Dầu Em Bé Có Nên Dùng Làm Chất Bôi Trơn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 1/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Dầu em bé, baby oil chính là sản phẩm dùng massage dưỡng ẩm chuyên dụng cho em bé tuổi sơ sinh hoặc là cho trẻ nhỏ. Sản phẩm này có màu trong suốt và được sản xuất với dạng dung dịch lỏng. Dùng baby oil được xem là bí quyết giúp dưỡng ẩm cho làn da em bé.

    Đồng thời khi kết hợp với việc massage nhẹ nhàng sẽ giúp máu lưu thông, bé sẽ cảm thấy thư giãn thoải mái đồng thời ngủ ngon hơn. Sản phẩm này dùng cho lứa tuổi sơ sinh vì vậy được chiết xuất 100% từ thiên nhiên.

    Vậy nên dầu em bé đó là tinh dầu massage lành tính và dịu nhẹ. Không chỉ chăm sóc cho da em bé mà nhiều người lớn còn dùng để làm đẹp da. Theo như kinh nghiệm từ các diễn đàn làm đẹp thì dầu em bé dùng rửa mặt, dưỡng ẩm cho da, tẩy trang, trị rạn da, chống muỗi đốt… Thậm chí rằng có nhiều cặp đôi còn dùng dầu em bé để bôi trơn khi quan hệ tình dục.

    [​IMG]


    VẬY CÓ NÊN DÙNG DẦU EM BÉ ĐỂ BÔI TRƠN KHÔNG?
    Dùng dầu em bé bôi trơn đây là cách mà cặp đôi thoa dầu vào bộ phận sinh dục. Mục đích của phương pháp này nhằm làm ẩm, giảm ma sát để giúp cho việc quan hệ tình dục dễ dàng hơn khi mà cơ thể không tiết dịch nhầy được. Chính việc bôi trơn sẽ là bí quyết để khắc phục tình trạng âm đạo khô rát, và hậu môn khô rát khi quan hệ. Đồng thời còn giúp tăng khoái cảm và kéo dài thời gian yêu hơn. Nhưng có nên dùng dầu em bé để bôi trơn hay không?

    Thực tế baby oil đây không phải là gel bôi trơn, sản phẩm được chứng minh an toàn với trẻ sơ sinh, chưa được chứng minh an toàn khi bôi trơn ở cơ quan sinh dục. Do vậy phương pháp này không được khuyến khích. Và khi dùng có thể gây ra một số tác hại đó là:


    1. Gây nguy cơ bị viêm nhiễm âm đạo
    Vì dầu em bé không tan trong nước, nên nó sẽ tồn tại ở bề mặt da như là một tấm màng chắn, khó rửa sạch đặc biệt là bên trong của âm đạo. Do vậy cần chà xát mạnh thì mới loại bỏ lớp dầu hoàn toàn. Nếu chà xát âm đạo thường xuyên sẽ gây kích ứng và trầy xước bề mặt da đồng thời còn gây nhiễm trùng.

    Vì dầu em bé là gốc dầu do vậy còn làm tăng nguy cơ bị viêm nhiễm ở vùng kín. Theo như nghiên cứu thì chị em phụ nữ nếu dùng sản phẩm chứa thành phần dầu, dầu khoáng hay sáp dầu ở âm đạo thì nguy cơ viêm nhiễm sẽ càng tăng cao. Ngoài ra dầu em bé còn làm cho cô bé gặp phải tình trạng nhiễm trùng nấm men.

    [​IMG]


    2. Phá hỏng bao cao su latex
    Bao cao su latex đóng vai trò quan trọng để giúp cho việc quan hệ tình dục an toàn. Nếu dùng bao cao su latex thì cặp đôi không được dùng dầu em bé bôi trơn. Vì theo như nghiên cứu bao cao su latex là thuộc về thành phần dầu và sáp dầu. Do đó chỉ trong khoảng 60s tiếp xúc cùng dầu em bé thì bao cao su latex bị giảm đi 90% tác dụng bảo vệ. Thậm chí rằng còn gây rách ngay sau đó nhanh chóng.

    Khi bao cao su bị chất dầu làm hư hỏng thì chắc chắn rằng tăng cao nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục, chị em có thể mang thai ngoài ý muốn.


    3. Làm hỏng đồ chơi tình dục
    Thêm một đáp án để hiểu có nên dùng dầu em bé để bôi trơn nữa đó là gây hư hỏng đồ chơi tình dục. Bởi vì hầu như các đồ chơi tình dục đều có thành phần mủ cao su latex. Nên cũng giống như dùng bao cao su latex, chính dầu em bé sẽ làm mỏng và gây mủn đi đồ chơi tình dục từ mủ cao su. Nó cũng khiến cho việc tiếp xúc với bộ phận sinh dục bị dính và giảm đi cảm giác khoái cảm.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/giai-thich-co-nen-dung-dau-em-be-de-boi-tron-khong.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này