Danh Sách Phòng Khám Thai Quận 6

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 26/7/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    1. Phòng khám thai quận 6 TS.BS. Lê Thị Thu Hà
    Nhắc đến địa chỉ khám thai uy tín ở quận 6 thì phòng khám của bác sĩ Lê Thị Hà hiện nay được nhiều mẹ bầu an tâm chọn lựa. Bác sĩ Hà chính là bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khám thai, khám sản phụ khoa. Bác sĩ từng là Trưởng khoa khám bệnh tại bệnh viện Từ Dũ.

    Vì vậy bác sĩ đảm bảo rằng có trình độ chuyên môn cao, thâm niên vững vàng trong việc thăm khám các bệnh lý sản phụ khoa, khám thai dày dạn. Nhờ vậy chị em khi đến đây khám thai đảm bảo rằng vô cùng an tâm.

    Thông tin liên hệ.

    ► Địa chỉ: 905A Hồng Bàng, Phường 9, Quận 6, Hồ Chí Minh

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    2. Phòng khám thai quận 6 BS.CKII. Nguyễn Thị Bạch Nga
    Tiếp theo trong địa chỉ các phòng khám thai ở quận 6 thì chị em cũng có thể tìm đến phòng khám của bác sĩ Bạch Nga. Bác sĩ từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc của bệnh viện Hùng Vương. Bác sĩ chính là người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao trong việc thăm khám thai. Đồng thời còn điều trị bệnh lý phụ khoa an toàn, hiệu quả cho chị em.

    Vì vậy những mẹ bầu khi đến phòng khám bác sĩ Nga đều cảm thấy vô cùng an tâm bởi chuyên môn của bác sĩ. Cùng với đó bác sĩ am hiểu kỹ càng tâm lý của chị em giúp mang đến hiệu quả cực kỳ cao trong việc thăm khám thai.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 69 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 19:00 – 21:00.

    [​IMG]
    3. Phòng khám thai quận 6 BS. Thân Trọng Thạch
    Nhắc đến địa chỉ khám thai ở quận 6 chị em cũng có thể an tâm tìm đến phòng khám của bác sĩ Thạch. Bác sĩ chính là người có kinh nghiệm chuyên môn sâu, vững vàng trong việc khám thai, khám phụ khoa và hiếm muộn.

    Hiện nay bác sĩ Thạch cũng chính là giảng viên thuộc bộ môn Sản của trường ĐH Y Dược TPHCM. Phòng khám của bác sĩ Thân Trọng Thạch thực hiện các dịch vụ bao gồm khám thai, đo tim thai, siêu âm thai, điều trị hiếm muộn vô sinh, tư vấn tiền sản… Chị em sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình thấu đáo khi đến đây thăm khám và điều trị.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 64A5 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    4. Phòng khám thai quận 6 BS. Trịnh Nhựt Thư Hương
    Thêm một địa chỉ khám thai ở quận 6 hiện cũng được nhiều chị em đến thăm khám nữa đó chính là phòng khám của bác sĩ Thư Hương. Bác sĩ hiện là Phó trưởng khoa khám bệnh của bệnh viện Từ Dũ.

    Bác sĩ Hương là bác sĩ trẻ nhưng trình độ chuyên môn sâu, giỏi và hết lòng vì bệnh nhân. Phòng khám thực hiện siêu âm thai, đo tim thai… Các chị em có bất cứ câu hỏi hay vấn đề gì đều được bác sĩ tư vấn và giải thích chu đáo cặn kẽ.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 293/3 Bình Tiên, Phường 8, Quận 6, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    5. Phòng khám thai quận 6 ThS.BS.CKI. Phan Nguyễn Hoàng Vân
    Một địa chỉ khám thai uy tín ở quận 6 tiếp theo đó là phòng khám của bác sĩ Hoàng Vân. Đây chính là bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa. Hiện tại bác sĩ làm việc tại khoa sản của bệnh viện ĐH Y Dược. Ngoài ra bác sĩ còn là giảng viên môn Sản thuộc trường ĐH Y Dược TPHCM.

    Đến với phòng khám của bác sĩ bệnh nhân sẽ được khám thai, khám vô sinh hiếm muộn, khám sản, chăm sóc sau sinh… Bác sĩ vừa giỏi lại vừa tận tâm vì vậy chị em có thể an tâm khi đến đây khám thai.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 109 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    [​IMG]
    6. Phòng khám thai quận 6 chuyên gia Nguyễn Ngọc Điểm
    Một địa chỉ khám thai hiện nay cũng được rất nhiều chị em quan tâm chọn lựa đó là phòng khám của chuyên gia Nguyễn Ngọc Điểm. Chị em khi đến đây sẽ được khám thai định kỳ, siêu âm thai, đo tim thai…

    Đồng thời bác sĩ còn tận tình tư vấn một số kiến thức chăm sóc sức khỏe khi mang thai. Với sự uy tín, nhiệt tình của mình chắc chắn rằng chị em có thể an tâm khi chọn lựa.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 181 Bình Phú, phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    7. Phòng khám thai quận 6 bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh
    Thêm một địa chỉ phòng khám thai uy tín ở quận 6 dành cho chị em nữa đó là phòng khám của bác sĩ Nguyễn Vũ Mỹ Linh. Bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm vững vàng, hết lòng vì bệnh nhân. Chị em đến đây khám thai sẽ được khám kỹ càng, chi tiết, đúng theo những yêu cầu và theo quy trình.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 424/1 Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6, TPHCM.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    8. Phòng khám thai quận 6 chuyên gia Đặng Huệ Linh
    Một địa chỉ khám thai ở quận 6 dành cho chị em nữa đó là phòng khám của chuyên gia Đặng Huệ Linh. Là một người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm vì vậy chị em có thể an tâm đến đây khám thai. Mặt khác chuyên gia còn tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc cùng bệnh nhân thật kỹ càng và chi tiết.

    Thông tin liên hệ:

    ► Địa chỉ: 50 Bình Tiên, Phường 3, Quận 6, TPHCM.

    ► Thời gian khám: Thứ Hai đến Chủ Nhật: 17:00 – 20:00.

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/mach-me-nhung-phong-kham-thai-quan-6-uy-tin.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này