Đảo Ngọc Phú Quốc - Điểm Dừng Chân Lý Tưởng Cho Kỳ Nghỉ Mùa Thu

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trangdang123, 25/10/2019.

  1. trangdang123

    trangdang123 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/2/2019
    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mùa thu đến cũng là khi đảo ngọc Phú Quốc bước vào thời điểm đẹp nhất, như một cô gái xuân thì đẹp tươi phơi phới long lanh giữa đất trời. Hãy cùng Du Lịch Việt trải nghiệm đi du lịch mùa thu Phú Quốc để khám phá những điều tuyệt vời nhất chỉ nơi đây mới có bạn nhé.

    Không phải ngẫu nhiên mà đảo Phúc Quốc được CNN bình chọn là một trong 5 điểm đến lý tưởng nhất khu vực châu Á vào mùa thu. Nếu những vùng biển nơi khác long lanh quyến rũ vào mùa hè, thì du lich mua thu Phu Quoc mới thật sự là thời điểm đỉnh cao tỏa sáng. Nắng vàng thu dìu dịu buông xuống mặt biển trong xanh ngọc ngà, bờ cát dường như cũng trắng hơn khiến cho nơi đây càng thêm phần kiều diễm mỹ miều. Chính bởi vậy, du lịch mùa thu Phú Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của những người sành đi.

    Dừng chân Phú Quốc mùa thu, bạn sẽ được hòa mình trong làn nước trong xanh, ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt đẹp của những địa điểm du lịch Phú Quốc mùa thu nổi tiếng, và hơn cả là trải nghiệm những hoạt động thú vị như câu mực, lặn biển ngắm thiên đường san hô lung linh sắc màu,...

    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Khám phá Bãi Sao


    [​IMG]

    Bãi Sao trên đảo ngọc Phú Quốc bình yên và hoang sơ đến mê hoặc

    Bãi Sao là điểm đến rất được yêu thích trong tour du lịch Phú Quốc mùa thu bởi sự bình yên và trong lành đến mê hoặc lòng người. Không ồn ào dữ dội, Bãi Sao khoác lên mình vẻ hoang sơ tự nhiên đầy quyến rũ, với bãi cát dài trắng mịn như vầng lưỡi liềm ôm lấy biển cả, sóng nhẹ lăn tăn và gió lùa mơn man khiến bất cứ ai đến đây cũng bất giác thấy thư thái diệu kỳ.

    Đến với Bãi Sao, bạn không chỉ được hòa mình với non nước hữu tình, mà còn có thể thỏa sức vui đùa với những hoạt động trên biển như chèo thuyền kayak, lướt sóng, lái cano, lặn biển ngắm những rạn san hô mềm mại đầy sắc màu,... Ngoài ra nếu bạn là người đam mê khám phá, có thể thử sức khám phá những khu rừng xanh mát ven Bãi Sao, đây chắc chắn sẽ là hoạt động vô cùng kỳ thú trong chuyến trải nghiệm du lịch mùa thu Phú Quốc của bạn.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - Trải nghiệm Bãi Trường


    [​IMG]

    Bãi Trường là địa điểm đón hoàng hôn đẹp nhất tại Phú Quốc

    Một địa điểm không thể bỏ qua trong chuyến du lich Phu Quoc mua thu của bạn, đó chính là Bãi Trường. Bắt đầu từ tháng 10, Bãi Trường bước vào thời gian đẹp nhất trong năm và kéo dài đến hết tháng 4 năm sau. Bởi vậy, nếu không phải du lich mua thu Phu Quoc thì bạn sẽ không thể chứng kiến một Bãi Trường với nước biển xanh trong một màu ngọc bích, với hoàng hôn đẹp ngỡ thiên đường. Đây cũng là nơi bạn có thể được ngắm hoàng hôn trên đảo đẹp nhất vào mùa thu.

    Đặc biệt, Bãi Trường cũng là nơi tọa lạc của Sunset Sanato Beach Club - một công trình đầy ấn tượng, thiên đường vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng bậc nhất tại đảo ngọc, cũng là nơi trình diễn lễ hội âm nhạc biển được mong đợi nhất hàng năm tại Phú Quốc.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - dạo chơi làng chài Hàm Ninh


    [​IMG]

    Làng chài Hàm Ninh bình dị trên đảo Phú Quốc

    Du lịch mùa thu Phú Quốc nhất định phải một lần dạo qua làng chài Hàm Ninh, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ hoang sơ và cuộc sống bình dị của người dân chài trên đảo. Những người dân chài nơi đây sinh sống chủ yếu bằng nghề lặn biển bắt hải sâm, trai lấy ngọc và bắt ghẹ. Sẽ không còn gì tuyệt hơn cảm giác được ngắm bình minh hay những đêm trăng ảo diệu tại Hàm Ninh, thưởng thức những món hải sản tươi ngon nơi đây, đặc biệt là ghẹ tươi ngọt hiếm nơi đâu có được.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - khám phá Hòn Thơm


    Hòn Thơm là nơi có cáp treo dài nhất thế giới được Guinness ghi nhận cực kỳ hút khách, với lối kiến trúc theo phong cách La Mã cổ xưa vô cùng độc đáo. Đến với Hòn Thơm trong chuyến du lịch mùa thu Phú Quốc, bạn sẽ được mãn nhãn với vẻ đẹp thuần khiết, hoang sơ tự nhiên của đảo, nơi có những hàng dừa xanh đứng rì rào trên cát trắng và nước biển trong như pha lê. Bất cứ ai đặt chân đến Hòn Thơm một lần đều ôm nỗi nhớ nhung vương vấn mà quay về, nhớ mãi không nguôi nơi trong lành an yên ấy.



    Du lịch mùa thu Phú Quốc - ngỡ ngàng suối Tranh


    [​IMG]

    Du lịch suối Tranh nghe suối rừng Phú Quốc thầm thì tình ca

    Phú Quốc không chỉ có biển đẹp mà còn có những khu rừng tươi xanh, nơi có suối Tranh tuyệt đẹp. Đúng như tên gọi, dòng suối như bước ra từ một bức tranh phong cảnh hữu tình. Vào mùa thu, nước suốt mát lạnh và trong vắt, đoạn thì hiền hòa êm dịu, khúc lại vượt ghềnh đá thành thác trắng xóa cực kỳ ấn tượng. Du lich mua thu Phu Quoc, bạn sẽ có dịp len lỏi khám phá những điều thú vị nhất tại suối Tranh, nghe tiếng suối chảy hòa cùng tiếng gió và tiếng chim hót ríu rít thôi cũng đủ yên lòng đến lạ.

    Ngoài ra, mùa thu Phú Quốc còn mời gọi du khách bởi những cái tên như dinh Cậu, Gành Dầu, Đá Ngọn, suối Bá Đàn hay vườn tiêu Bắc đảo xanh mướt mắt. Du lịch Phú Quốc chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ mùa thu của bạn. Hy vọng rằng những thông tin trên của Du Lịch Việt sẽ giúp bạn chọn lựa điểm đến phù hợp nhất cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trên đảo ngọc Phú Quốc mùa thu nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trangdang123
    Đang tải...


  2. caochin

    caochin Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2019
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    đến Phú Quốc thì nên thuê xe tự lái vì việc đi lại giữa các địa điểm là khá xa mà chỗ nào cũng đẹp
     

Chia sẻ trang này