Kinh nghiệm: Danh Ngôn Thành Công Thất Bại

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sửa đồ gỗ quận 1, 20/6/2017.

  1. sửa đồ gỗ quận 1

    sửa đồ gỗ quận 1 sửa đồ gỗ tại nhà

    Tham gia:
    25/5/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3


    #> Những câu danh ngôn thành công và thất bại trong cuộc sống bên dưới đây điều dậy cho chúng ta một bài học đó là phải biết tiến về phía trước, thành công không có chỗ cho lười biếng và không có sự kiên nhẫn. Trong bất kỳ một điều gì đó trong cuộc sống, thất bại và thành công là hai ranh giới mong manh. Đôi khi một sự cố gắng nhỏ cũng làm con người ta vui, nhưng chỉ xãy bước nhỏ cũng làm mất đi cả một con người.

    [​IMG]

    =>1. Nếu bạn muốn thành công thì hãy tiến lên trên con đường phía trước, chứ không đi những con đường mòn của sự thành công đã đi. – "John D.Rockefeller"

    [​IMG]

    =>2. Tôi đã thất bại nhiều hơn, nhiều hơn nữa trong cuộc sống của tôi và đó là lý do tại sao tôi thành công. –" Michael Jordan"

    [​IMG]

    =>3. Mỗi ngày là một cơ hội mới. Bạn có thể xây dựng trên sự thành công của ngày hôm qua hay đặt thất bại của nó phía sau và bắt đầu lại một lần nữa. Đó là cách cuộc sống, với một trò chơi mới mỗi ngày. – "Bob Feller"

    [​IMG]



    =>4. Thành công của chính bạn không phải là kết quả của sự kiêu căng – Đó chính là kết quả của niềm tin. – "Conor McGregor"

    [​IMG]

    =>5. Không ai thành công mà không nỗ lực…. những người thành công là do cả một quá trình kiên nhẫn và sự kiên trì. – "Ramana Maharshi"

    [​IMG]

    =>6. Thành công dường như được kết nói với hành động. Những người thành công luôn tiếp tục bước. Họ có thể mắt những sai lầm nhưng họ không bao giờ từ bỏ. – "Conrad Hilton"

    [​IMG]

    =>7. Thành công là nhận được những gì bạn muốn. Hạnh phúc là có được những gì mình muốn. – "Dale Carnegie"

    [​IMG]

    =>8 Thất bại chính là sự thành công, vì trong mỗi sai làm chúng dậy ta những điều có giá trị từ bên trong. – "Morihei Ueshiba"

    [​IMG]



    =>9. Không có người đàn ông thành công mà không có một người phụ nữ tốt phía sau. Vợ hoặc mẹ, nếu nó là cả hai, người đàn ông đó thật sự rất hạnh phúc. –" Godfrey Winn"

    [​IMG]

    =>10. Tôi không nghĩ rằng có bất cứ điều gì dẫn đến sự thành công mà không phải trải quan sự kiên trì, nó vượt qua hầu hết tất cả mọi thứ, ngay cả thiên nhiên. – "John D.Rockefeller"

    [​IMG]

    =>11. Thành công và hạnh phục nằm ở bạn. Biết cách nắm giữ hành phúc và niềm vui của bạn thì bạn sẽ trở thành một người bất khả chiếm bại trước những khó khăn. – "Helen Keller"

    [​IMG]

    =>12. Thành công là một cuộc hành trình chứ không phải là điểm đến. Và bạn đang làm quan trọng hơn là kết quả mà bạn đang chờ. – "Arthur Ashe"

    [​IMG]

    =>13. Thành công không phải là một điểm đến, thành công có nghĩa là bạn đang làm việc chăm chỉ, trên con đường bạn đang đi mỗi ngày. Bạn chỉ có thể theo đưởi giấc mơ của mình bằng cách làm việc chăm chỉ. – "Marlon Wayans"

    [​IMG]

    =>14. Nếu không có sự phát triển liên tục và tiến bộ, cải tiến, thành tựu thì thành công rất xa vời tầm tay bạn. – "Benjam Franklin"

    [​IMG]

    =>15. Tập trung, làm việc chăm chỉ là chìa khóa dẫn đến thành công. Bạn phải biết nắm bắt lấy mục tiêu, và chỉ tiếp tục bước tiếp để hoàn thành nó. Nếu bạn không chắc chắn là sẽ thành công thì hãy thì hãy làm nó như một đam mê. –'' John Carmack"

    [​IMG]

    =>16. Cách tốt nhất để ăn mừng sự thành công đó chính là hãy để ý đến những gì mà bạn đã thất bại. – ''Bill Gates"

    [​IMG]

    =>17. Phấn đấu hết mình không phải chỉ để thành công, mà đúng hơn là những giá trị của sự thành công đó. –" Albert Einstein"





    =>18 Thành công không bao giờ đến với bất kỳ một ai. Mà nó chỉ đến khi bạn kết hợp đam mê, sự cống hiến, làm việc chăm chỉ, và đúng nơi và đúng thời điểm. – "Laren Conrad"

    [​IMG]

    =>19. Đôi khi thành công đến từ những thứ đơn giản nhất, những bài học đơn giản và thực hiện chúng mỗi ngày. – "Jim Rohn"



    =>20. Luôn luôn là chính mình, thể hiện chính mình, có niềm tin vào chính mình, không nên tìm một cách thành công khác và thực hiện nó. – "Bruce Lee"

    [​IMG]

    =>21. Con đường dẫn đến sự thành công không dễ dàng như những gì bạn tưởng, nhưng với tất cả niềm đam mê, công việc và niềm tin bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi. – "Tommy Hilfiger"



    =>22. Tất cả bạn cần trong cuộc sống này là hiểu biết và sự tự tin, có được hai điều này chắc chắn bạn sẽ thành công. "Mark Twain"



    =>23. Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là kết thúc của một con người, mà đó là sự can đảm để tiếp tục bước tiếp.



    =>24. Thành công là không có tai nạn. Đó là công việc khó khăn, kiên trì, học tập, nghiên cứu, sự hy sinh tất cả, tình yêu của những gì bạn đang làm hay học để làm. – "Pê lê"



    =>25. Không nên định hướng con đường thành công như bạn muốn, mà đơn giản là làm những gì bạn thích và tin tưởng, và thành công sẽ đến một cách tự nhiên. – "David Frost"



    =>26. Đến với nhau là một sự khởi đầu, đồng hành cùng nhau là sự tiến bộ, làm việc cùng nhau là sự thành công. – "Henry Ford"



    =>27. Không có bí mật của thành công, thành công chỉ đến khi có kết quả thật sự, vượt qua công việc khó khăn, và học hỏi từ thất bại. – "Colin Powel"

    [​IMG]

    ### Thành công đối với bạn là gì? và máy ai trên cuộc đời này định nghĩa được thành công? và ai đang bước trên con đường của sự thành công và hạnh phúc mà không phaỉ trả giá rất đắt, đánh đổi, thậm chí mất mát những gì yêu thương. Với mình thành công là sự kiên nhẫn, và làm việc không ngừng nghỉ trên con đường mà mình đã chọn.

    => Nếu như thấy hay mọi người chùng chia sẻ nhé các bạn:

    dc: 21 trương công định quận tân bình tphcm

    40 nguyễn cừ q2 tphcm

    783 trần xuân soạn q7 tphcm

    sdt: a hoàng 0903 675 479

    0902 072 657

    email: hoangphat279@gmail.com

    website: suachuadogo.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sửa đồ gỗ quận 1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này