từ Việt Nam, model Chefs EH-DIH888 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng muốn tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày. Với chức năng hầm nhiều mức độ, bếp từ Inverter Chefs EH-DIH888 cung cấp sẵn cho bạn 3 mức nhiệt: 65 độ C, 75 độ C và 85 độ C để ninh hầm trong thời gian dài mà không cần lo lắng bếp bị tắt hay tốn điện.

    [​IMG]

    Tính năng hầm thông minh của bếp từ Chefs EH-DIH888


    Chức năng nấu thông minh (Heat up time automatic). Chức năng tuyệt vời này sẽ giúp bạn thực hiện các món hầm ngon như ngoài hàng. Chức năng này bao gồm tổng cộng 8 mức nhiệt từ thấp đến cao. Hiểu một cách đơn giản, khi bạn nhấn bất kỳ mức nấu nào từ 1 đến 8 trong 2 giây, bếp sẽ tăng công suất đến mức tối đa để đun sôi, sau đó sẽ quay trở về mức bạn đã chọn ban đầu và duy trì tại mức độ đó cho tới khi tắt bếp


    Bên cạnh đó, bếp còn sở hữu tính năng cảnh báo nhiệt dư để giúp cho người sử dụng bếp tránh rủi ro bị bỏng.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối bếp từ Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giang19tuoi

Chia sẻ trang này