Dầu dừa Candy Nguyễn Tri ân khách hàng nhân ngày 20/10/2014

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Me nhatminh, 17/10/2014.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Me nhatminh

    Me nhatminh Guest

    Nhân dịp 20/10/2014 Dầu dừa Candy Nguyễn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các mẹ trong vòng 3 ngày:

    Thời gian áp dụng: Các đơn đặt hàng từ ngày 17/10 tới hết ngày 20/10/2014

    Khuyến mại:
    - 80k/lọ 100ml
    - Hoạc mua 1 tặng 1

    Dầu dừa Candy Nguyễn sản xuất handmade 100% nguyên chất, đảm bảo về uy tín và chất lượng. Các mẹ đã từng ủng hộ em rồi thì biết về chất lượng rùi ạ.

    Các mẹ vui lòng liên hệ đặt hàng:

    - SĐT: 0973275736
    - Email: dauduacandynguyen@gmail.com

    Chúc các mẹ sức khỏe, hạnh phúc và bình an!

    Em xin chân thành cảm ơn ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Me nhatminh
  2. Me nhatminh

    Me nhatminh Guest

    Ðề: Dầu dừa Candy Nguyễn Tri ân khách hàng nhân ngày 20/10/2014

    CÔNG DỤNG TUYỆT VỚI CỦA DẦU DỪA

    1.Áp dụng dầu dừa trực tiếp tại chỗ sẹo sẽ giúp nó mờ dần.
    2. Sau Cạo râu dầu dừa sẽ giúp chữa lành da sau khi cạo râu mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Tuyệt vời cho các vết bỏng dao cạo!
    3. Hói đầu - áp dụng ba lần một ngày đến khu vực bị ảnh hưởng của rụng tóc. Dầu dừa hỗ trợ tái tạo tế bào.
    4. Birth Marks - có thể được sử dụng sau khi điều trị loại bỏ laser để hỗ trợ trong chữa bệnh. Cũng có thể được áp dụng sau khi điều trị táo dấm r*** táo để giúp hỗ trợ và hỗ trợ quá trình phai màu.

    5. Body Scrub - hỗn hợp dầu dừa và đường với nhau và thoa đều trên da! Rửa sạch và làn da của bạn sẽ là siêu mềm! Bạn có thể thêm vào các loại tinh dầu nếu bạn muốn một mùi cụ thể.
    6. Vết bầm tím - áp dụng trực tiếp để vết bầm tím, dầu dừa giúp tăng cường quá trình chữa lành bằng cách giảm sưng và đỏ.
    7. Bug Bites khi áp dụng trực tiếp cho một vết cắn, vết thương, dầu dừa có thể ngăn chặn ngứa và cảm giác nóng cũng như đẩy nhanh quá trình chữa bệnh.
    8. Burns - áp dụng tại vết bỏng ngay lập tức và tiếp tục áp dụng cho đến khi lành. Sẽ làm giảm nguy cơ sẹo vĩnh viễn và thúc đẩy chữa bệnh.
    9. Chapstick - chỉ cần chà một chút vào môi và nó không chỉ đóng vai trò như một chất làm mềm, nhưng nó cũng có một SPF trong khoảng 4 để bạn có được một bảo vệ ít!
    10. Cradle Cap - có vấn đề với da khô trên da đầu của bé? Dầu dừa sẽ không chỉ nuôi dưỡng làn da của bé, nó cũng giúp loại bỏ “cứt trâu” trên đầu em bé. Chỉ cần chà một muỗng cà phê lên da đầu mỗi ngày.

    11. Gàu - chà dầu dừa vào da dầu giữ ẩm da đầu khô và làm giảm các triệu chứng của gàu. Nó cũng giúp kiểm soát dầu tiết ra từ da đầu, một nguyên nhân hàng đầu của gàu.
    12. Deodorant - dầu dừa một mình có thể được sử dụng làm chất khử mùi, nhưng thậm chí còn hiệu quả hơn trong kết hợp với bột bắp / bột dong riềng và baking soda!
    13. Diaper Salve - very comforting on a rashy bum không có hóa chất mạnh. Cũng an toàn cho tã vải.
    14. Tẩy da chết - dầu dừa trộn với đường hoặc muối biển là một phẩm tẩy da chết rất bổ dưỡng và có hiệu quả và an toàn để sử dụng trên khắp cơ thể.
    15. Eye cream - áp dụng dưới mắt để giảm bọng, túi và các nếp nhăn. Sử dụng vào buổi tối.

    16. Rửa Mặt / Soap - kết hợp dầu dừa với dầu ô liu, dầu hạnh nhân, dầu bơ và dầu thầu dầu và sử dụng thay cho xà phòng khi rửa mặt của bạn. Ướt mặt, chà xát dầu và để trong hai phút, rửa sạch và lau khô. Một muỗng cà phê nên được đầy đủ.
    17. Ủ Tóc lạnh / Điều trị sâu - sử dụng như một phép trong điều tóc bằng cách áp dụng một muỗng cà phê dầu dừa trên tóc bạn và sau đó chạy các ngón tay của bạn thông qua mái tóc của bạn để phân phối phần còn lại! Đối với một điều trị sâu sắc hơn, chà xát trong một muỗng canh dầu dừa lên da đầu khô và nhẹ nhàng làm việc thông qua kết thúc. Quấn khăn trên dầu để ngăn chặn dính vào khăn trải giường và để qua đêm.
    18. Gel dưỡng Tóc/ Defrizzer chà một chút giữa lòng bàn tay của bạn chà xát hai tay với nhau, thoa vào tóc (đối với mái tóc xoăn) hoặc lược ngón tay thông qua từ da đầu để kết thúc (cho tóc lượn sóng / thẳng).
    19. Chữa bệnh khi áp dụng trên vết xước và vết cắt, dầu dừa tạo thành một lớp mỏng, hóa chất bảo vệ vết thương khỏi bụi bên ngoài, vi khuẩn và virus. Dầu dừa tăng tốc độ quá trình chữa lành vết bầm tím bằng cách sửa chữa các mô bị hư hỏng. Thêm vào đó, nó có mùi tốt hơn nhiều hơn bất cứ điều gì từ các hiệu thuốc.
    20. Dầu nhớt - nó là một chất bôi trơn tự nhiên hoàn toàn an toàn. Không tương thích với cao su!

    21. Xóa trang điểm sử dụng một tăm bông và thoa dầu dừa và bạn sẽ ngạc nhiên trước nó hoạt động như thế nào!
    22. Massage dầu - khá đơn giản, lấy một ít dầu ra tay và chà, xát, xoa, massage cơ thể, face, đầu!
    23. Kem dưỡng ẩm - chỉ cần múc ra một số bình và áp dụng tất cả trên cơ thể của bạn, bao gồm cả cổ và mặt.
    24. Mole Remover - khi áp dụng sau khi một nén táo dấm r*** táo trong vài tuần, nốt ruồi đã được biết đến "trượt" hay chỉ là biến mất.
    25. Núm vú Cream - công trình tuyệt vời để nuôi dưỡng nứt, núm vú đau hoặc khô. Áp dụng vào một quả bóng bông và để lại trên núm vú của bạn giữa những cữ bú.

    26. Da nhờn dễ bị đổ dầu - cho da dầu hoặc dầu T-zone? Sử dụng một số tiền cỡ hạt đậu bên dưới trang điểm hoặc một mình để làm giảm sự xuất hiện của dầu.
    27. Dầu gội đầu điều trị và tóc - chà xát một ít vào da đầu và tóc trước khi gội đầu. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người có khóa học hoặc tóc xoăn.
    28. Pre-Shave - dầu dừa sẽ chuẩn bị da chờ cho những thiệt hại gây ra bởi cạo râu.
    29. Các vấn đề da dầu dừa làm giảm các vấn đề về da như bệnh vẩy nến, viêm da, eczema.
    30. Stretch Mark Cream - dầu dừa là rất tốt tại nuôi dưỡng làn da bị hư hỏng. Nó có thể không căng đánh dấu kỳ diệu chữa bệnh nhưng nó sẽ giúp đỡ.

    31. Sun Burn Relief - chà dầu dừa vào khu vực bị ảnh hưởng.
    32. Kem chống nắng - kem chống nắng tự nhiên. Trộn cũng dầu dừa vào kem chống nắng hoặc kem dưỡng ban ngay, tăng khả năng chống nắng cho da
    33. Swimmers Ear - hỗn hợp tỏi dầu và dầu dừa và đặt một vài giọt vào tai bị ảnh hưởng khoảng 10 phút. Làm điều này 2-3 lần một ngày và nó thường làm việc trong vòng một hoặc hai ngày.
    34. Tattoo Healing and Moisturizer - tiếp tục sử dụng của dầu dừa trên những hình xăm sẽ giúp giữ các sắc tố không bị phai. Được sử dụng hình xăm mới, dừa sẽ đẩy nhanh quá trình chữa bệnh và giảm nguy cơ nhiễm trùng.

    35. Kem đánh răng có công thức nấu ăn rất nhiều lên đó, nhưng tôi chỉ cần trộn dầu dừa và baking soda và thoa một ít hỗn hợp trên bàn chải đánh răng của tôi.
    36. Phòng ngừa nếp nhăn và giảm tốc nhăn - cọ xát dầu dừa trên winkles và chảy xệ của da giúp tăng cường các mô liên kết để mang lại cái nhìn trẻ trung!
     
  3. I_Love_honey

    I_Love_honey Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    6/7/2014
    Bài viết:
    1,898
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Dầu dừa Candy Nguyễn Tri ân khách hàng nhân ngày 20/10/2014

    1 lọ dầu dừa để được bao lâu bạn nhỉ ?
     
  4. Me nhatminh

    Me nhatminh Guest

    Ðề: Dầu dừa Candy Nguyễn Tri ân khách hàng nhân ngày 20/10/2014

    Cảm ơn bạn đã quan tâm.

    Dầu dừa đun chuẩn để ở nhiệt độ phòng bình thường thì thời hạn là 1 năm chị nhé.
    Bảo quản ngăn mát tủ lạnh thì để được thời gian tới 3 năm bạn nhé!
     
  5. Me nhatminh

    Me nhatminh Guest

    Ðề: Dầu dừa Candy Nguyễn Tri ân khách hàng nhân ngày 20/10/2014

    F5 LÀN DA CỦA MÌNH VỚI DẦU DỪA ^^

    Chuẩn bị


    Nguyên liệu làm dầu dừa:

    - 2kg dừa khô nạo sẵn.

    - Cái ray (cái vợt, dùng để lọc nước cốt dừa)

    - 2 ly nước (đựng khoảng 400ml nước)

    - Chảo, thau, bếp (ga, điện đều được)

    Cách làm dầu dừa

    - Cho dừa nạo vào máy sinh tố, trộn thêm ít nước xay nhuyễn.

    - Lọc qua khăn xô chỉ lấy nước, bỏ xác.

    - Cho nước vừa lọc được vào nồi đun sôi tới khi lớp dừa trắng đọng xuống dưới, lớp dầu nổi lên trên.

    - Tắt bếp, hớt lấy lớp trên cho vào lọ cất trong tủ lạnh dùng dần.

    1. Chăm sóc tóc

    Dầu dừa là một trong những chất dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho tóc. Nó cũng cung cấp các protein cần thiết cần thiết để nuôi dưỡng tóc. Thường xuyên xoa bóp bằng dầu dừa giúp da đầu của bạn là không còn gàu và da đầu cũng không bị khô.

    Gội sơ tóc với dầu gội, sau khi xả tiếp tục gội với dầu dừa trộn một ít dầu gội. Mát xa da đầu trong vòng 5-10 phút, sau đó xả lại với nước lạnh. Sau một thời gian kiên trì chăm sóc tóc bạn sẽ mượt mà, óng ả hơn.

    2. Chống lão hóa sớm

    Dầu dừa giúp ngăn ngừa lão hóa sớm và các bệnh thoái hóa do đặc tính chống oxy hóa vốn có của nó. Hãy thêm dầu dừa vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn như trộn salad, làm bánh, vv... hoặc đơn giản hơn là uống một thìa dầu dừa vào mỗi sáng sẽ giúp bạn chống lão hóa rất hiệu quả.

    3. Chăm sóc da

    Dầu dừa là dầu massage tuyệt vời rất tốt cho da. Nó hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm có hiệu quả trên tất cả các loại da đặc biệt ở da khô. Lợi ích của dầu dừa trên da là tương đương với dầu có chứa khoáng chất. Hơn nữa, không giống như các loại dầu sản xuất khác, dầu dừa tinh khiết 100% không có bất kỳ tác dụng phụ trên da trong quá trình sử dụng dầu dừa. Do đó dầu dừa là một giải pháp an toàn để ngăn ngừa khô và bong da. Nó cũng làm chậm trễ nếp nhăn và chảy xệ của da đối với người có tuổi. Dầu dừa cũng giúp điều trị các vấn đề về da khác nhau bao gồm bệnh da vẩy nến, viêm da, eczema và nhiễm trùng da. Vì vậy dầu dừa được chiết xuất để xản xuất ra rất nhiều các mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe như xà phòng, sữa tắm, kem dưỡng da, vv, được sử dụng cho chăm sóc da.


    - Trộn dầu dừa với sữa tắm dùng để tắm hàng ngày giúp làm đẹp da. Vào mùa đông, có thể dùng dầu dừa thoa lên da sau khi tắm giúp da mềm mại.

    - Nhỏ vài giọt dầu dừa vào mặt nạ dưa chuột giúp da sáng và mịn hơn.

    - Với những người có da khô có thể dùng dầu dừa nhỏ vào sữa rửa mặt để rửa mặt hàng ngày giúp cung cấp độ ẩm cho da.

    4. Giảm stress

    Sử dụng dầu dừa để massage nhẹ nhàng giúp loại bỏ sự mệt mỏi về tinh thần.

    5. Giảm cân

    Dầu dừa rất hữu hiệu trong việc giảm cân. Điều này nghe có vẻ hơi khó hiểu. Tuy nhiên, nó chứa các axit béo chuỗi ngắn và trung bình có thể trợ giúp trong việc giảm cân quá mức. Nó cũng dễ dàng tiêu hóa và nó giúp trong hoạt động lành mạnh như các hệ thống tuyến giáp và các enzym. Hơn nữa, nó làm tăng chuyển hóa cơ thể bằng cách loại bỏ căng thẳng trên tuyến tụy, từ đó sản sinh ra nhiều năng lượng hơn và giúp người béo phì và thừa cân làm giảm trọng lượng của họ. Do đó, người dân sống ở các vùng nhiệt đới ven biển, họ ăn dầu dừa hàng ngày như dầu ăn chính của họ mà không bị béo phì hoặc thừa cân.
     
  6. Me nhatminh

    Me nhatminh Guest

    Ðề: Dầu dừa Candy Nguyễn Tri ân khách hàng nhân ngày 20/10/2014

    Chương trình ưu đãi tôn vinh vẻ đẹp, các mẹ qua ủng hộ em nhé! Em xin cảm ơn!

    Trong ngày hôm qua em đã có 47 đơn đặt hàng và số lượng hàng có sẵn đã tạm hết. Tất cả các đơn đặt hàng trong ngày hôm nay em sẽ giao trong ngày mai. Em xin chân thành cảm ơn các mẹ đã quan tâm và ủng hộ em. hì hì
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này