Kinh nghiệm: Dầu Dừa Và Tinh Bột Nghệ Phương Pháp Trị Mụn Trứng Cá Hiệu Quả Hơn Hết

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi TinhbotngheMeNguyetvn, 30/4/2017.

  1. TinhbotngheMeNguyetvn

    TinhbotngheMeNguyetvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/3/2017
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Xin chào tất cả chị em các bạn đã có cách điều trị mụn trứng cá bằng phương pháp tự nhiên mà hiệu quả chưa?
    Để có làn da xinh xắn hoàn hảo là niềm ao ước không chỉ các Eva mà còn kể cả những đấng mày rầu. ngày nay có tới 90% con người thường hay gặp tình trạng mụn trứng cá mọc rất nhiều ở tuổi dậy thì, thủ phạm chính chính là ở thời gian đó bạn thức trễ nhiều, mãi mê học tập, tình cảm nam nữ.
    Chính do vậy nên làm một vài thanh niên nhận thấy lo toan và thiều tự tin trong đời sống muốn tìm công thức chữa trị và nổi trội nhất trong khuynh hướng nên sử dụng một vài vật liệu tự nhiên tự nên làm các sản phẩm chăm nom một làn da tại nhà là mặt nạ dầu dừa và tinh bột nghệ vừa rất dễ dễ khiến cho, an toàn cho sức khỏe, không gây công hiệu phụ trả lạ rất hiệu quả cao.
    Với nhu cầu của phổ biến bạn trẻ bữa nay Mẹ Nguyệt xin được chỉ dẫn các bạn cách thức làm mặt nạ dầu dừa tinh bột nghệ đắp mặt một cách rất dễ mà chất lượng nhất các bạn cũng theo dõi nhé!

    [​IMG]

    chuẩn bị nguyên liệu làm mặt nạ
    • 1 thìa coffee tinh bột nghệ vàng thuần chất
    • 1 thìa coffee mật ong rừng thuần chất
    • 1 thìa coffee tinh dầu dừa
    • 1 thìa coffee sữa tươi
    bí quyết đắp mặt dầu dừa và tinh bột nghệ vàng
    • Bước 1: Cho mật ong và tinh bột nghệ vàng vào 1 các bát thủy tinh, khuấy đều lên, tiếp đến là cho sữa tươi và tinh dầu dừa vào trộn đều cho hợp chất hòa lẫn vào nhau. (Nếu bạn hãy dùng một lần không hết thì có thể chia làm cho hai phần một phần để cần dùng ngày và một phần để vào ngăn mát tủ lận để dùng cho ngày sau). Bước 2: Tiến hành đắp mặt: bắt đầu mọi người nên tẩy trang, rửa mặt thật sạch lau khô. Sau hết đắp dung dịch lên đều trên trán, 2 má, cằm, dưới mắt. thời kì đắp mặt trong vòng ba mươi phút (để càng lâu càng tốt).
    [​IMG]

    Như vậy đắp mặt nạ dầu dừa và tinh bột nghệ thật rất dễ dàng phải không các bạn. Bạn buộc phải đắp mặt nạ tuần 2 - 3 lần vào mỗi đêm tối trước khi ngủ để có làn da đáng yêu tẩy sạch mụn, nám, thâm... Nhé! Chúc mỗi người chúng ta thành công.
    Nguốn: http://tinhbotnghemenguyet.vn/dau-dua-va-tinh-bot-nghe-phuong-phap-tri-mun-trung-ca-hieu-qua/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TinhbotngheMeNguyetvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này