Sài Gòn: Đất Nền Khu Dân Cư Vạn Phát Avenue Giá Chỉ 12 Triệu/m2

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi vanphatavenuesoctrang, 6/10/2020.

  1. vanphatavenuesoctrang

    vanphatavenuesoctrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khu dân cư Vạn Phát Avenue có tổng diện tích gần 4,2ha với mật độ xây dựng chỉ vào mức 35%. Dự án dành 65% còn lại để xây dựng hạ tầng giao thông, hệ thống cây xanh và phát triển tiện ích nội khu. Với tổng số 600 nền và nhà liền kế có thiết kế 4,2×25; 5×25 và 6×25, dự án phát triển các loại hình nhà ống, biệt thự, chung cư.

    Ngoài ra, hệ thống giao thông được xây dựng theo bàn cờ, có đường nội khu loại 1 với lộ giới 26m, thuận tiện cho cư dân. Hướng đến mục tiêu phát triển hiện đại, bền vững, khu dân cư được thiết kế đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy, hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh: chừa sân trước, sân sau, ngăn cách giữa các block nhà bằng ranh giới mềm.
    [​IMG]

    Đại diện chủ đầu tư – Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dự án vạn phát sóc trăng “Hiếm có , Khó Tìm” tại Sóc Trăng.

    Khu dân cư Vạn Phát Avenue Sóc Trăng tọa lạc tại mặt tiền tuyến đường huyết mạch quốc lộ 1A, phường 7, Thành phố Sóc Trăng. Cách trung tâm thành phố Sóc Trăng 5 Phút đi xe.. Như thế, cư dân chỉ mất 5 phút để đến với trung tâm thành phố. Nó cũng cách thị xã Ngã Bảy tỉnh Hậu Giang chỉ 27km về phía Bắc nên cũng khá thuận tiện cho việc đi lại, giao thương của cư dân.

    Cách Bến xe Trà Men: 700 m.

    Cách Trường Cao đẳng nghề Sóc Trăng: 1 km.

    Cách Công an Tỉnh Sóc Trăng: 1km.

    Cách Siêu thị Điện máy Xanh, Siêu thị Coop Mart Sóc Trăng: 1km.

    Cách Bảo tàng tỉnh Sóc Trăng: 1,7 km.

    Cách Khu công nghiệp An Nghiệp: 1,8 km.

    Cách Hồ nước ngọt: 1,2 km.

    Cách chợ Bông Sen: 2 km.

    Cách Trường chuyên THPT Nguyễn Thị Minh Khai: 2 km.

    TIỆN ÍCH VẠN PHÁT AVENUE CÓ GÌ ĐẶC BIỆT ?
    [​IMG]

    Vạn phát sóc trăng hội tụ đầy đủ yếu tố của một siêu dự án “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Kết nối giao thông đường thủy và đường bộ thuận lợi.

    Với phương châm đem đến cho khách hàng một cuộc sống thoải mái và tiện nghi, các nhà làm Vạn phát avenue không những chú trọng đặc biệt đến thiết kế cho phù hợp với phong thủy mà còn đem đến cho các khách hàng của mình một cuộc sống đầy đủ ngay chính tại nơi đây mà không phải đi bất cứ đâu.

    TIỆN ÍCH NỘI KHU

    Vạn phát avenue được quy hoạch bài bản tạo nên chất lượng sống cho cư dân tại đây. Ngoài ra, dự án vạn phát avenue được quy hoạch các tiện ích trong nội khu gồm: shophouse, nhà trẻ, trường mẫu giáo (6.650m2), trường tiểu học/ trường phổ thông cơ sở(5.400m2), trạm y tế(1.200m2), nhà văn hóa(2.600m2), công viên cây xanh, khu thể dục thể thao(45.550m2).

    – Còn có các tiện ích khác như :

    View – Tầm nhìn thượng lưu Thiết lập đỉnh cao mới của Cuộc Sống THƯỢNG LƯU Không gian sống đẳng cấp tạo cho cư dân tại đây …

    Mua sắm – Trung tâm thương mại đẳng cấp Tại Vạn phát avenue, mọi thứ đều được chuẩn bị & sẵn sàng để bạn có thể tận hưởng những tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh nhất. Mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng ngay. Phút giây thư giãn cuối tuần cùng gia đình và bạn bè tại Nhà hàng, Hồ bơi, Công viên, …

    Ăn uống – Hệ thống nhà hàng, Cafe

    Sức khỏe – Hệ thống Gym – Yoga – Spa Trải nghiệm với hệ thống phòng tập rộng lớn, được đầu tư đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, Khu GYM – Spa – Beauty Salon sẽ là điểm đến yêu thích của mọi cư dân. Dịch vụ hoàn hảo nơi đây không chỉ giúp bạn phục hồi sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp mà còn mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt vời.

    Trẻ em – Khu vui chơi dành cho trẻ em Là cha mẹ, bạn luôn cố gắng chọn những điều tốt nhất cho con. Để con trẻ được sống trong giấc mơ tuổi thơ, có điều kiện học tập lý tưởng nhất, không gian giải trí độc đáo, bên cạnh sự chăm sóc sức khỏe tối ưu nhất.

    An ninh bảo vệ 24/24Với hệ thống an ninh hiện đại và khép kín 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khu dân cư. Hệ thống báo cháy tự động, hệ thống truyền hình cáp, internet, điện thoại, wifi được đầu tư hiện đại đến từng căn hộ.

    Đ/C : 459 QL, K. 05, P. 02, TP. Sóc Trăng
    Email: vanphatavenue@gmail.com
    Hotline: 089 805 3456
    Website: http://vanphatavenue.org/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vanphatavenuesoctrang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này