Sài Gòn: Danh Sách 11 Khu Căn Hộ Chung Cư Cách Khu Thảo Điền 1km

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoa hoa nguyen, 22/6/2021.

  1. hoa hoa nguyen

    hoa hoa nguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    12/3/2021
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    DANH SÁCH 11 KHU CĂN HỘ CHUNG CƯ CÁCH KHU THẢO ĐIỀN 1KM






    Cập nhật nhanh danh sách 15 khu căn hộ chung cư Cách khu Thảo Điền trong bán kính 1km. Giá thuê đa dạng chỉ từ 5 triệu/căn.

    Khu Thảo Điền được biết đến như một ốc đảo nhỏ xanh mát tại quận 2, là điểm đến lý tưởng của nhiều cư dân nhất là đối với người nước ngoài. Tuy nhiên, giá thuê nhà, căn hộ, chung cư tại khu vực này khá cao so với khu vực, vì thế bạn có thể lưu ngay 15 khu căn hộ chung cư nằm trong bán kính 1km cách khu Thảo Điền quận 2.

    1. Căn hộ The Ascent
    Vị trí: Quốc Hương Phường Thảo Điền Quận 2

    Giá thuê: từ 18.4 triệu/tháng- diện tích 70m2

    Được bàn giao cho khách hàng từ 10/2016. Khu căn hộ cao cấp The Ascent có 3 mặt view sông thoáng mát, còn lại là view hướng về trung tâm thành phố. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như: 3 tầng để xe ở khối đế, 3 hồ bơi nước ấm, pool bar, khu nướng BBQ, phòng tập GYM, Spa… Tổng khu có 280 căn hộ, diện tích đa dạng từ 67-99m2, đặc biệt là những căn penthouse sang trọng với 4 phòng ngủ + 1 có diện tích sử dụng 210,94m2.

    [​IMG]

    Các khu căn hộ quận 2 có đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cư dân

    2. Căn hộ Hoàng Anh River View
    Vị trí: Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2

    Giá thuê: 18 triệu/căn- 3PN

    Đây là một trong những khu căn hộ đầu tiên tại quận 2, với vị trí cạnh sông Sài Gòn, quanh năm mát mẻ. Đa phần các căn đều có diện tích rộng rãi, phù hợp với hộ gia đình đông thành viên.

    3. Căn hộ Masteri Thảo Điền
    Vị trí: Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Giá thuê: từ 17 triệu/căn -2 PN

    [​IMG]

    Quận 2 là một vị trí thuận tiện cho các cư dân sống và làm việc

    Đây là một trong những khu căn hộ cao cấp tại quận 2, được kết hợp giữa căn hộ và trung tâm thương mại, văn phòng khách sạn. Vị trí nằm dọc theo mặt tiền dọc theo đường Xa lộ Hà Nội, thuộc khu Thảo Điền, cách sông Sài Gòn 200m. Cư dân nơi đây được sử dụng đầy đủ các tiện ích như công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym, v.v.

    Masteri Thảo Điền có đa dạng diện tích từ:

    • 1 phòng ngủ: 45m2 - 52m2

    • 2 phòng ngủ: 60m2 - 70m2.

    • 3 phòng ngủ: 86m2 - 90m2 - 110m - 125m - 150m
    >>>> Nếu bạn không thích môi trường chung cư, hãy tham khảo thêm thuê nhà tại quận 2 được ưa chuộng vì sự tiện nghi

    4. Căn hộ D'Edge
    Vị trí: Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Giá thuê: 42 triệu/tháng- căn 3PN

    D'Edge Thảo Điền là một trong 10 dự án đầu tiên của Capitaland tại Việt Nam. Được chỉnh chu với thiết kế tinh tế và sang trọng nhất. Đâu là khu căn hộ với phần lớn người nước ngoài sinh sống. Xung quanh là hệ thống trường Quốc tế với nhiều cấp học. Đặc biệt, D'Edge Thảo Điền nổi bật với 2 tòa tháp Aire cùng Breze được nối với nhau bằng hồ bơi đáy kính không trung,hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sông Sài Gòn.

    [​IMG]

    Căn hộ hướng sông là một trong những điều mà cư dân lựa chọn đầu tiên khi thuê căn hộ tại quận 2

    5. Căn hộ Xi Riverview Palace
    Vị trí: Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Giá thuê: 46.7 triệu/tháng- căn 3PN

    Khu căn hộ Xi Riverview với 1 sàn chỉ có 4 căn hộ, các căn đều có tường riêng nên có sự riêng tư, mỗi căn hộ đều có 1 chỗ xe hơi và 2 xe máy. Ngoài ra, Xi Riverview Palace có hẳn một trung tâm dành cho tất cả các sinh hoạt chung cho cộng đồng dân cư: hồ bơi, phòng tập thể hình, luyện tập yoga, phòng Sauna, sân tập golf trong nhà, khu chơi cho trẻ em, nhà hàng sang trọng.

    [​IMG]

    Các dịch vụ tiện ích là một điều không thể thiếu

    6. Căn hộ Tropic Garden
    Vị trí: Số 66, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

    Giá thuê: 16.5 triệu/tháng - căn 2PN-65m2

    Tọa lạc tại trung tâm khu Thảo điền Tropic Garden thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố, và kết nối với các tuyến đường huyết mạch đến quận 1, quận Bình thạnh và quận 9. Tổng diện tích khu căn hộ 23.143m2 với 5 block nhà cao 27 tầng và có 1008 căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ cùng những căn penthouse 4 phòng ngủ cực kỳ sang trọng.

    >>>> Tham khảo Dự án Thảo Điền Green hòa vào sự phát triển của quận 2

    7. Căn hộ Empire City
    Vị trí: Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2

    Giá thuê: 18.7 tr/tháng- 61.9 m²

    [​IMG]

    Vị trí của các khu chung cư quận 2 thuận tiện cho việc di chuyển sang các quận lận cận

    Từ Empire City Thủ Thiêm di chuyển đến khu Thảo điền khoảng 5p xe máy và đến những khu vực lân cận như: Quận 9, Quận 7, Quận Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, … dễ dàng thông qua các tuyến đường Mai Chí Thọ, đại Lộ Đông Tây, Xa Lộ Hà Nội

    Không chri lợi thế về về vị trí, khu căn hộ này còn còn hệ thống tiện ích hiện đại cho cư dân : Hồ bơi, hồ bơi trẻ em, khu vực thư giãn cạnh hồ bơi, Sân vườn, hồ tiểu cảnh, Khu vui chơi trẻ em ngoài trời, Khu vực BBQ ngoài trời, Sân tennis, đường chạy bộ, phòng gym, Phòng đa chức năng, phòng giải trí, Quảng trường trung tâm, khu mua sắm, siêu thị, coffee shop...

    8. Căn hộ Sarimi Sala Đại Quang Minh
    Vị trí: Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Quận 2

    Giá thuê: 18tr/tháng

    Sarimi được bàn giao từ 2013, đây là khu căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu Sala. Nằm trên đường chính của Thủ Thiêm, di chuyển đến khu Thảo Điền chỉ mất hơn 5p. Khu căn hộ nằm cạnh công viên Sala rộng 5ha sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và môi trường sống dễ chịu.

    9. Căn hộ Sadora Apartment
    Vị trí: Mai Chí Thọ, Phường Thủ Thiêm, Quận 2

    Giá thuê: 32tr/tháng- 3PN-113 m²

    [​IMG]

    Chung cư quận 2 mang lại lối sống lành mạnh, văn minh

    Tọa lạc ngay vị trí đắc địa khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu căn hộ dễ dàng kết nối với các quận lân cận, đồng thời sở hữu một môi trường sống trong lành từ công viên nội khu cũng như các tuyến phố rợp cây xanh. Sadora mang đến chất lượng sống vượt trội cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp.

    Được thiết kế từ ý tưởng hình khối viên ngọc lục bảo , Sadora giống như viến đá quý với 4 tháp căn hộ có hướng nhìn độc đáo, trực diện Hồ Trung Tâm và Quảng Trường trung tâm Thủ Thiêm

    10. Căn hộ Thủ Thiêm Lakeview
    Vị trí: Căn hộ Thủ Thiêm Lakeview

    Giá thuê: 20 tr/tháng- 3PN-96 m²

    Nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án Thủ Thiêm Lakeview góp phần tạo nên một quần thể đô thị hiện đại và thông minh với đa dạng các dịch vụ, tiện ích. Dự án bao gồm 4500 căn hộ, shophouse, penthouse, nhằm đáp ứng nhu cầu kinh doanh và an cư tại khu đô thị hiện đại bậc nhất.

    Ngoài ra, ngay bên trong dự án cũng đã được thiết kế với hàng loạt các dịch vụ tiện ích nội khu đi kèm như: hồ bơi tầng trệt, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, đài phun nước… rồi đến các siêu thị mini, cửa hàng tiện ích được bố trí nằm tại các khu shophouse của dự án.

    [​IMG]

    Hầu hết các chung cư đều sử dụng các trang thiết bị hiện đại, phù hợp với mọi nhu cầu cần thiết

    11. Căn hộ New City Thủ Thiêm
    Vị Trí: Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2

    Giá thuê: 28 tr/tháng- 3PN- 87 m²

    Với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường xây dựng và bất động sản, Thuận Việt đã từng bước khẳng định mình qua các dự án quy mô lớn: Bệnh viện đa khoa Bình Dương, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm TDTT Phú Thọ, bệnh viện Ung Bướu, trường Quốc học Huế, khu căn hộ cao cấp Saigon Pearl,...

    Tiếp nối những thành công đó, Thuận Việt ra mắt dự án New City như một lời đáp ứng cho giấc mơ cuộc sống an lành, xanh trong, hiện đại mà thong thả, nơi đem lại phong cách sống mới cho cư dân thành phố.

    [​IMG]

    Các chung cư ngày càng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu của người dân

    Dự án được xây dựng trên diện tích 2,7 ha, đơn vị thiết kế từ Hàn Quốc. Quy mô 4 toà tháp (Venice, Hawaii, Babylon, Bali) với 1229 căn hộ và quản lý bởi CBRE Vietnam. Các căn hộ thiết kế đẹp theo xu hướng không gian mở, sử dụng diện tích hiệu quả, tận dụng gió và ánh sáng tư nhiên, tạo cảm giác thông thoáng, hài hòa. Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ có: Kiếng cách âm, khoá thẻ từ + cơ + vân tay, có ban công kính, 02 máy lạnh, trần thạch cao, đèn chiếu sáng, bếp từ và tủ kệ bếp, thiết bị vệ sinh toto, vòi rửa tự động, bồn tắm nằm…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa hoa nguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này