Đau Dây Thần Kinh Tam Thoa Nguy Hiểm Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 16/5/2020.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Đau dây thần kinh tam thoa là một trong những loại bệnh thường xuất hiện ở vùng mặt và miệng, mà nguyên nhân có thể là do chèn ép mạch máu. Đây là những cơn đau dữ dội và bệnh nhân có thể nhận thấy rõ được các triệu chứng như: Dao đâm, như cắt, sốc điện hay nóng bỏng, đau nhói…các cơn đau này có thể kéo dài vài giây và không quá vài phút.

      Khi nhận thấy những biểu hiện bất thường này, người bệnh không nên chủ quan, lơ là và cần tìm đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, để được các chuyên gia chuyên khoa chẩn đoán chính xác mức độ bệnh nặng hay nhẹ cũng như đưa ra phương pháp hỗ trợ chữa trị hiệu quả cao.



    Những triệu chứng của bệnh đau dây thần kinh tam thoa
      Các chuyên gia chuyên môn cao tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khuyên rằng, những ai đang gặp phải các triệu chứng của bệnh đau dây thần kinh tam thoa như sau: Xuất hiện các cơn đau vùng mặt và miệng trên vài giờ, đôi khi đau liên tục, khi rửa mặt, cạo râu hay tiếp xúc với gió có thể gây ra các cơn đau, thậm chí các cơn đau cũng có thể gây ra bởi nói chuyện, nhai hoặc ăn….

    [​IMG]
    Những triệu chứng của bệnh đau dây thần kinh tam thoa

      Lúc này, người bệnh cần nhanh chóng đi khám và can thiệp hỗ trợ điều trị kịp thời vì nếu để lâu có thể dẫn đến cơ thể suy kiệt và mất nước do các cơn đau xảy ra, nhất là khi người bệnh cố ăn hoặc uống. Hơn nữa, bệnh nhân có thể nhận biết bản thân có mắc bệnh đau dây thần kinh tam thoa qua dấu hiệu như: Cảm giác rát hoặc đau sau cơn.

      Đối với bệnh đau thần kinh tam thoa hay còn gọi là bệnh thần kinh sinh 3, các triệu chứng của bệnh có thể chuyển biến nghiêm trọng hơn theo thời gian. Thế nhưng, các triệu chứng này có thể thoái lui trong quá trình sớm của bệnh và có một số bệnh nhân lại không có bất cứ triệu chứng nào trong giai đoạn vài tháng hoặc vài năm.

    [​IMG]

    Người bệnh phải chịu đựng các cơn đau nhiều hơn mỗi ngày.

      Tuy nhiên, theo thời gian các cơn thường xuất hiện nhiều hơn và cường độ nặng hơn, cuối cùng thì bệnh nhân phải chịu đựng các cơn đau nhiều hơn mỗi ngày. Để có thể được hỗ trợ điều trị một cách tốt nhất căn bệnh khó chịu này, người bệnh cần đi khám và chẩn đoán phân biệt với các hội chứng đau mặt miệng khác. Như vậy, các chuyên gia mới có thể hỗ trợ chữa trị đúng người, đúng bệnh và đạt hiệu quả cao.

    PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
    ✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    ✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
    ✚ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
    ✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
    ✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này