Đâu cứ phải yêu rồi thì sẽ đến được với nhau

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nhatanh27390, 26/11/2014.

  1. nhatanh27390

    nhatanh27390 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    26/10/2013
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Đâu phải cứ yêu rồi thì sẽ đến được với nhau, đâu phải cứ bên nhau rồi thì sẽ là mãi mãi, “thiên trường địa cửu” rồi thì mấy ai sẽ được?

    Gió đâu cứ phải một phương mà thổi, tình đâu phải chỉ một hướng mà đi. Chỉ là những kẻ trong cuộc ngây ngất cơn say, nhìn về phía trước mà bước, nhìn về phía trước mà mong ước, nhìn về phía trước mà hy vọng.


    Đau buồn cũng là đấy, xót xa cũng là đấy, bi thương cũng là đấy. R*** say dễ tỉnh, còn như để say một chén tình thì mãi thời gian có trôi vun vút rồi cũng chỉ cuốn trôi cái lớp bên ngoài xù xì của nhung nhớ, còn tận thâm sâu là cả một khoảng cô đơn chất chứa thành quen.

    Có ai không vướng chữ tình, có ai không vì chữ tình mà vui sướng, và có ai không vì chữ tình mà đau khổ. Cả cuộc đời này, ta đi qua biết bao nhiêu cuộc tình, biết bao nhiêu người đi qua cuộc đời của ta, rồi thì thật tâm mà ở lại chỉ có một mà thôi.

    Trái tim bước đến cái “thật tâm” ấy là một quãng đường dài gai góc, cào xé, trầy xướt, rồi chênh vênh lạc lõng. Vẫn biết ái tình xưa này vốn không phân định đúng sai, vui cũng nhiều mà cay cũng không thể nào đếm cho xuể, hà cớ gì cứ phải đem lòng si một chút dịu dàng của nhân thế, mê một chút hương lạ của nhân gian.

    Có những người trong cuộc đời này ta không cần chờ đợi, bởi vì chẳng thuộc về nhau nên dù có chờ đợi được thì cũng chẳng thể nào cùng nhau được, thà là đau, thà là khóc, thà là hận một mối tâm tình dang dở rồi cũng đứng dậy bình thản mà bước qua.

    Đâu cứ phải một đời bên nhau mới là sâu sắc, chỉ cần một khoảnh khắc có thể ghi lòng tạc dạ, nước chảy đá mòn cũng không phai thì dù trăm vạn năm vẫn còn luyến lưu không dứt.

    Nguồn: Zuum.xyz

    P/S: Hay và ý nghĩa các bạn ạ, một góc nhìn rất thật và cần phải nhìn thật như này trong cuộc sống
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatanh27390
    Đang tải...


Chia sẻ trang này