Đau Bụng, Đi Ngoài Nhiều Lần Có Thể Là Dấu Hiệu Của Bệnh Tiêu Hoá

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi mebebin_20, 26/3/2019.

  1. mebebin_20

    mebebin_20 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/6/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    [​IMG]
    Tình trạng đau bụng, đi ngoài diễn ra thường xuyên và bất thường có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh tiêu hóa.
    [​IMG][​IMG]
    Thường xuyên đau bụng, đi ngoài trên 3 lần/ngày, tình trạng phân sống hoặc lỏng không thành khuôn kèm theo cảm giác đau bụng, có lúc đau quặn không chịu được, mót đi ngoài, đi xong lại muốn đi tiếp, cơ thể mệt mỏi… có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý về đường tiêu hóa như hội chứng ruột kích thích, rối loạn vi khuẩn đường ruột hay viêm đại tràng mạn tính.

    Nguyên nhân của hội chứng ruột kích thích thường đến từ ăn uống thất thường, ăn thức ăn lạ hoặc dùng thuốc. Lúc này, bệnh nhân đi ngoài và phân không thành khuôn có thể nát hoặc táo bón.

    Rối loạn vi khuẩn đường ruột thưởng xảy ra do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột dẫn đến giảm hấp thu, tăng nhu động ruột gây đi ngoài nhiều lần, phân lỏng, nát hoặc sống phân.

    Số lần đi ngoài trên một lần/ngày, thường vào sáng sớm hoặc sau khi ăn đồ sống lạnh, sau khi dùng các chất kích thích có thể là dấu hiệu của viêm đại tràng mạn tính. Tính chất phân không ổn định. Người bệnh có thể đau bụng, chướng hơi, đi ngoài không hết lại muốn đi tiếp.

    Khi bị đau bụng đi ngoài, nhiều người nghĩ đến việc uống thuốc cầm tiêu chảy, thuốc nhuận tràng, cao diếp cá để hết táo bón hay kháng sinh để diệt các vi khuẩn gây tiêu chảy. Có người cố gắng kiêng ăn các đồ tanh, lạnh, nhiều đạm, dầu mỡ… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ giúp giảm triệu chứng tạm thời, nếu ăn uống không cẩn thận bệnh lại tái lại.

    Tình trạng tái phát liên tục không được điều trị dứt điểm không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống mà còn là mầm mống của các bệnh nguy hiểm như viêm ruột, viêm đại tràng, trĩ, để lâu ngày có nguy cơ bị các bệnh ung thư đại tràng.

    Người bệnh có thể sử dụng các loại sản phẩm chứ nhiều lợi khuẩn có ích cho đường ruột để làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh đường ruột như như đầy bụng, chướng hơi, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, phân sống….

    [​IMG]
    Mỗi gói cốm GESTIBIO FORTE - TRÀNG VỊ AN được bào chế bởi ImmunePath-IP® cùng hàng tỉ đơn vị lợi khuẩn ( tương đương 10 hộp sữa chua bạn ăn mỗi ngày) , enzym tiêu hóa, các vitamin thiết yếu sẽ là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân rối loạn tiêu hóa, đầy bụng, khó tiêu, viêm đại tràng, dư axit dạ dày sau khi uống rượu bia nhiều
    [​IMG]
    GESTIBIO FORTE - TRÀNG VỊ AN với nguyên liệu nhập khẩu từ thụy điển . Được bào chế dạng cốm mịn, vị thơm ngon ngọt, mùi sữa, dễ hấp thu dễ uống . Sản phẩm rất tiện sử dụng cho cả người già, trẻ em ( dạng viên khó uống ). Chỉ 3-4 gói tình trạng rối loạn tiêu hóa, ợ chua, đầy bụng, khó tiêu sẽ được sớm cải thiện. Sản phẩm được bộ ý tế cấp phép số 21310/2014/ ATTP -XNQC và được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Để được tư vấn thêm về sp Vui lòng liên hệ 0936356116 hoặc 04 3773 5975 (giờ hành chính)

    GESTIBIO FORTE - TRÀNG VỊ AN : Giúp Bụng Êm - Bụng Khỏe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mebebin_20
    Đang tải...


  2. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này