Hà Nội: Đánh Giá Thực Tế Máy Rửa Bát Bosch Smi68ms07e

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Bepnhapkhau365, 5/5/2020.

  1. Bepnhapkhau365

    Bepnhapkhau365 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/5/2020
    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn là một bà nội trợ thông minh, muốn giành nhiều quỹ thời gian buổi tối để chăm sóc gia đình, làm những việc có ích, hay đơn giản là để chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi mà không phải “giành cả thanh xuân” cho việc rửa bát nhàm chán, vô vị? Tin vui cho bạn, điều này quá dễ dàng, chỉ với việc sở hữu một chiếc máy rửa bát Bosch, thảnh thơi là của bạn, việc rửa bát cứ để máy rửa bát Bosch SMI68MS07E lo. Đây là một sản phẩm mới trong dòng máy rửa bát thuộc Seri6 của Bosch. Với rất nhiều những công nghệ thông minh, tính năng tiện ích, sẽ giúp bạn đánh bay ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, trả lại bát đĩa sáng bóng, sạch sẽ cho bạn. Còn chần chừ gì nữa? Hãy bắt tay cùng Bephoangcuong.com tìm hiểu về chiếc máy rửa bát tuyệt diệu này với những “ Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMI68MS07E” dưới đây ngay thôi.

    1. Bosch sự khẳng định thương hiệu hàng đầu Châu Âu về các thiết bị gia dụng nhà bếp:

    Nói đến các thiết bị nhà bếp không chỉ ở Đức, hay Châu Âu, mà tại Việt Nam cái tên được người ta nghĩ đến đầu tiên là Bosch. Không chỉ nổi tiếng bởi công nghệ hiện đại, với những sản phẩm thông minh, mang lại nhiều giá trị đích thực cho cuộc sống, giúp giải phóng sức lao động; Bosch còn là chuyên gia đưa ra những giải pháp giúp giải quyết những vấn đề của cuộc sống hoàn hảo ngoài mong đợi. Ngoài ra, những sản phẩm của Bosch cũng được người tiêu dùng đặc biệt thiện cảm và chú ý bởi sự thân thiện với môi trường nhờ những kết quả ấn tượng về chỉ số tiết kiệm năng lượng, được chứng nhận với nhiều tiêu chí khắt khe của Châu Âu. Điển hình, các dòng máy rửa bát đời mới của Bosch luôn đạt những chứng chỉ tiết kiệm năng lượng ở mức lý tưởng như A++ và A+++.

    [​IMG]

    Thương hiệu Bosch - Giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống


    Không hổ danh là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ, thực tế cho thấy những sản phẩm của Bosch luôn là minh chức xác thực nhất, không chỉ chinh phục hoàn toàn và nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng mà còn luôn nhận được cái nhìn ưu ái từ phía những chuyên gia.



    2. Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E thiết kế sang trọng, tinh tế cho mọi không gian bếp Việt:

    - Được thiết kế là máy rửa bát bán âm, Bosch SMI68MS07E có ưu điểm lắp đặt gọn gàng vừa đảm bảo thẩm mỹ dễ dàng hòa nhập với không gian được lắp đặt lại tiện dụng, dễ dàng quan sát, điều khiển với màn hình hiển thị và bảng điều khiển lộ ra bên ngoài bề mặt cánh tủ.


    Giới thiệu máy rửa bát Bosch SMI68MS07E


    - Vỏ ngoài của máy được thiết kế bằng Inox cao cấp với màu xám bạc, sáng bóng, chống gỉ, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không in dấu vân tay giúp bề mặt máy luôn được bóng đẹp và bền bỉ với thời gian.

    [​IMG]

    Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E được thiết kế tinh tế, hiện đại, cho không gian bếp sang trọng và tiện nghi nhất


    - Khung điều khiển được thiết kế rất khoa học với màu đen nổi bật trên nền màu xám bạc, các nút bấm bằng cảm ứng cực nhạy được trang bị hệ thống đèn LED nổi bật, trực quan dễ hiểu giúp người dễ dàng thao tác và sử dụng ngay cả với những người mới bắt đầu sử dụng.


    - Hệ thống giàn xếp bát và khoang rửa cũng được thiết kế với chất liệu hoàn toàn bằng thép không rỉ,mang lại hiệu quả chịu lực, chịu nhiệt cao và đặc biệt là chống lại được sự ăn mòn, oxy hóa do tác dụng của những chất tẩy rửa trong môi trường ẩm ướt. Luôn đảm bảo bền bỉ, ổn định với thời gian và luôn giữ được vẻ đẹp như mới.


    - Không chỉ bền đẹp toàn bộ khoang rửa và các giàn xếp bát cũng được Bosch thiết kế đặc biệt thông minh, khoa học và tinh tế với công nghệ VarioFlexPro kết hợp RackMatic tăng giảm chiều cao của các giàn xếp một cách linh hoạt, còn cho phép sắp đặt bát đĩa tối ưu nhất.



    3. Những công nghệ hiện đại, nổi bật trong máy rửa bát Bosch SMI68MS07E

    Ngoài việc sở hữu những công nghệ vốn có của các dòng máy rửa bát Bosch trước đó, Bosch SMI68MS07E còn tích hợp thêm nhiều những công nghệ thông minh được cải tiến và bổ xung dựa trên những nhu cầu thực tiễn đã được lắng nghe và tổng hợp từ phía người dùng. Vì vậy, Bosch SMI68MS07E được xem là một siêu phẩm máy rửa bát với nhiều những công nghệ mới có tính đột phá hơn, phục vụ một cách tối đa cho cho nhu cầu phong phú của con người trong thời đại kỷ nguyên số 4.0. Để hiểu rõ hơn những công nghệ đó là gì hãy theo dõi những liệt kê, phân tích dưới đây của chúng tôi:

    [​IMG]

    Sở hữu nhiều tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại đã được cải tiến và bổ sung




    - Bosch SMI68MS07E máy rửa bát hoàn hảo, hỗ trợ tối đa cho người dùng với 8 chương trình rửa và 3 tùy chọn đặc biệt:


    + Chương trình chuyên sâu, giành cho đồ bám thức ăn bẩn, dính, khó rửa với nhiệt lượng 70oC.


    + Auto 45-65oC rửa tự động dựa trên số lượng bát đĩa và độ bẩn của bát đĩa máy sẽ tự động điều chỉnh năng lượng thích hợp.


    + Eco 50oC là chương trình tiết kiệm năng lượng, cho phép máy hoạt động ở mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất, nhờ sự tối ưu một cách thông minh.


    + Glass 40oC chương trình rửa kính, thủy tinh chuyên biệt.


    + Rửa nhanh 1h với 65oC rửa trong vòng 1 giờ với 65 độ C.


    + Rửa nhanh với 45oC, và cuối cùng là rửa tráng trước Pre Rinse.


    Kết hợp với 4 tùy chọn đặc biệt:


    + Intensive Zone rửa chuyên biệt với sự gia tăng sức mạnh của cả nhiêt lượng và nước nhằm rửa sạch những vật dụng khó rửa như xoong chảo bám bẩn.


    + Hygiene Plus tăng cường sức mạnh diệt khuẩn, cho bát đĩa an toàn vệ sinh tuyệt đối.


    + Vario Speed Plus rút ngắn thời gian rửa xuống còn 1/3 chương trình bình thường với kết quả rửa sạch hoàn hảo và không bỏ qua bất kì giai đoạn rửa nào.


    + Extra Dry rửa với sấy tăng cường giúp bát đĩa sạch bong và khô ráo nhờ được sấy thêm.



    [​IMG]

    Kết hợp 4 tùy chọn đặc biệt cùng các tính năng hiện đại mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng




    - Máy rửa bát Bosch SMI68MS07E cho kết quả tiết kiệm năng lượng ở mức lý tưởng A++ là mức cao gần nhất chỉ sau A+++ được công nhận bởi tổ chức về năng lượng của Châu Âu. Nhờ rất nhiều những công nghệ thông minh, được tích hợp một cách hoàn hảo, máy đưa ra kết quả rửa tối ưu cho một chương trình rửa bình thường với 13 bộ bát đĩa và chỉ tiêu tốn 6.5L, một kết quả khá ấn tượng.


    - Hoạt động siêu êm, siêu bền bỉ với động cơ EcoSilence Drive: Là công nghệ thông minh, vận hành không bàn chải(Chổi than) điều này làm giảm lực ma sát, giúp máy vận hành êm ái và hiệu quả hơn, từ đó tiết kiệm năng lượng một cách thông minh.


    - Công nghệ điều khiển bằng cảm ứng Touch Control cực nhạy, kết hợp những biểu tượng trực quan, dễ hiểu được thiết kế giúp người dùng thao tác thuận tiện và dễ dàng tối đa.


    - Công nghệ Super Silence: Được tổng hợp với các công nghệ hiện đại nhất được áp dụng nhằm vận hành máy siêu êm ái, với độ ồn chỉ 42dB, ngay cả chạy ban đêm cũng không làm ảnh hưởng giấc ngủ của gia đình bạn.


    - Dizing Assistant: cho phép phân phối đều chất tẩy rửa ra khắp khoang máy.


    - Delay Time: Cho phép hẹn giờ trễ với thời gian từ 1-24h điều này có nghĩa bạn có thể chủ động cho máy chạy với bất kì thời gian nào trong ngày.


    - Hệ thống tự làm sạch với bộ lọc sóng 3 lớp được tích hợp bao gồm: Bộ lọc thô, bộ lọc tinh và bộ vi lọc. Hệ thống này sẽ giúp bạn loại sạch các tạp chất có hại từ nguồn nước sử dụng - vừa giúp làm sạch chén bát, vừa tăng tuổi thọ của máy. Cũng cần chú ý vệ sinh bộ lọc thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất cho dòng máy rửa bát Bosch.



    4. Mua máy rửa bát Bosch SMI68MS07E chính hãng ở đâu?

    Là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu hàng đầu về công nghệ, máy rửa bát nhập khẩu Bosch SMI68MS07E được trang bị rất nhiều những tính năng thông minh, hiện đại vừa đưa ra kết quả rửa hoàn hảo vừa tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả cùng với thiết kế sang trọng. Đây là sản phẩm nhận được nhiều thiện cảm từ phía những chuyên gia cũng như người dùng, là một trong những máy rửa bát bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2019. Nhưng mua máy rửa bát Bosch SMI68MS07E chính hãng ở đâu? Mua ở đâu mới đảm bảo chất lượng và những chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất? Bephoangcuong.com tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm gia dụng ngành bếp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, nhận được sự tin yêu của khách hàng trên khắp 2 miền Nam Bắc, chúng tôi cam kết cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng cho thị trường với chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp 24/7 sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.


    BepHoangCuong.com – Hệ thống phân phối máy rửa bát Bosch chính hãng

    Hotline: 0974 32 91 91 - 0932 35 65 75

    Email: hotro@bephoangcuong.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bepnhapkhau365

Chia sẻ trang này