'đạo Mộ Bút Kí - Chi Trùng Khởi' Của Chu Nhất Long Đã Có Lịch Phát Sóng Vào Ngày 15/7

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hayghetv, 14/7/2020.

  1. hayghetv

    hayghetv Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đạo Mộ Bút Ký Chi Trùng Khởi được chuyển thể từ hậu truyện cùng tên Đạo Mộ Bút Ký của tác giả Nam Phái Tam Thúc. Phim kể về nhân vật chính Ngô Tà nhận được một tin nhắn bí ẩn và lời chúc mừng năm mới từ chiếc điện thoại cũ của chú Ba. Tin nhắn đưa anh đến bảo tàng khí tượng Bắc Cực ở Nam Kinh. Lần theo manh mối của chú Ba Ngô Tam Tỉnh để lại anh đã đến một ngôi mộ có liên quan đến việc ” nghe sấm ” và khám phá ra được một truyền thuyết cổ xa xưa…

    [​IMG]

    Những năm 80 của thế kỷ trước, có một đám người yêu thích khí tượng kỳ quái, dùng thiết bị ghi lại tiếng sấm ở khắp Trung Quốc, không ngại vào tận rừng rậm núi sâu, sở thích quỷ dị này kéo dài vài chục năm cũng không từ bỏ.

    Phim: https://hayghe.tv/phim/dao-mo-but-ky-trung-khoi-12975/

    Có người nghi ngờ đám người đam mê khí tượng này là một đám đạo mộ tặc, bọn họ thông qua cách ghi lại tiếng sấm, tìm kiếm cổ mộ dưới lòng đất. Nhưng sau khi một đám đạo mộ tặc chân chính tham gia vào sự kiện này, mới phát hiện chuyện không đơn giản như vậy.

    [​IMG]

    Bọn họ tìm kiếm thân thế của đám người đam mê khí tượng này, phát hiện đằng sau tiếng sấm ẩn giấu một bí mật có thể thay đổi cách nhìn của con người đối với thế giới. Bọn họ giống như những người kia, cũng bắt đầu mê muội bí mật này, cuối cùng từ tiếng sấm dịch ra một tấm bản đồ kỳ quái, dẫn bọn họ bắt đầu một chuyến mạo hiểm thần kỳ biến hóa khôn lường.

    [​IMG]

    Vai nam chính Đạo mộ bút kí - Chi trùng khởi - Ngô Tà sẽ do Chu Nhất Long đóng. Hai vai diễn còn lại trong bộ ba tam sắc là Vương Bàn Tử do Trần Minh Hạo đóng, cùng Trương Khởi Linh do Hoàng Tuấn Tiệp thủ vai cũng đã được công bố trước đó.

    Đạo Mộ Bút Ký Chi Trùng Khởi sẽ công chiếu vào tháng 7 này!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hayghetv
    Đang tải...


Chia sẻ trang này