Đặt Vòng Hoa Đám Tang Cần Lưu Ý Những Gì?

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi vonghoadamtang, 16/3/2021.

  1. vonghoadamtang

    vonghoadamtang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/6/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sinh ly tử biệt là điều không thể tránh khỏi của một đời người. Khi một người rời bỏ thế giới nàu sẽ để lại vô vàng sự tiếc thương và đau buồn trong lòng người ở lại. Có nhiều cách tiễn biệt người đã mất thể hiện sự tôn kinh và chia sẻ niềm thương đau đối với gia quyến, nhiều người sẽ chọn gửi lời động viên, an ủi cùng với những vòng hoa đám tang lịch sự, trang nghiêm.

    1. Tiêu chí chuẩn chọn hoa vòng hoa chia buồn
    Việc lựa chọn hoa viếng tang lễ cần phải được chú trọng kỹ lưỡng không thể qua loa coi thường vì đây là nơi thiêng liêng, cần phải thể thiện sự trang nghiêm và tôn trọng người đã khuất. Để tránh những tình huống đáng tiếc có thể sẽ xảy đến khi lựa chọn hoa chia buồn, Flower Corner xin gửi đến bạn một số lưu ý quan trọng dưới đây.
    Lựa chọn hoa chia buồn phù hợp với tín ngưỡng tôn giáo của người đã khuất
    Chọn loại hoa phù hợp gửi viếng tang lễ
    Cân nhắc màu sắc vòng hoa chia buồn phù hợp với độ tuổi người đã khuất
    Sử dụng câu chia buồn phù hợp với thông điệp muốn gửi đến người đã khuất.

    [​IMG]

    2. Đặt hoa chia buồn tang lễ giá rẻ
    Việc gửi vòng hoa chia buồn đám tang bày tỏ được lòng thành kính với người đã mất và mang lại niềm hy vọng, an ủi cho người còn sống. Mỗi loài hoa đều có một ý nghĩa riêng nên nó thường gắn liền với các sự kiện, các nghi thức lễ trong cuộc sống. Trong đó có một số loại hoa thể hiện giữa sự sống và cái chết tạo nên quy luật của cuộc sống, tiếc nuối trong nghi thức đám tang. Nói đến từ đám tang là ai cũng biết trong đó chỉ toàn sự u buồn, đau khổ, xót thương là sự mất mát lớn nhất dù người nằm xuống đó là ai đối với mỗi người còn sống chúng ta.

    Để thể hiện những nỗi lòng của bạn hãy cho đặt hoa chia buồn, tang lễ TPHCM biết thông tin người đã khuất, mối quan hệ với quý khách...để chúng tôi tư vấn chọn hoa cho quý khách. Có được kệ hoa chia buồn đám tang với ý nghĩa tỏ lòng thành kính, sự tiếc thương với người đã mất và chia sẽ nỗi đau với gia quyến, tuy nhiên cần phải lựa chọn kiểu hoa, màu sắc hoa thích hợp tùy thuộc vào độ tuổi, giới tính của người đã khuất để tránh những hiểu lầm không đáng có.

    [​IMG]

    3.Các kiểu mẫu của hoa chia buồn

    Vòng hoa tang lễ/Vòng hoa chia buồn
    Vòng hoa tang là một trong những mẫu cắm phổ biến nhất. Vòng hoa thường có một loạt các hoa khác nhau và lá xanh, bao gồm hoa hồng, hoa cẩm chướng. Hình dạng tròn của vòng hoa tượng trưng cho sự sống đời đời, mặc dù một số vòng hoa cũng có dạng của thánh giá hoặc trái tim. Kệ hoa đứng thường được sử dụng như một lễ phẩm. Vòng hoa tang cũng có thể được sử dụng để bao quanh khung hình ảnh của người quá cố.

    Hoa đặt ở quan tài
    Hoa đặt ở quan tài là những mẫu hoa nhỏ được đặt bên trong quan tài. Những mẫu hoa có thể bao gồm hình thánh giá nhỏ, gối satin và trái tim satin, cùng với những bông hoa nhỏ. Hoa đặt trên quan tài thường được để ở trên quan tài bởi các thành viên gia đình. Hoa đặt trên quan tài có thể là toàn bộ chiều dài, một nửa chiều dài hoặc một phần tư chiều dài của quan tài.

    [​IMG]

    Giỏ hoa tang
    Giỏ hoa tang được gửi đến nhà tang lễ hoặc các thành viên gia đình, và bất cứ ai liên quan đến người quá cố đều có thể gửi đến. Những chiếc giỏ hoa tang có thể bao gồm nhiều loại hoa, bao gồm hoa cẩm chướng, hoa hồng, dương xỉ và cây xanh khác.
    Flower Corner là shop hoa tươi ở tại TP HCM. Flower Corner cung cấp dịch vụ điện hoa và đặt hoa viếng đám tang online 24/7 giao tận nơi tại TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trên khắp các tỉnh – Thành phố tại Việt Nam. Flower Corner cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online tại Flowercorner.vn.
    Chi tiết tham khảo tại: https://www.flowercorner.vn/hoa-tang-le
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vonghoadamtang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này