Đặt Hoa Online Giao Tận Nơi Miễn Phí Dễ Dàng Với Flowercorner.vn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoa38do.net, 23/4/2022.

  1. hoa38do.net

    hoa38do.net Shop hoa 38 độ

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều cửa hàng kinh doanh hoa tươi đang dần dịch chuyển từ kinh doanh truyền thống sang kết hợp với kinh doanh online.

    Flower Corner là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng thương mại điện tử vào kinh doanh hoa tươi với website Flowercorner.

    Đặt hoa tươi online chỉ từ 200K

    [​IMG]

    Bạn sẽ như lạc vào thế giới của các loài hoa, với hàng trăm mẫu hoa xinh xắn được thiết kế phù hợp cho tất cả các sự kiện với giá chỉ từ 200.000đ. Bạn sẽ không còn phải mất hàng giờ chạy xe đến từng cửa hàng hoa, chọn lựa, cân nhắc trong thấp thỏm xem bó hoa nào mới vừa túi tiền, rồi cách bảo quản hoa trên đường mang đi tặng… là những ưu điểm khi lựa chọn đặt hoa online trên Flowercorner.

    Ngoài những mẫu hoa thiết kế sẵn trên website, Flower Corner cũng nhận thiết kế hoa theo yêu cầu của khách hàng với mọi mức ngân sách khác nhau. Đến với Flower Corner, chắc chắn bạn sẽ tìm được một bó hoa đúng ý để gửi tặng người thân.

    Giao hoa tận nơi miễn phí tại TP HCM

    Một trong những ưu điểm nữa của việc đặt hoa online tại Flower Corner đó là khách hàng sẽ được miễn phí 100% phí giao hàng với những đơn giao hoa trong khu vực nội thành TP HCM. Đặc biệt, với việc tối ưu được quy trình xử lý đơn hàng và giao nhận, Flower Corner có thể giao hoa đến tận tay người nhận trong vòng 90 phút sau khi khách hàng thanh toán thành công.

    Đặt hoa đơn giản, thanh toán dễ dàng

    [​IMG]

    Website Flowercorner.vn được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với các thiết bị di động, giúp người dùng có thể dễ dàng đặt hoa online ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc smartphone có kết nối 3G.

    Để đặt hoa online giao tận nơi với Flower Corner, người dùng chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản:

    Bước 1: Truy cập vào website Flowercorner và lựa chọn mẫu hoa phù hợp.

    Các sản phẩm hoa tươi trên Flowercorner được sắp xếp theo các danh mục phù hợp như: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa cưới… để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

    Bước 2: Nhập thông tin người gửi tặng hoa.

    Bước 3: Nhập thông tin và địa chỉ người nhận hoa.

    Bước 4: Chọn ngày và thời gian giao hoa.

    Bước 5: Nhập lời nhắn mà bạn muốn gửi đến người nhận hoa.

    Bước 6: Thanh toán và nhận thông báo thực hiện thành công.

    Flower Corner cho phép khách hàng thanh toán theo nhiều hình thức khác nhau trong đó có hình thức thanh toán COD với các đơn hàng trong nội thành TP HCM. Điều này, giúp việc đặt hoa online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Sau khi đơn hàng được xác nhận thành công, Flower Corner sẽ làm hoa và giao đến tận nơi cho người nhận theo thời gian đã hẹn trước hoặc 90 phút kể từ khách hàng hoàn tất việc thanh toán.

    Ngoài việc đặt hoa trên website Flowercorner, khách hàng cũng có thể đặt hoa bằng cách tải và cài đặt ứng dụng Flower Corner, hoặc liên hệ qua các kênh online như: Facebook, Instagram hay Zalo.

    Ưu đãi siêu hấp dẫn

    [​IMG]

    Không chỉ áp dụng chương trình giao hoa miễn phí cho các đơn hàng giao trong khu vực nội thành TP HCM. Flower Corner hiện đang có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng lần đầu đặt hoa.

    Nhập mã "FC25": để được giảm ngay 25.000đ cho tất cả các đơn hàng.

    Nhập mã "FC50": để được giảm ngay 50.000đ cho các đơn hàng có giá trị trên 600.0000đ.

    Nhập mã “T6VUIVE”: để được giảm giá 10% tối đa 100.000đ cho toàn bộ các đơn đặt hàng vào ngày thứ 6 hàng tuần.

    Flower Corner còn ưu đãi lên đến 15% cho các khách hàng có tài khoản tại các ngân hàng đối tác của Flower Corner như: ACB, Shinhan Bank, VP Bank, Vietcombank….
    Nguồn: https://www.yan.vn/dat-hoa-online-giao-tan-noi-mien-phi-de-dang-voi-flowercornervn-296606.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa38do.net
    Đang tải...


Chia sẻ trang này