Đảo Gallo Lungo Ấn Tượng Của Ý Có Gì Hấp Dẫn Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 5/7/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hòn đảo Gallo Lungo tọa lạc giữa Capri và Positano, một phần của cụm đảo Sirenusas (hay Gallos) gây để ý với các bạn thập phương bởi khi nhìn từ trên cao trông rất giống cá heo đang nhảy sóng.

    Nếu không chuyến tham quan Ý một chuyến và tận mắt chứng kiến hòn đảo cá heo Gallo Lungo, hẳn nhiều người vẫn cho rằng đây chỉ là một thành quả được photoshop. Bởi thật khó để tin rằng có một hòn đảo hoàn toàn tự nhiên lại trông y chang chú cá heo đang nhảy sóng đến vậy: từ phần đầu tuyệt vời, đến chiếc đuôi cong cong, sống động và giống thật đến ngỡ ngàng. Mua vé máy bay việt nam đi Ý và khách du lịch sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều hấp dẫn và hấp dẫ

    [​IMG]

    Hòn đảo Gallo Lungo, kho tàng lưu giữ những câu chuyện lịch sử đầy cuốn hút của nước Ý


    Trên thực tế, hòn đảo Gallo Lungo là một phần của quần đảo nhỏ gồm ba hòn đảo là Li Galli và hai hòn đảo khác nhỏ hơn đáng kể là La Castelluccia và La Rotonda. Và bộ ba hòn đảo này còn được gọi là Les Sirenuse như một niềm tin vĩnh cửu rằng những tiền đồn bằng đá này là nơi từng vang lên những tiếng còi báo động trong quá khứ và những sinh vật đã dụ dỗ các thủy thủ bằng các bài hát thu hút và các hành động khiêu khích khác.

    [​IMG]

    Còn theo truyền thuyết xưa thì tên gọi Sirenusas xuất phát từ "sirene", trong tiếng Ý nghĩa là "tiên chim". Người Hy Lạp cổ truyền tin rằng họ có đầu người, thân chim. Chính những sinh vật huyền bí này đem tới cái tên thứ hai cho các đảo ở Sirenusa là Gallos, trong tiếng Ý thì"galli" có nghĩa là “gà trống”.

    [​IMG]
    Trong quá khứ, đảo cá heo từng được người La Mã cổ đại sử dụng làm nơi neo đậu và sau đó được phát hành thành nơi phòng thủ thời trung cổ với tháp canh bằng đá. Dĩ nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó, thị trấn Positano đã bán đảo Gallo Lungo cho Léonide Massine – một nhà biên đạo múa và vũ công lừng danh người Nga vào năm 1922.

    Sau khi chính thức sở hữu đảo cá heo, Massine đã dành nhiều tình cảm và dần dần thuần hóa vùng đất hoang dã này. Trước tiên, Massine biến tòa tháp có từ thế kỷ 14 trên đảo Isola Lunga thành một studio khiêu vũ với sáu phòng ngủ nhỏ phía trên dành cho các vũ công tham quan và trang trí các tầng bằng cây thông Siberia vẫn còn được lưu giữ cho đến ngày nay.

    Đặt mua giá vé máy bay đi Mỹ khứ hồi và hành khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút tại xứ cờ hoa

    [​IMG]

    Sau khi được sự cố vấn của kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Le Corbusier, Massine cũng tiếp tục xây dựng và lắp dựng một biệt thự hoành tráng và tạo ra bốn bãi biển đẹp như tranh vẽ, đồng thời, chuyển đổi vườn nho cổ thành một khu vườn bậc thang bao la.

    [​IMG]
    Và giấc mơ của Massine về việc biến dinh thự trên hòn đảo Gallo Lungo thân yêu của mình thành một trung tâm nghệ thuật đã không bao giờ thành hiện thực bởi ông đã qua đời vào năm 1979.
    Đặt vé máy bay từ seattle về việt nam để có chuyến bay tiết kiệm tại Aivivu

    [​IMG]
    tuy nhiên, sau đó, Rudolf Nureyev – một nghệ sĩ múa bale to con, đồng hương của Massine, đã mua Li Galli vào năm 1988 và cải tạo biệt thự theo phong cách Moorish tuyệt đẹp vào năm 1991.
    [​IMG]
    Đến năm 1993, Nureye qua đời và hòn đảo Gallo Lungo một lần nữa lại được sang tên đổi chủ. Hiện tại, cách tốt nhất để trải nghiệm những điều kỳ diệu trên hòn đảo nhỏ hình con cá heo của nước Ý là nhập cuộc một trong những đội thuê thuyền địa phương và du ngoạn dọc theo bãi biển Amalfi, rồi luồn qua những bờ đá của Isola Lunga tuyệt đẹp này. Mua vé máy bay từ Italia về Việt Nam để có chuyến bay tiết kiệm liên hệ đại lý Aivivu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này