Toàn quốc: Đánh Giá Thực Tế Máy Rửa Bát Bosch Sms25ki00e

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi nhapkhau365, 11/6/2020.

  1. nhapkhau365

    nhapkhau365 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/9/2019
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa đông đã bắt đầu, cái lạnh tê của nước làm chị em nội trợ ngán ngẩm. Đặc biệt là việc rửa bát không chỉ tốn thời gian mà còn là nỗi ám ảnh bởi mặc dù qua một lớp găng tay cái lạnh vẫn làm người ta rùng mình…! Một tin vui và cũng là giải pháp hoàn hảo để giải quyết vấn đề này đó là máy rửa bát Bosch SMS25KI00E, sản phẩm đột phá với công nghệ hiện đại từ Châu u hiện đã có mặt tại Việt Nam. Được tích hợp nhiều chương trình rửa thông minh máy rửa bát Bosch không chỉ hỗ trợ tối đa nhu cầu của người dùng cho kết quả rửa sạch bát đĩa hoàn hảo nhất. Để hiểu hơn về sản phẩm tuyệt vời này, hãy cùng Bephoangcuong.com tìm hiểu kĩ hơn về điều này với bài viết “Đánh giá thực tế máy rửa bát Bosch SMS25KI00E” dưới đây nhé!

    1. Máy rửa bát Bosch thương hiệu hàng đầu Châu Âu:


    Thương hiệu Bosch được biết đến như biểu tượng cao nhất của công nghệ ở Đức. Bosch nổi tiếng với lĩnh vực sản xuất các thiết bị nhà bếp cao cấp, liên tục phát triển, có thị trường trên toàn cầu và cũng là thương hiệu được yêu thích số 1 tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Máy rửa bát Bosch thương hiệu hàng đầu Châu Âu

    Các sản phẩm của Bosch được ưa chuộng vì ứng dụng công nghệ tiên tiến, độ ổn định cao khi sử dụng. Tại Đức và các nước Châu Âu, dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch có lượng tiêu thụ lớn và luôn nhận được những phản hồi tích cực từ cả người dùng lẫn giới chuyên môn. Về tới Việt Nam tuy mới du nhập trong những năm gần đây nhưng máy rửa bát Bosch cũng đem lại sự hài lòng cho hầu hết người dùng và trở thành sản phẩm bán chạy nhất trong nhiều năm liền.


    2. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E siêu phẩm công nghệ với nhiều ưu điểm vượt trội.


    - Trên thị trường có rất nhiều máy rửa bát nhưng Bephoangcuong.com chọn máy rửa bát Bosch SMS25KI00E để giới thiệu, đánh giá sâu và kĩ càng hơn cho các bạn, hẳn cũng có lý do của nó.

    - SMS25KI00E là sản phẩm có nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng trong những mẫu máy rửa bát thuộc dòng Seri 2 của Bosch. Nó đã nhận được sự yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trên toàn thế giới trong nhiều năm qua và cho tới thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị nhà bếp được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới về cả công nghệ và tính thẩm mỹ. Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền tuyệt hảo đã được chứng minh bởi đánh giá của người dùng và giới chuyên môn.

    [​IMG]

    Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E sản phẩm hoàn hảo với nhiều ưu điểm vượt trội


    - Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E còn nhận được sự yêu thích và quan tâm của nhiều người dùng bởi vì đây là dòng máy rửa bát thông minh, được áp dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng, hơn nữa lại có giá thành vô cùng hợp lý với mọi gia đình, chỉ với trên 14 triệu bạn đã có thể sở hữu chiếc máy rửa bát hoàn hảo này.

    - Không những thế, việc thiết kế là máy rửa bát độc lập tạo nên sự linh động trong việc lắp đặt, bạn có thể lựa chọn vị trí thích hợp nhất để đặt thiết bị này sao cho không gian bếp hài hòa và gọn gàng nhất.

    - Về tổng thể, máy cũng được thiết kế rất gọn gàng với kích thước 600x600x845mm, vỏ máy được cấu tạo bởi lớp vỏ ngoài bằng Inox không rỉ cao cấp màu xám bạc sáng bóng không để lại dấu vân tay vừa tôn lên vẻ sang trọng lại vừa có ưu điểm chịu lực, chịu nhiệt đạt tiêu chuẩn cao nhất của Châu u, điều này tạo nên sự chắc chắn bảo vệ động cơ và duy trì độ bền cho máy ở mức cao.

    - Bảng điều khiển cũng được thiết kế rất khoa học ở phía trên cùng của cánh cửa với sự kết hợp của phím bấm điện tử với nút xoay bằng cơ trực quan, đơn giản giúp người dùng thao tác dễ dàng ngay cả với lần đầu sử dụng.

    - Khoang rửa cũng được Bosch ưu tiên thiết kế với công nghệ VarioFlexPro hiện đại nhằm tối ưu không gian cho việc sắp xếp bát đĩa tạo sự thuận tiện và sáng tạo.

    - Với sự tinh tế, sáng tạo trong thiết kế của máy rửa bát Bosch SMS25KI00E đã tạo nên một máy rửa bát hoàn hảo không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng mà còn đạt được những tiêu chuẩn cao về tính thẩm mỹ, từ những chi tiết lớn, nhỏ đều cho thấy tính khoa học tỉ mỉ và độc đáo. Tất cả đều khẳng định vẻ đẹp hoàn mỹ, chinh phục người dùng từ cái nhìn đầu tiên của máy.

    3. Những công nghệ tiên tiến và nổi bật của Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E.


    Ngoài những công nghệ thông thường có trong các dòng máy rửa bát Bosch cùng loại thì Bosch SMS25KI00E có những điểm nổi bật, đáng chú ý như sau:

    - Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E 5 chương trình rửa phổ biến và 2 chế độ tùy chọn đặc biệt tiện dụng:

    + Chương trình rửa chuyên sâu được dùng cho nồi, chảo, bát đĩa bám bẩn khó rửa, Auto là chương trình rửa tự động máy sẽ tự điều chỉnh mức nước và nhiệt độ phù hợp nhất với số lượng và độ bẩn, sạch của bát đĩa…. Và hai chương trình đặc biệt: Rửa nửa trên và Variospeed tăng tốc độ và hiệu quả rửa.



    [​IMG]

    Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E được trang bị những tính năng và công nghệ hiện đại nhất


    - Tiết kiệm năng lượng A++: Nhờ công nghệ mới, thông minh được hỗ trợ máy rửa bát Bosch SMS25KI00E không chỉ cho ra kết quả rửa sạch ấn tượng mà đồng thời còn tiết kiệm năng lượng đáng kể cho bạn.

    - Aquasensor: Công nghệ cảm biến thông minh, cho phép nhận dạng mức độ bẩn, sạch của nước một cách chính xác và từ đó tự động điều chỉnh lượng nước thích hợp cho kết quả rửa như ý mà vẫn tiết kiệm nước một cách thông minh.

    - Phát huy tối đa tác dụng và nhờ đó tiết kiệm chất tẩy rửa cho bạn.

    - Công nghệ cảm biến tự động nhận dạng số lượng bát đĩa cần rửa và điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ phù hợp từ đó đưa ra kết quả rửa hoàn hảo mà vẫn đảm bảo năng lượng được sử dụng tối ưu nhất.

    - Hẹn giờ trễ từ 1-24h cho sự chủ động tối đa với thời gian hoạt động của máy, bạn có thể lựa chọn bất kì thời gian nào trong ngày để máy chạy sao cho thuận tiện nhất.

    - Đèn báo thời gian sắp kết thúc chương trình hiển thị chính xác bằng phút tiện lợi.

    - Đèn báo thêm muối, nước làm bóng, báo hiệu sắp hết các loại chất trên để thêm vào ở thời điểm thích hợp nhất.

    - Khóa trẻ em tự động, an toàn tránh những trường hợp khởi động máy ngoài ý muốn.

    4. Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E cánh tay đắc lực của các bà nội trợ, mua máy rửa bát Bosch SMS25KI00E chính hãng ở đâu?


    Máy rửa bát Bosch SMS25KI00E đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị và sự hỗ trợ tối đa với nhiều những tính năng, công nghệ thông minh, hiện đại. Là thiết bị nhà bếp được nhiều người dùng ở Đức và cả thị trường Châu Âu lựa chọn, tại Việt Nam, dòng máy này cũng chiếm lĩnh vị trí độc tôn là sản phẩm đứng trong top bán chạy nhất nhiều năm liền. Nhưng, câu hỏi đặt ra là, với một thị trường sôi động như hiện nay thì mua máy rửa bát Bosch SMS25KI00E chính hãng ở đâu? Mua ở đâu mới là uy tín và đảm bảo chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp nhất?


    Bephoangcuong.com tự tin là hệ thống siêu thị đồ gia dụng lớn hàng đầu việt Nam, với cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng từ Bosch và các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới như chefs, teka… Chúng tôi đã cung cấp cho thị trường rất nhiều những sản phẩm chính hãng từ Bosch, đặc biệt là máy rửa bát Bosch với sự tin tưởng và phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng. Luôn dựa trên tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là trên hết, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhapkhau365

Chia sẻ trang này