Đánh Giá Vỏ Ipad Air 5 Quá Mỏng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 8/4/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ngay sau khi đến tay người mua, iPad Air‌ 5 đã nhận được làn sóng khiếu nại về chất lượng hoàn thiện trên Reddit.
    rộng rãi người mua phàn nàn rằng ‌iPad Air 5‌ có vỏ nhôm ở mặt sau mỏng hơn so mang bản tiền nhiệm, khiến khi cầm mang cảm giác hụt tay, gây ra tiếng kêu cót két và dễ bị bẻ cong màn hình.
    >> Mua iPad Air 5 tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    một khách hàng trên sẻ trên Reddit rằng: “Tôi đã sắm hai cái iPad Air 2022 màu xanh và khi nhận được hàng tôi bị sốc. Mặt sau bằng nhôm mỏng hơn rất nhiều so với iPad 4. Bạn hầu hết có thể cảm nhận được pin bên trong chạm vào mặt lưng. Cả 2 iPad đều sở hữu cảm giác giống nhau và phát ra tiếng kêu cót két lúc bạn cầm chúng. Điều này đã ko xảy ra trên iPad Air 4”.
    [​IMG]
    Đây không hề là phản hồi thụ động độc nhất vô nhị về chất lượng hoàn thiện của iPad Air 5, thiếu gì các Phân tích khác tán đồng và cho biết ‌iPad Air‌ mang chất lượng rất thấp so sở hữu bản tiền nhiệm, sự dị biệt rõ rệt nhất ở mặt lưng thiết bị. "Cảm giác như tôi mang thể cảm nhận được những phòng ban bên trong khi chạm vào mặt sau", một khách hàng khác khẳng định.
    Những account khác thậm chí đã đăng video về tiếng động cót két phát ra trong khoảng các thao tác chạm nhẹ trên màn hình của vật dụng để khiến cho bằng chứng.
    phổ thông khách hàng đề đạt vấn đề này xảy ra trên đa số các tùy chọn màu sắc. Thậm chí, họ đã trả lại trang bị cho một cửa hàng Apple nhưng bị từ khước chống sét nhà xưởng. Apple hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này.
    ‌iPad Air‌ 5 được Apple công bố vào ngày 8/3 với phổ quát cải tiến bao gồm chip M1 giống sở hữu iPad Pro, tương trợ kết nối 5G, camera trước 12MP được nâng cấp Center Stage, cổng USB-C tốc độ hơn gấp 2 lần để truyền dữ liệu và các tùy chọn màu mới. Giá khởi điểm cho phiên bản 64GB là 599 đô la.
    chống sét
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này