Khác: Đặt Tên Cho Con Gái Sinh Năm 2023 Hợp Tuổi Bố Mẹ, Con Thông Minh, Xinh Đẹp

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Yo Sperm Việt Nam, 24/1/2022.

  1. Yo Sperm Việt Nam

    Yo Sperm Việt Nam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/6/2021
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đặt tên con gái năm 2023 như thế nào để con thông minh, xinh đẹp, bố mẹ gặp nhiều may mắn? Cùng theo dõi bài viết nhé!

    1. Tử vi bé gái sinh năm 2023

    Trước khi chọn tên, bố mẹ cần tìm hiểu về tử vi của em bé gái có năm sinh là 2023, từ đó luận giải để tìm ra những tên hợp lí.

    Bé gái sinh năm 2023 Quý Mão bắt đầu từ ngày 22/01/2023 đến ngày 09/02/2024. Em bé gái sinh ra trong khoảng thời gian này cầm tinh con mèo nhanh nhẹn, khôn ngoan và mang vận phú quý. Bản mệnh là Kim Bạch Kim - vàng pha bạc, cung khôn thuộc tây tứ mệnh và có ngũ hành nạp âm là bạch hạp kim.

    Địa chi mão thuộc ngũ hành mộc, thiên can quý thuộc ngũ hành thủy. Chính vì điều đó, em bé gái quý mão được sinh ra vào năm 2023 được thiên can sinh địa chi.

    2. Đặt tên con gái sinh năm 2023 theo phong thủy

    Đặt tên con gái có năm sinh là 2023 theo phong thủy là cách lấy tên con dựa theo cung/quẻ của bé. Em bé gái quý mão 2023 ứng với quẻ khôn. Theo đông tây tứ mệnh, nữ quẻ khôn ứng với số biểu đạt là 2. Quẻ này sẽ :

    Đẹp nhất lúc ghép với quẻ cấn (số 8) : giúp trường đời em bé gái quý mão 2023 gia tăng suôn sẻ, phát triển, hưng vượng.

    Khá tốt khi ghép với quẻ càn (số 6) và đoài (số 7). Lúc ghép với quẻ càn, em bé gái quý mão có vận thuận lợi, lên chức thuận lợi, gặp dữ hóa lành. Ghép với quẻ đoài mặc dù tiến triển chậm tuy nhiên cực kỳ kiên cố, ổn định.

    Bình thường khi ghép với quẻ khôn (số 2): kém hay tổn thất đều được bù đắp, có sự tăng trưởng ngoài ra chậm nhất đối chiếu với những quẻ được nhắc tới bên trên.

    Lấy tên hợp phong thủy có cách tính chi tiết như sau : cha mẹ lấy lượng ký tự trong tên dự kiến đặt cho con (nên lấy cả họ và tên toàn bộ) cộng lại. Nếu tổng số chữ bé hơn 9 thì để nguyên còn to hơn thì ta chia 9 để lấy số dôi dư. Nhiều tên hay đấng sinh thành nhiều khả năng xem thêm như

    Ví dụ:
    Nguyễn Thị Bích Ngọc: 6 + 3 + 4 + 4 = 17 chia 9 dư 8 là quẻ cấn rất tốt lúc ghép với quẻ khôn. Bích ngọc hàm nghĩa quý báu như viên ngọc bích, luôn rực rỡ và tỏa sáng, trường đời vui, niềm hạnh phúc viên mãn.

    [​IMG]

    Đặt tên con gái năm sinh năm 2023 theo Ngũ hành
    Để con gái sinh ra nhận được vận khí của trời đất, mạnh khỏe và gặp nhiều thuận lợi về sau, bố mẹ có thể đặt cho con những cái tên sau:

    • Con gái mệnh kim hợp tên Bích : bích là một loại đá quý đẹp và hiếm hoi. Mệnh kim thực sự là biểu trưng cho loại đá quý này. Cha mẹ nhiều khả năng xem thêm lấy tên con gái năm 2023 bằng nhiều tên bích đẹp tựa : ngọc bích, bảo bích, kim bích, huyền bích, hải bích, khả bích,...
    • Con gái mệnh kim hợp tên Chi : các bạn tên chi thường là các thành viên có tính tình ôn hòa, điềm tĩnh. Lấy tên cho con gái mệnh kim sẽ giúp bé giảm tính nóng tính và bướng bỉnh. Nhiều tên chi đẹp cho đấng sinh thành xem thêm : kim chi, thùy chi, cẩm chi, nguyệt chi, hiền chi, lan chi, khánh chi, mai chi,...
    • Con gái mệnh kim hợp tên Phương : phương theo hán - việt tức là mùi thơm, biểu trưng cho sự quý phái. Người phụ nữ mệnh kim có tên này thường sẽ khôn ngoan và thuận lợi đạt được thành công thời gian sau. Vài ba tên phương hay cho em bé gái có năm sinh là 2023 : ái phương, thu phương, mai phương, hà phương, ngọc phương, hoài phương, minh phương, .
    • Con gái mệnh kim hợp tên tú : tú chứa đựng giá trị khôn ngoan, sắc sảo lại ưa nhìn như những tại sao. Người phụ nữ mệnh kim có được thương hiệu này thường là người trí lực, nhanh nhạy và quyền uy. ngọc tú, hà tú, minh tú, hải tú, . đều những tên hay phụ huynh có khả năng tìm hiểu để lấy tên cho con gái có năm sinh là 2023.
    [​IMG]

    Đặt tên con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ

    Ai cũng mong bé con của mình sinh ra hợp tuổi với bố mẹ! Không chỉ giúp em bé mạnh khỏe, dễ nuôi, em bé hợp mệnh còn giúp bố mẹ làm ăn phát triển, công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Do vậy, việc đặt tên con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ là rất quan trọng.

    Bé gái sinh năm 2023 mang mệnh Kim (Kim Bạch Kim). Theo Ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Như vậy, bố mẹ mệnh Thổ, mệnh Thủy và mệnh Kim sinh con năm 2023 sẽ là đẹp nhất. Một số tên con gái đẹp năm 2023, hợp tuổi bố mẹ các mệnh này có thể tham khảo:
    • Đặt tên con gái năm 2023 hợp bố mẹ mệnh Thổ: Ngọc Diệp, Minh Châu, Bảo Trâm, Thu Thảo, Ngọc Anh, Hà Anh,...
    • Đặt tên con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ mệnh Thủy: Hương Giang, Thủy Tiên, Minh Khuê, Mai An, Ngọc Khánh, Thanh Hải, Vỹ Dạ,...
    • Đặt tên con gái năm 2023 hợp tuổi bố mẹ mệnh Kim: Đoan Trang, Bảo Hân, Thanh Tâm, Mai Vi, Thanh Vân, Yến Nhi, Huyền Ngân, Kim Xuyến,...
    [​IMG]
    Lưu ý khi đặt tên con gái năm 2023 - những điều cần tránh
    >> Theo dõi bài viết đầy đủ tại: https://yospermtest.com.vn/dat-ten-con-gai-nam-2023/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Yo Sperm Việt Nam
    Đang tải...


  2. briseyda21

    briseyda21 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em bé gái sinh ra trong khoảng thời gian này cầm tinh con mèo nhanh tai nhac youtube, khôn ngoan và mang vận phú quý. Bản mệnh là Kim Bạch Kim
     

Chia sẻ trang này