Toàn quốc: Đánh Giá Và Khám Phá Vẻ Đẹp Thành Phố Edmonton Của Canada

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi trang1306, 4/5/2021.

Tags:
  1. trang1306

    trang1306 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    các thông tin căn bản nhất về thành phố Edmonton của Canada và sự khám phá mới mẻ của thành thị tự hào mang tên vẻ đẹp của Canada sẽ được doanh nghiệp ANB Việt Nam giới thiệu đến Anh chị em.
    Giới thiệu chung về tỉnh thành Edmonton của Canada
    đô thị Edmonton của Canada là tỉnh thành to thứ 6 ở Canada, thủ phủ của tình Alberta, 1 thức giấc nức tiếng về trữ lượng dầu lửa to thứ 2 trên thế giới chỉ đứng sau Saudi Arabi. Edmonton là một thành thị trẻ của Canada. Năm 2004 đô thị trẻ này ăn mừng kỷ niệm thế kỷ trước nhất của mình và với chỉ khoảng một triệu dân.
    Ở Edmonton người dân nơi đây cốt yếu là sinh sống và chuyển động phụ thuộc hầu hết vào những dụng cụ liên lạc nơi công cùng và xe ô tô. Thành ra các trọng tâm giải trí và những khu thương nghiệp hồ hết tăng trưởng tại những khu vực trọng điểm như: Jasper Avenue, West Edmonton Mall, Whyte Avenue, South Edmonton Common... West Edmonton Mall đây chính là trọng tâm thương nghiệp mua sắm to nhất thế giới
    thành thị Edmonton là thủ phủ của tỉnh Alberta
    Khí hậu thành thị Edmonton của Canada
    [​IMG]
    Edmonton Canada sở hữu khí hậu lục địa khô ẩm, nhiệt độ sở hữu sự phân chia rõ rệt giữa các mùa. Mùa đông ở đây nhiệt độ sở hữu phần dịu nhẹ hơn so với các thị thành khác, mùa hè ấm và mùa đông lạnh, nhiệt độ nhàng nhàng rơi vào khoảng -11 độ C vào các tháng đầu năm và 18 độ C vào các tháng 7,8.
    mặc dù mang sự phân hóa và thay đổi khí hậu nhưng Edmonton vẫn là một trong những thành phố đón nhận đa dạng nắng nhất của Canada. Vào các ngày hạ chí, đô thị này còn đón chờ được nắng chiếu liên tục trong vòng khoảng 17 tiếng 16 phút do vị trí sắp với phía cực Bắc của mình.
    Vào mua Xuân và mùa Thu thì là 2 mùa ngắn nhất trong năm. Đoou khi cũng mang các hiện tượng mưa lớn và sấm sét vào thời tiết mùa hè.
    Văn hóa và nghệ thuật tại Edmonto Canada
    Tại Edmonton Canada mang đầy đủ các sự kiện được diễn ra tại các khu Nghệ thuật ở Trung chân thành phố. Những hoạt động này cốt yếu hội tụ xoay nói quanh nói quẩn Quảng trường Churchill. Quảng trường này được đặt ở phía Nam của sông, khu Đại học và Đại lộ Whyte với các nhà hát lớn, phòng hòa nhạc và phần nhiều những địa điểm biểu diễn nhạc sống
    Tại trọng điểm của Quảng trường này xây dựng một bức tượng đồng cỡ người thật của Churchill và được khánh thành bởi Lady Soames vào ngày 24 tháng 5 năm 1989. Bức tượng này chính là bản sao của Oscar Nemon.
    bên cạnh đó Edmonton còn tăng trưởng toàn bộ những loại hình văn hóa nghệ thuật rất đa dạng và phong phú, là đặc thù nét văn hóa của Edmonton nơi đây sở hữu các lễ hội âm nhạc , nghệ thuật , và các biểu diễn nghệ thuật...
    Nền kinh tế Edmonton Canada
    Nền kinh tế Edmonton gắn liền sở hữu Alberta
    Nền kinh tế của Alberta là đại quát của gần như những hoạt động kinh tế ở Alberta, bao gồm cả Calgary và đây cũng là 1 tỉnh lớn thứ 4 theo dân số.
    GDP của Alberta năm 2018 là 338,2 tỷ CDN. Dù rằng Alberta với mặt trong nhiều ngành nghề như nông nghiệp, lâm nghiệp, giáo dục, du lịch, nguồn vốn và sản xuất, nhưng chính trị và văn hóa của tỉnh đã gắn chặt có việc cung cấp năng lượng hóa thạch từ các năm 1940. Alberta – với ước lượng khoảng một,4 tỷ mét khối tài nguyên dầu độc đáo trong cát dầu bitum – ủng hộ Canada với tư cách là nước cung ứng dầu.
    Năm 2018, ngành năng lượng của Alberta đã đóng góp hơn 71,5 tỷ USD vào tổng sản phẩm quốc nội danh nghĩa của Canada. Theo Con số Canada, vào tháng 5 năm 2018, ngành nghề khai thác dầu và khí đốt đạt tỷ trọng cao nhất trong GDP đất nước của Canada kể từ năm 1985, vượt 7% và “vượt qua cả ngân hàng và bảo hiểm”, mang việc khai thác dầu phi bình thường trong khoảng các mẫu dầu lửa đạt mức “ấn tượng”, cao nhất mọi thời đại vào tháng 5 năm 2018.
    Kinh tế Edmonton
    Edmonton là một trọng điểm kinh tế to của miền Bắc và miền trung của Alberta và là 1 trong các trọng điểm chính của ngành dầu khí. Thei truyền thuyết, Alberta là một trọng tâm với các cấp công nghiệp hóa dầu của Albertan, khiến cho nó phát triển thành "Thủ đô dầu mỏ của Canada".
    phần lớn, sự nâng cao trường trong lĩnh vực khoa học là do Edmonton lừng danh là một trong nhữn trung tâm công nghệ và giáo dục bậc nhất Canada. Những sáng kiến nghiên cứu được hỗ trợ bởi các doanh nghiệp giáo dục như Đại học Alberta (U of A) cũng như các sáng kiến của chính phủ đang được thực hành tại Alberta Innovations và Edmonton Research Park.
    Edmonton là nơi sản sinh ra 1 số tổ chức đã lớn mạnh lên tầm cỡ quốc tế. Thị phần bán buôn địa phương cũng đã chứng kiến sự thành lập của phổ quát khái niệm shop thành công, chả hạn như The Brick, Katz Group, AutoCanada, Boston Pizza, Pizza 73, Liquor Stores GP (bao gồm Liquor Depot, Liquor Barn, OK Liquor, và Nho & Ngũ cốc), Planet Organic, Shaw Communications , Empire Design, Running Room, Booster Juice, Earl’s, Fountain Tire và XS Cargo.
    Edmonton Canada mang nền kinh tế rất tăng trưởng
    các địa điểm du hý của đô thị Edmonton
    Dưới đây là 1 số địa điểm du hý ưa thích của du khách lúc tới thăm Edmonton
    trọng điểm Winspear hoặc Phòng triển lãm Nghệ thuật Alberta : tại khu triển lãm này trưng bày hàng nghìn cổ vật lịch sử và phần lớn những hoạt động biểu diễn rất thú vị. Giờ mở cửa hoạt động của khu triển lãm này là thời kì từ 9h sáng - 5h chiều
    Công viên Pháo đài Edmonton: Nằm từ khuôn viên rộng 65ha dọc theo con sông Bắc Saskatchewan
    Làng Di sản Văn hóa Ukraina: giờ mở cửa từ 10h sáng tới 4h chiều
    Công viên Kỷ Jura: Trải nghiệm chuyến thăm quan đi bộ ngăm mô phỏng các con khủng long lớn đồ sộ. Hoạt động hằng ngày và mở cửa trong khoảng sáng cho tới 6h tối
    Old Strathcona: Đây là một tròn các điểm đến của những tín đồ mua tậu đậm chất truyền thống văn hóa, các đồ tay chân
    1 số hoạt động du lịch khác: Edmonton mang khí hậu mùa hè tương đống nóng bức, thường mang khí hậu ẩm ướt vào mùa đông lạnh, và thường với tuyết rơi vào mùa đông. Tùy vào từng thời khắc của du khách tham quan du lịch hàng năm, mà du khách có thể tham dự chơi các trò trượt tuyết và trượt băng, đi bộ, leo núi, dã ngoại, và tham gia 1 số trò chơi hấp dẫn khác.
    Hệ thống giáo dục ở Edmonton Canada
    Edmonton khá lớn mạnh về hệ thống giáo dục có các trường đại học điển hình như
    MacEwan University
    University of Alberta
    St Joseph's College
    Concordia University of Edmonton
    Athabasca University
    NAIT
    Edmonton Clinic Health Academy
    Hệ thống giáo dục ở Edmonton Canada là sự chọn lọc của gần như sinh viên theo học và du học sinh quốc tế chọn lựa. Có phổ quát các cái ngành học và ngôn ngữ chuyên ngành phổ quát, sinh viên có thể chọn lựa theo học các ngôi trường danh giá và thích hợp mang điều kiện cũng như năng lực của bản thân.
    Trường đại học Alberta trong hệ thống giáo dục thành phố Edmonton Canada
    Công ty ANB Việt Nam đã giới thiệu đến Anh chị vẻ đẹp đô thị Edmonton của Canada và những lý do nên sinh sống và học tập tại thành phố này. Là 1 đơn vị chuyên sản xuất dịch vụ đi Canada nhiều năm kinh nghiệm nhanh nhất và chính xác nhất, hãy địa chỉ với chúng tôi để được trả lời về thông tin của thành thị Edmonton Canada cũng như những nhu cầu sinh sống và du học tại nơi đây.
    Nguồn: Thành phố Edmonton của Canada
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trang1306

Chia sẻ trang này