Toàn quốc: Đánh Giá Về Máy Hút Mùi Cata S Plus 900 X

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi BepSonNamHaNoi, 4/9/2018.

  1. BepSonNamHaNoi

    BepSonNamHaNoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới thiệu về Cata
    Cata là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng nhà bếp được thành lập năm 1947 tại xứ Catalan. Từ khi thành lập đến nay Cata luôn cố gắng hoàn thiện và cho ra nhiều sản phẩm máy hút mùi có chất lượng cao cho thị trường. Sản phẩm máy hút mùi Cata là một trong những thương hiệu được đánh giá cao ở thị trường nhà bếp Việt

    Hiện nay Cata thuộc sở hữu của CNA Group (Cata – Nodor – Apelson) có 3 nhà máy lớn hàng đầu thế giới. Những năm gần đây CNA đã mở rộng các mặt hàng sản xuất và cung cấp thêm những mẫu máy hút mùi, bếp từ, bếp điện từ, lò nướng…. với thiết kế đẹp theo trường phái Simple giúp hãng cạnh tranh tốt trên thị trường.

    Những ưu điểm của Cata S Plus 900X
    1/ Thông số kĩ thuật
    Số động cơ Turbin đôi
    Kiểu dáng Kính cong
    Công suất hút 645 m3/h
    Độ ồn 60 dB
    Chế độ hút khử trực tiếp Không
    Chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát Có
    Số tốc độ hút 3 tốc độ
    Kích thước 900mm
    Bộ lọc mỡ 5 lớp
    Công suất động cơ 240W
    Điều khiển Cơ
    Chất liệu Inox, kính
    Hẹn giờ Có
    Điện nguồn 220V/50Hz
    Xem chi tiết về : Máy hút mùi Cata S Plus 900X

    [​IMG]

    Máy hút mùi Cata S Plus 900X – Khuyến mãi -20% : 7.145.000Đ

    2/ Những đánh giá về S Plus 900X
    Công suất động cơ lớn: sản phẩm khử mùi Cata thường được trang bị động cơ mạnh hơn hẳn những thương hiệu Việt khác, đặc biệt với động cơ 240W cho phép Cata trở thành một trong những hãng có khả năng hút thực tế cao nhất.

    Độ ồn thấp: nhờ khả năng phân chia mức công suất 1,2,3 phù hợp mà ở các tốc độ nhỏ máy hút mùi của hãng gần như không thể nghe thấy tiếng ồn, ngoài ra nhờ có một công nghệ di chuyển động cơ cho phép bạn tạo ra một sản phẩm có độ ồn thấp (60dB)

    Thiết kế ít chi tiết: nếu bạn chú ý một chút thì có thể thấy các máy hút mùi của Cata cũng giống như bếp từ của họ khá ít chi tiết nút, tối giản trong quá trình sử dụng.

    Máy được chế tạo chắc chắn: bạn có thể kiểm tra các sản phẩm máy hút mùi của hãng so với các sản phẩm máy hút mùi khác đang có trên thị trường có thể thấy thiết kế, gia công máy khá tốt.

    Vật liệu chống bám bẩn: thuông thường Cata sử dụng Duralum cho máy cổ điển và các loại inox mài mờ cho máy hút mùi kính cong để cho sản phẩm trông sáng và sạch sẽ.

    Tiết kiệm năng lượng: Cata luôn cố gắng để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng và đem đến một cuộc sống xanh, bảo vệ môi trường.

    Đúng là một sản phẩm tầm trung với mức giá ~ 7 Triệu, nhưng máy hút mùi Cata S Plus 900X lại mang sức mạnh và khả năng hơn thế. Quả là một lựa chọn khó có thể bỏ qua trong căn bếp nhà bạn. Nếu bạn còn phân vân gì, thì hãy qua tham khảo showrom Bếp Sơn Nam của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm máy hút mùi Cata này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BepSonNamHaNoi

Chia sẻ trang này