Danh Sách Phòng Khám Nam Khoa Quận 12

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 24/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Tại quận 12 có khá nhiều địa chỉ khám nam khoa, tuy nhiên một số phòng khám, bệnh viện nam khoa quận 12 tốt nhất sau đây sẽ giúp bạn an tâm chọn lựa.

    1. Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức 2
    Bệnh viện Hồng Đức có thể nói là một trong những nơi khám chữa bệnh nói chung, khám nam khoa nói riêng uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    [​IMG]
    Hàng năm, tại đây khám và điều trị thành công cho hàng trăm ngàn bệnh nhân mắc các vấn đề về nam khoa. Tính đến thời điểm hiện tại thì Hồng Đức cũng đã đạt được nhiều thành tựu trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.

    Bên cạnh đó tại đây cũng sở hữu rất lớn đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao cùng với cơ sở vật chất hiện đại, hứa hẹn không ngừng nỗ lực để phục vụ công cuộc khám chữa bệnh tốt hơn.

    + Địa chỉ: Khu phố 3,Phường An Phú Đông,Quận 12 , Hồ Chí Minh

    + Thời gian hoạt động: Từ Thứ Hai đến Thứ 7 bắt đầu từ 07:30 – 16:00

    2. Bệnh viện Tâm Trí Sài Gòn
    Tâm Trí Sài Gòn là bệnh viện đa khoa với đa dạng lĩnh vực chuyên môn, được trang bị đầy đủ thiết bị y khoa tiên tiến và dịch vụ y tế hiện đại.

    Bên cạnh việc thăm khám nam khoa thì các thế mạnh về dịch vụ khám chữa bệnh tại đây bao gồm khám Sản phụ khoa, Chấn thương cột sống, Thay khớp, Cấp cứu, Hồi sức, Tim mạch cũng được xem là nổi trội.

    [​IMG]
    Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại đây có chuyên môn cao, sở hữu trang thiết bị máy móc hiện đại, dần trở thành bệnh viện hàng đầu trong hệ thống Y khoa Tâm Trí được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

    + Địa chỉ: 171 Đường Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    + Thời gian khám: Thứ 2 đến thứ 7: Từ 07:00 – 19:00; Chủ nhật : Từ 07:00 – 16:00

    3. Bệnh viện Quận 12
    Bệnh viện Quận 12 với diện tích gần 17.000m2. Bệnh viện với 4 phòng chức năng, bao gồm 10 khoa và Đội – Tổ chức chuyên môn. Với chức năng chính là khám, chăm sóc sức khỏe nói chung và khám chữa bệnh nam khoa nói riêng cho người dân trên địa bàn quận 12.

    Nơi đây. quy tụ đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với sự thấu hiểu tâm lý người bệnh, luôn tư vấn và đưa ra nhiều giải pháp phù hợp, hiệu quả.

    [​IMG]
    Tại bệnh viện, cũng thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện về cung cách phục vụ, tư vấn và chăm sóc người bệnh nhằm đảm bảo sự hài lòng, chuyên nghiệp nhất đối với khách hàng.

    + Địa chỉ: số 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP-HCM

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu: 7:00 – 16H30

    4. Bệnh Viện An Sương
    Bệnh viện An Sương hoạt động với sứ mệnh “chăm sóc và bảo vệ sức khỏe công đồng. Tại đây, mỗi năm tiếp nhận và thăm cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, nhận được không ít sự phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

    Trong công tác khám chữa bệnh nam khoa, Bệnh Viện An Sương đã thực hiện thành công cho các ca bệnh từ đơn giản đến phức tạp như khám và điều trị các vấn đề về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt, khám sức khỏe tổng quát, sức khỏe sinh sản, điều trị sỏi thận, khám vô sinh,…

    [​IMG]
    Các trang thiết bị máy móc tại đây cũng phục vụ rất lớn vào việc khám chữa bệnh. Bệnh viện trang bị và đầu tư các máy móc xét nghiệm, điều trị hiện đại, cho kết quả nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao.

    + Địa chỉ: 171/3 KP3, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

    + Số điện thoai: (028) 3719 1555.

    Do nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa ngày càng nhiều nên các địa chỉ bệnh viện đôi khi mang lại một số trở ngại cho nam giới như quá tải, số lượng bệnh nhân trong khu vực đến khám nhiều do gần chỗ ở, tiện lợi hơn. Từ đó dẫn đến sự đông đúc, bạn phải đến sớm để lấy mã số và chờ đợi rất lâu.

    Ngoài ra, tại Quận 12 cũng có vẻ khan hiếm về bệnh viện do đó nam giới cũng có thể tham khảo thêm một số phòng khám nam khoa tại đây như sau:

    5. Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu
    Phòng Khám Đa Khoa Chợ Cầu là một nơi khám chữa bệnh uy tín cho mọi đối tượng khu vực quận 1.

    Với phương châm luôn mong muốn mang đến cho các khách hàng các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, thế nên mọi dịch vụ tại đây đều có sự tiện lợi, bên cạnh đó là đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm đến từ 1 trong các bệnh viện lớn sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bạn được tốt nhất.

    [​IMG]
    + Địa chỉ là: C95 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh

    +Thời gian làm việc cho cả tuần từ: Thứ Hai – Thứ Bảy: 07:00 – 21:30

    6. Phòng Khám Đa khoa Thanh Hồng
    Đây cũng là một trong số địa chỉ các phòng khám, bệnh viện nam khoa quận 12 uy tín nhất cho nam giới.

    Phòng Khám Đa khoa Thanh Hồng này là địa chỉ tư nhân thành lập nên. Được cung cấp với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khám và điều trị bệnh với chất lượng tốt đặt lên hàng đầu.

    [​IMG]
    Các y bác sĩ tại đây cũng là những chuyên gia giỏi được đào tạo bài bản về chuyên môn khám chữa bệnh, không chỉ nam khoa mà còn nhiều chuyên khoa khác được khám tại đây. Người bệnh có thể an tâm vì tại đây có khám cả chủ nhật.

    + Địa chỉ: 544 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc như sau: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

    7. Phòng Khám Đa Khoa Anh Dũng
    Phòng Khám Đa Khoa Anh Dũng với quy mô khá rộng, bên trong trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh. Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao và coi trọng đạo đức nghề nghiệp.

    [​IMG]
    Bên cạnh đó đội ngũ y tá nhân viên phòng khám, luôn nhiệt tình, ân cần, tôn trọng và quan tâm chăm sóc bệnh nhân. Nơi đây sẽ là một phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực quận 12 được mọi người tin tưởng đến thăm khám.

    + Địa chỉ: 31/4D Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Bảy: 7:00 – 19:00

    8. Phòng Khám Đa Khoa Phước Thịnh
    Đây là cơ sở khám chữa bệnh uy tín cho cả người lớn và trẻ em. Phòng khám luôn mang đến cho quý bệnh nhân đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh. Ngoài ra, tại đây cũng chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn thuộc thành phố, do đó khi lựa chọn khám nam khoa tại đây bệnh nhân cũng hoàn toàn an tâm.

    [​IMG]
    + Địa chỉ: 297 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Hồ Chí Minh

    + Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 06:30 – 21:00

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/phong-kham-nam-khoa-o-quan-12.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này