Hà Nội: Đánh Giá Tiềm Năng Tăng Giá Của Dự Án Axis Hồ Tràm

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyennhanlawa, 26/11/2019.

  1. nguyennhanlawa

    nguyennhanlawa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/11/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đánh giá tiềm năng tăng giá của Axis Hồ Tràm
    Dự án Axis Hồ Tràm được nhiều nhà đầu tư địa ốc đánh giá là một “miếng mồi ngon” chẳng thể từ khước. Tuy nhiên, dự án này cũng khiến nhiều nhà đầu tư ngần ngại khi băn khoăn liệu trong mai sau dự án này có tăng giá hay không? Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản, chúng tôi sẽ đưa ra những nhận định khách quan giúp các nhà đầu tư dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định cho mình.

    Có rất nhiều lý do để chúng tôi đánh giá đất nền nhà phố Axis Hồ Tràm sẽ có khả năng tăng giá mạnh trong ngày mai không xa. Bởi dự án này đang sở hữu nhiều lợi thế cả nội và ngoại khu để có thể hút khách một cách mạnh mẽ khi hoàn thiện. Cụ thể như:
    Tiềm năng tăng giá từ nguyên tố ngoại khu
    Dự án Axis Hồ Tràm được đánh giá là một dự án có thể trở thành điểm đến cao cấp bậc nhất trên thị trường nghỉ dưỡng tại khu vực phía Nam. Sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi chính là “đòn bẩy” giúp dự án có được tiềm năng tăng giá mạnh trong thời gian gần nhất.
    - Axis Hồ Tràm nằm trên cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, đây được xem là “cung đường vàng” thu hút sự để ý của giới đầu tư địa ốc.
    - Dự án cũng cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút di chuyển.
    - Đặc biệt, Axis Hồ Tràm còn có tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan yếu trong khu vực như: Cao tốc Xuyên Á, Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu… Lợi thế này giúp Axis Hồ Tràm càng có được hiệu quả cạnh tranh rất lớn trên thị trường bất động sản phía Nam.
    - Không dừng lại ở đó, tự nhiên đã dành sự ưu ái rất lớn cho dự án này khi sở hữu khu rừng nguyên sinh rộng 11.293 ha mang tên Bình Châu – Phước Bửu. Nó được ví như “lá phổi xanh” của dự án, hứa tạo nên một không gian sống trong sạch, thoáng đãng khiến bất cứ ai cũng khó có thể chối từ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyennhanlawa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này