Đạp Xe Đạp Tập Có Làm Chân To Không??????

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chalcato, 25/2/2020.

  1. chalcato

    chalcato Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    “Nếu con gái thường xuyên đạp xe có làm to bắp chân không?” là thắc mắc của rất nhiều cô nàng có ý định tham gia môn thể dục này. Vậy đâu là câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này.
    Capture1.PNG
    [​IMG]
    Hoạt động đạp xe sẽ không làm cho bắp chân và đùi của bạn to ra mà trái lại nó còn khiến cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn, săn chắc hơn nếu bạn đạp xe thể dục đúng cách. Ngoài ra, nó còn có tác động đến lưng, cánh tay, hông và vùng bụng của bạn nữa đó.
    Capture.PNG
    Dưới đây là phương pháp đạp xe đúng cách để các nàng có được đôi chân thon gọn hơn:
    [​IMG]



      • Tốc độ đạp xe.
    – Đầu tiên, bạn hãy đạp xe thật chậm trong một vài phút để khởi động và thư giãn cơ bắp.
    – Sau đó, bạn đặt đôi chân của mình trong trạng thái làm việc cật lực hơn bằng cách tăng tốc độ của các vòng đạp.
    – Sau một hồi đạp xe mồ hôi vã ra, nhịp thở nhanh, gấp thì bạn quay trở lại trạng thái đạp xe chậm để thư giản trước khi kết thúc bài tập.
    – Phương pháp đạp xe này sẽ giúp đánh tan lớp mỡ thừa ở đùi và bắp chân một cách hiệu quả. Ngoài ra nó còn rất tốt cho hệ thống tim mạch của người tập
    .2.Thời gian đạp xe.
    – Bạn nên phân phối thời gian hợp lý khi đạp xe. Ban đầu, khi mới đạp xe, những bộ phận cơ thể bạn sẽ đau nhức như lưng, bàn chân, tay, cổ, mông hay cẳng chân…
    – Bạn chỉ nên đạp chậm với thời lượng 30 phút/ngày.
    – Khi đã quen, bạn cần tăng tốc, đồng thời tăng thời gian đạp lên 45 – 60 phút/ngày
    3. Bổ sung nước thường xuyên.
    – Đạp xe là phương pháp thể dục giảm cân mất rất nhiều năng lượng và nước.
    – Bạn nên bổ sung lượng nước cho cơ thể trong và sau khi tập. Cách tốt nhất là mang theo chai nước trên xe.
    4. Để bắp chân không bị to sau khi tập thể dục với xe đạp thì bạn cũng nên lựa chọn cho mình một chế độ ăn uống phù hợp
    5.Lưu ý khi tập thể dục với xe đạp.
    + Trước khi đạp
    – Uống một cốc nước nhỏ, hoặc ăn nhẹ trước khi luyện tập khoảng 1- 2 tiếng để cơ thể tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bắt tay vào luyện tập.
    – Khởi động kỹ để tránh căng cơ chuột rút, sai khớp hay chấn thương trong luyện tập. Bên canh đó, lựa một đôi giầy thật vừa, thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát sẽ giúp bạn hào hứng luyện tập với chiếc xe đạp. Việc đạp xe vào buổi sáng cũng góp phần làm cải thiện đáng kể chiều cao. Nếu không có điều kiện, các bạn có thể đạp xe vào buổi chiều tối cũng rất tốt. Tránh đạp xe khi trời quá nắng hay quá nóng vì sẽ khiến cơ thể mau chóng mệt mỏi do mất mước.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chalcato
    Đang tải...


  2. draaiko

    draaiko Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thank ad bài viết hay hữu ích lắm ! mình rất thích đạp xe năm ngoái mua bên siu thi tại gia 1 chiếc nhưng cũng ngại tập vì nghe nói tập nhiều sẽ làm chân to và cơ bắp như đàn ông nhờ ad mình sẽ lại tập lại .
     
  3. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    1,857
    Đã được thích:
    204
    Điểm thành tích:
    103
  4. kiempham

    kiempham Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    thể thao dc e nghĩ môn nàm cũng tốt . tập đúng cách là dc
     
  5. phương thảo 885

    phương thảo 885 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/5/2019
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    mình rất thích đạp xe
     
  6. archvietnam

    archvietnam Làm những gì mình nghĩ.

    Tham gia:
    9/7/2018
    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    43
    khỏe là được còn đâu quan trọng gì chân to với bé.
     
  7. Atk234

    Atk234 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    446
    Đã được thích:
    58
    Điểm thành tích:
    28
    Cacsi gì dùng nhiều đương nhiên sẽ to rùi. :)
     
  8. oblect

    oblect Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình dùng cái xe đạp tập elipsport 2 năm nay sáng súc miệng 30 phút chiều ăn nhẹ 30 phút chỉ thấy thon gọn săn chắc nhé !
     
  9. brutishness

    brutishness Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    xe đạp tập elip chất lượng giá cả tốt không bạn ? mùa này cũng ngại đến nơi đông người tập nên mình cũng định mua cái xe ở nhà tập . bạn tư vấn giúp mình với !!!
     
  10. gliomas

    gliomas Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    về chất lượng thì ok nhé bạn giá thì cạnh tranh mình dùng mấy năm nay rồi . nhưng mình ở tỉnh đặt hàng trên trang sieuthitaigia.vn 3 ngày mới nhận được hàng .(cảm giác hơi lâu )
     
  11. phucvinh.dlfurni

    phucvinh.dlfurni Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2019
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    đạp xe đạp là tập luyện thể chất rồi, có sức khỏe tốt là được. Mình nghĩ k làm to chân. Mấy chục năm trước vẫn đạp xe đạp đều đấy thôi
     
  12. dn1194

    dn1194 Thành viên mới

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    mình nghĩ là không làm chân to, đạp xe đạp là phương pháp tạp thể thao hiệu quả.
     
  13. gliomas

    gliomas Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    mình cũng rất thích môn đạp xe nên đã dùng 2 đời xe đạp tập elip sport . cảm nhận sức khỏe thay đổi dẻo dai hơn . đã tập nhiều năm ..nên nghỉ 2 ..3 ngày đi đâu đó là khó chịu vì không tập được.
     
  14. tochucsukienprviet

    tochucsukienprviet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/6/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Nếu đạp xe làm chân to thì các cty pr việt chạy xe đạp quảng cáo chắc dẹp sớm quá hic hic
     
  15. Hoàng Bắc

    Hoàng Bắc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2020
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Nói chung tập cái gì cũng phải tìm hiểu kỹ và đúng cách, chứ mình thấy đạp xe nhiều chưa chắc đã to chân đâu.
     
  16. Mất nick hoài

    Mất nick hoài Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/8/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    sợ to thì nằm im một chỗ :D
     
  17. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    559
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ơ thế còn đạp xe bình thường có bị to chân không?
     
  18. conanlk

    conanlk Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cơ chân là nhóm cơ khó phát triển nhất, nên nếu đạp xe mà sợ chân to thì chịu :p:p:p
     

Chia sẻ trang này