Sài Gòn: Dầu Dừa Có Trị Rạn Da Không? Và Bôi Dầu Dừa Trị Rạn Da Khi Nào Mới Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi cocovie, 7/9/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên mới

    Tham gia:
    9/3/2018
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Dầu dừa có trị rạn da không và khi nào nên bôi dầu dừa trị rạn da để phát huy công dụng tối đa ???

    Trong quá trình tư vấn, Cocovie đã nhận được khá nhiều những thắc mắc liên quan đến vấn đề trị rạn da từ dầu dừa như thế.

    Để cụ thể hơn, hôm nay Cocovie sẽ cùng giải đáp những vấn đề trên cho các chị em, đặc biệt là các bà mẹ đang mang thai.

    1/ Dầu dừa có trị rạn da không?
    Từ xa xưa, dầu dừa đã được các bà, các mẹ sử dụng để chữa các bệnh về da như nấm, lở loét… Và đặc biệt là công dụng chống rạn da cho bà bầu vô cùng hiệu quả. Do đó, câu chuyện dầu dừa có trị rạn da không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời chính xác nhất.

    Thế nhưng lí do gì khiến nhiều chị em lại băn khoăn về công dụng của dầu dừa trị rạn da hiện nay?

    Thực tế, công dụng trị rạn da của dầu dừa được lưu truyền cho đến ngày nay là nhờ vào sự tin tưởng của người tiêu dùng.

    Tuy nhiên, đã là sản phẩm “bán chạy” thì không thể nào tránh được sự cạnh tranh, và cơ hội cho dầu dừa kém chất lượng xuất hiện với giá thành cực kỳ rẻ so với dầu dừa nguyên chất.

    Cocovie thấu hiểu nỗi lòng của các bà mẹ đang mang thai và nỗi lo lắng về các vết rạn da sau sinh cũng như mong muốn lựa chọn được sản phẩm an toàn và hiệu quả.

    Do đó đối với những thắc mắc như trên chúng tôi luôn cố gắng đưa ra các lời khuyên để các mẹ bầu có thể lựa chọn được sản phẩm được chế biến từ phương pháp tốt nhất, chia sẽ các dấu hiệu nhận biết dầu dừa nguyên chất để các chị em tham khảo.

    Như vậy, dầu dừa có trị rạn da hay không? Điều này còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm dầu dừa mà các chị em đang dùng.

    [​IMG]

    2/ Cách sử dụng dầu dừa trị rạn da hiệu quả
    Sau khi đã trả lời được câu hỏi dầu dừa có trị rạn da không cũng như biết được cách lựa chọn các sản phẩm chất lượng thì các mẹ bầu cần đến phương pháp sử dụng dầu dừa đúng đắn để mang lại hiệu quả trị rạn da tốt nhất.

    Sau khi mang thai các vùng da thường bị rạn nhất có thể kể đến là bụng, bắp chân, hoặc có thể là vùng tay, mông, ngực… Do đó các chị em cần lưu ý khi thoa dầu dừa, hãy cố gắng thoa đều ở các vùng trên để hạn chế tối đa tình trạng rạn da nhé!

    Thời điểm bôi dầu dừa lên da tốt nhất là vào tháng thứ 4 của thai kỳ, dĩ nhiên dầu dừa hoàn toàn vô hại cho trẻ, do đó nếu được bạn có thể bôi sớm hơn nếu quá lo lắng hoặc có yếu tố di truyền bị rạn da…

    Cách bôi dầu dừa trị rạn da tốt nhất đó là vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm. Tuy nhiên, các mẹ bầu cần lưu ý hãy làm sạch vùng da mà bạn thoa dầu dừa, tốt nhất là sau khi tắm hãy sử dụng một lượng dầu dừa vừa phải massage đều ở các vùng da dễ bị rạn. Điều này giúp các dưỡng chất có trong dầu dừa dễ dàng thẩm thấu.

    Nếu dầu dừa đang ở trạng thái đông lạnh, các mẹ bầu nên làm ấm dầu dừa đến khi chúng ta ra, khi gặp nhiệt độ các dưỡng chất có trọng dầu dừa sẽ phát huy công dụng cao nhất.

    [​IMG]

    Một số chị em có chia sẽ với Cocovie cách tẩy da chết bằng chanh trước khi bôi dầu dừa để phát huy công dụng nhanh hơn mà các bạn có thể tham khảo.

    Tuy nhiên, trong quá trình bôi, các mẹ nên hạn chế các tác động mạnh làm ảnh hưởng đến thai nhi.

    Dầu dừa có trị rạn da không, và bôi dầu dừa trị rạn da như thế nào để hiệu quả? Hy vọng với những chia sẽ trên đã phần nào giúp các chị em trang bị thêm cho mình được các kiến thức, để vừa mẹ tròn con vuông lại chẳng lo lắng rạn da sau sinh, một công đôi chuyện đúng không nào?

    >>> Tham khảo thêm cách hướng dẫn sử dụng dầu dừa trị rạn da cho bà bầu hiệu quả và an toàn

    Chúc các mẹ bầu thành công và đừng quên ủng hộ Cocovie nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cocovie

Chia sẻ trang này