Toàn quốc: Danh Sách Coinbase Gửi Binance Coin, Trao Đổi Token Tăng Vọt

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/4/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chỉ còn chưa đầy 24 giờ kể từ bây giờ và thời gian sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, Coinbase được niêm yết công khai lần đầu tiên. Vụ nổ được nghe là 'vòng quanh Phố Wall đã khiến các mã thông báo trao đổi nói riêng tăng đột biến.

    [​IMG]

    Một trong những nhà hảo tâm lớn nhất là mã thông báo tiện ích nền tảng của đối thủ cạnh tranh, Binance Coin , cùng với các đồng tiền tương tự khác do các sàn giao dịch cung cấp. Đây là lý do tại sao có sự quan tâm và nhu cầu đối với chính các nền tảng.

    Thỏa thuận lớn đằng sau việc niêm yết Coinbase và cuộc biểu tình Bitcoin đang diễn ra

    Ngày mai, Coinbase ( COIN ) bắt đầu giao dịch trên thị trường chứng khoán trong một động thái có thể gây ra “định giá lại trên toàn bộ phân khúc này cao hơn”, theo Christian Magoon, người sáng lập và Giám đốc điều hành Amplify ETFs .

    Nó cũng xảy ra khi giá Bitcoin tăng lên mức cao lịch sử mới và “ mùa altcoin ” tiền điện tử đang nở rộ. Coinbase không thể hoạt động tốt hơn ngay bây giờ và định giá đầu tiên của nó vào ngày mai được dự đoán là từ 150 tỷ đô la dựa trên giao dịch tiền thị trường trên FTX.

    Sàn giao dịch tiền điện tử phổ biến hiện nay đồng nghĩa với Bitcoin đã chứng kiến doanh thu quý 1 năm 2021 của nó đánh bại tất cả năm 2020 cộng lại.

    Nền tảng “Coinbase Pro” của công ty là nơi nhiều tổ chức và tập đoàn đã hoạt động kinh doanh.
    Các cá nhân và công ty giàu có chuyển tiền điện tử ra khỏi sàn giao dịch hàng loạt đã được gọi là tín hiệu tăng giá nhất “từ trước đến nay”. Và thị trường tăng giá đã tràn vào các altcoin và sau đó là một số.

    [​IMG]

    FOMO Đối với các Token trao đổi Bolsters Binance Coin Thị trường tăng giá ROI

    “Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy nhiều công ty tư nhân ra mắt công chúng hơn bởi vì họ nhìn thấy con đường, hy vọng rằng Coinbase thực hiện để công nhận giá trị trên thị trường đại chúng,” Magoon cũng nói với CNBC trong một phân đoạn của ETF Edge.

    Bản thân Binance Coin đã là một ân nhân to lớn của tiếng vang mà danh sách Coinbase đã tạo ra. Không chỉ Binance cuối cùng cũng có thể ra công chúng, mà khối lượng giao dịch và tiện ích tăng lên từ Binance Coin cũng khiến nhu cầu tăng vọt.

    Mã thông báo phổ biến cũng là trung tâm của Chuỗi thông minh Binance, hiện có thể sánh ngang với Ethereum . Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau đã dẫn đến việc tăng hơn 1300% từ thấp lên cao chỉ trong năm 2021.

    [​IMG]

    FTT, mã thông báo cho nền tảng mới FTX đã cung cấp các hợp đồng Coinbase trước khi IPO, cũng đang tăng và tăng hơn 700% trong năm.

    Tất cả những điều này tóm lại là ngành công nghiệp tiền điện tử cuối cùng đã được hợp pháp hóa trong mắt Phố Wall và hơn thế nữa, điều này có thể gây ra việc định giá lại Bitcoin, altcoin và đặc biệt là các token trao đổi hơn bao giờ hết. Và tất cả bắt đầu vào ngày mai với việc niêm yết Coinbase lịch sử.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này