Toàn quốc: Dầu Gấc Ép Lạnh Yobe

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Chomchombaby, 14/12/2015.

  1. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Dau gac Yobe.jpg CHÀO CẢ NHÀ!

    Dầu Gấc được xem là quả đến từ Thiên đường với rất nhiều công dụng: chống ung thư, nhất là ung thư vú, hạn chế các bệnh tim mạch, bệnh về gan, bảo vệ mắt, giúp sáng mắt và hỗ trợ điều trị bệnh quáng gà, bổ sung vitamin, cung cấp vi chất cho sự phát triển thể chất, chống lão hóa, làm đẹp da, loại bỏ tàn nhang, trị mụn trứng cá!

    BÊN MÌNH SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM TỪ GẤC: DẦU GẤC, BỘT GẤC, GẤC TƯƠI, VIÊN NANG DẦU GẤC, HẠT GẤC, NƯỚC ÉP TỪ GẤC.
    BÊN MÌNH SẢN XUẤT ĐỂ XUẤT KHẨU NÊN ĐÁP ỨNG CÁC TIÊU CHUẨN ISO 22000:2005, FDA, ..CHO MỌI THỊ TRƯỜNG
    BÊN MÌNH TỰ HÀO VỀ DÂY CHUYỀN CÔNG NGHỆ TỰ ĐỘNG HIỆN ĐẠI NHẤT ĐÔNG NAM Á NÊN GIỮ LẠI ĐƯỢC THÀNH PHẦN CHẤT DINH DƯỠNG VỐN CÓ CỦA GẤC.


    Bây giờ bên mình muốn mở rộng thêm thị trường trong nước nên mình muốn giới thiệu tới các mẹ sản phẩm phục vụ trong nước của bên mình

    1/ Dầu gấc nguyên chất Yobe được sản xuất trên công nghệ Ép lạnh của Momocos duy nhất ở Việt Nam
    Đóng gói: Chai 100ml

    - Thành phần: 100% dầu gấc nguyên chất chiết xuất từ màng đỏ Gấc tươi với hàm lượng
    + Lycopene: ≥ 0.1%
    + β –carotene: ≥ 0.05%
    - Liều lượng: Đối với người bình thường, uống 0.5- 5 ml dầu gấc mỗi ngày, đối với người cần hỗ trợ điều trị bệnh, uống 0.5- 1ml dầu Gấc mỗi ngày

    - Cách dùng:
    Uống trực tiếp trước hoặc sau khi ăn
    Bổ sung vào sữa, bột, cháo của trẻ
    Trộn vào thức ăn đã chín để bổ sung dinh dưỡng hàng ngày
    Dùng làm mặt nạ dưỡng da giúp da trắng hồng, ngăn ngừa lão hóa

    2/ Bột Gấc:
    [​IMG][​IMG]


    GIÁ:
    - 329K/ túi 200gr
    - 169K/túi 100gr
    - 42K/25gr

    Công dụng bột gấc
    - Dùng trong công nghệ chế biến dược
    - Dùng làm nguyên liệu thực phẩm chức năng
    - Dùng làm nguyên liệu ngành mỹ phẩm
    - Dùng để tạo màu tự nhiên, trong công nghệ thực phẩm, làm bánh, sữa bột, đồ uống
    - Trong các công nghệ chế biến khác, dùng trong các món ăn hàng ngày


    3/VIÊN NANG DẦU GẤC TUỆ LINH
    Giá bán: 60/hộp 100 viên
    Giao hàng: Miễn phí giao hàng nếu mua trên 5 hộp cho khu vực Hà Nội và 10 hộp cho khu vực ngoại thành và các tỉnh khác
    - Khu vực HN: 15K
    - Ngoại thành và các tỉnh: 30K


      • [​IMG]
    4/ Mứt gấc
    [​IMG]
    GIÁ: 48.500/lọ 380 (cả bì)

    Gấc nổi trội nhất là thành phần lycopene (chống ung thư, làm đẹp da, sáng mắt...) các bạn có thể so sánh thành phần lycopene giữa các bên để đánh giá chất lượng gấc. Mình khẳng định đa số các bên thanh thần lycopen là 0.01% nhưng bên mình đạt tới 0.1%. Lycopene rất đắt nên người ta không thể mua để pha trộn vào như beta-caroten.

    Để nhận biết dầu gấc tốt các mẹ nên

    - Mua hàng ở địa chỉ đáng tin cậy
    - Không mua hàng quá rẻ vì có thể hàng rẻ là hàng đã pha trộn 1 số chất của TQ
    - Quan sát các hạt li ti trong dầu gấc, càng nhiều hạt li ti thì càng tốt
    - Không phải cứ gấc sánh là tốt vì người ta có thể thêm chất làm sánh của TQ vào
    - Hãy hỏi người bán thành phần lycopene và các chứng nhận nếu có thể

    Lưu ý: Bảo quản Gấc tránh ánh sáng vì lycopene sẽ mất đi nếu tiếp xúc ánh sáng.


    Các mẹ xem mua ủng hộ nhé!
    Bên mình đang tìm đại lý các tỉnh thành, mẹ nào muốn làm đại lý liên lạc với bên mình nhé


    LH: Phòng 17.36 - tòa nhà HH4C, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    http://vietnamproduct.vn
    https://www.facebook.com/sabiwevietnam/?fref=ts
    Skype: ngoclanhhnd
    Email: sabiwe.tracy@gmail.com
    Tel: 84 984 099 ... 084


    Ai trong các mẹ đã và đang dùng dầu Gấc có thể vào đây chia sẽ kinh nghiệm để mọi người cùng học hỏi. Bên cạnh đó, ai có thắc mắc gì về Gấc có thể hỏi mình, mình sẽ tư vấn trong khả năng có thể.

    [​IMG]

    Dưới đây là 1 kinh nghiệm về sử dụng dầu gấc trong làm đẹp và chăm sóc sức khỏe(mình sẽ bổ sung dần dần)

    1. Dầu Gấc ép lạnh khác với các dầu Gấc khác như thế nào?
    - Dầu gấc sản xuất handmade thường không nguyên chất vì phải có dầu dẫn như dầu oliu hay dầu đậu nành, những ai đã làm thì chắc sẽ hiểu và như thế dầu handmade không thê tốt so với dầu Gấc nguyên chất
    - Dầu Gấc sản xuất theo cách truyền thống: bóc tay màng đỏ gấc, phơi khô ngoài trời hoặc sấy bằng than, rồi qua 1 máy ép để tạo ra dầu Gấc, như thế sản phẩm thường không vệ sinh. Thậm chí, đôi khi nhà sản xuất còn ngâm màng đỏ gấc với dầu nành để khi ép được nhiều dầu nhằm giảm giá thành sản phẩm
    Với cả 2 phương pháp trên, dầu Gấc tạo ra có chất lượng kém, không đảm bảo an toàn, không giữ được các thành phần lycopen quý trong Gấc
    ** Dầu gấc sản xuất theo công nghệ ép lạnh: Đây là công nghệ tự động hoàn toàn từ quá trình đưa quả Gâc vào trong dây chuyền đến khi tạo ra Dầu Gấc, tất cả được làm tự động, luôn đảm bảo vệ sinh. Dầu Gấc ép ra nguyên chất hoàn toàn, giữ được thành phần lycopene cao.

    2. Cách trị nám da với Mặt nạ dầu gấc:
    - Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da hoặc để lại qua đêm, sửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc để qua đêm. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    - Cách khác: mặt nạ sữa tươi với dầu gấc: Bạn trộn dầu gấc với sữa tươi theo tỉ lệ 1:2 rồi nhúng mặt nạ vào ngâm 5 phút. Xông hơi mặt hoặc dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông mở ra, sử dụng mặt nạ này đắp lên da mặt, để khô tự nhiên và cuối cùng rửa sạch bằng nước mát.
    Để có hiệu quả tốt thì các bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi tối trước khi đi ngủ, cảm giác rất dễ chịu. chỉ sau 1 tháng sẽ thấy da mịn màng hơn hẳn, các vết nám da cũng bị mờ đi hoàn toàn, tút tát lại vẻ trẻ trung của làn da
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chomchombaby
    Sửa lần cuối: 24/9/2016
  2. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Ở miền Bắc Việt Nam, khí hậu rất thuận lợi để phát triển cây Gấc, Gấc ở miền Bắc là ngon nhất, nhiều dưỡng chất nhất. Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp chế biến các sản phẩm từ Gấc để xuất khẩu, nhưng không phải ai cũng có tâm với nghề, với quả Gấc mang đặc trưng của người Việt Nam

    Có một số khách hàng từ Mỹ, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan những người đã biết về quả Gấc, đang tìm mua các sản phẩm từ Gấc như dầu gấc, gấc tươi...Một số đối tác Đài Loan đã phàn nàn về chất lượng sản phẩm của chúng ta vì thường bị pha trộn, hoặc công nghệ lạc hậu, không đảm bảo chất lượng như đã cam kết, gây cho họ sự thất vọng và không tin tưởng. Chính điều này đã thôi thúc đội ngũ cán bộ trẻ của công ty Moocos đầu tư công nghệ hiện đại nhất Đông Nam Á để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao từ Gấc.

    Đến nay, sản phẩm dầu gấc của Moocos đã được các đối tác trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn để làm nguyên liệu trong chế biến thực phẩm và dược phẩm. Quả Gấc được mệnh danh là quả đến từ Thiên đường, không lạ với người Việt nhưng với quốc tế không phải ai cũng biết. Nhưng một điểm đáng tự hào của chúng ta là thế giới biết đến quả Gấc với chính cái tên mà người Việt đặt cho " Gac fruit". Với mong muốn Quả Gấc của Việt Nam được nhiều người biết đến, công ty Sabiwe Việt Nam đang cùng với Moocos phát triển thị trường, giới thiệu sản phẩm Gấc tới mọi khách hàng trong nước và quốc tế.

    Hãy là người tiêu dùng thông minh để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe các bạn nhé

    Dầu gấc nguyên chất, tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 : giá 195K/chai 100ml
    Liên hệ để được tư vấn
    http://vietnamproduct.vn/dau-gac-chat-luong-cao.html


    Gac flavour.jpg qua-gac.jpg
     
    Sửa lần cuối: 14/12/2015
  3. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Tuyệt chiêu trị liệu, dưỡng da bằng dầu gấc

    Dầu gấc được coi là thần dược giúp da chị em luôn khỏe mạnh, mịn màng và chống lại những tác nhân gây lão hóa từ môi trường.


    Có nhiều cách để làm đẹp, nhưng làm đẹp vừa an toàn, vừa không tốn tiền là cách mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Đặc biệt, với công dụng của các loại dầu chị em vẫn sử dụng hàng ngày luôn mang đến những hiệu quả bất ngờ và hơn cả sự mong đợi.

    Hôm nay, chị em sẽ được khám phá những công dụng và phương pháp dưỡng da từ dầu gấc. Chắc chắn, những cách làm đẹp bằng dầu gấc nàysẽ khiến chị em ngạc nhiên và thích thú. Bởi, khi sử dụng dầu gấc, không phải chị em nào cũng biết cách để mang lại công hiệu tốt nhất giúp da luôn khỏe đẹp và trẻ trung, mịn màng.


    1. Giúp da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa

    Dầu gấc có chứa hàm lượng β-Caroten cao, gấp 1,8 lần trong dầu cá thu, 15 lần so với hàm lượng trong cà rốt. Sử dụng dầu gấc có thành phần β-Caroten giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, mang lại làn da càng mịn màng, mềm mại, sáng màu và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, dầu gấc còn giúp bạn tránh lại những tác nhân không mong muốn từ môi trường sống giúp da khỏe mạnh, săn chắc và đàn hồi.

    Mỗi ngày, các nàng có thể sử dụng dầu gấc với những phương pháp thật đơn giản. Các nàng có thể đắp mặt nạ dầu gấc từ 30 đến 40 phút mỗi ngày cho vùng da lão hóa. Sau đó, các nàng rửa sạch với nước ấm. Các nàng nên đắp mặt nạ dầu gấc trước khi đi ngủ để làn da được hấp thu tốt nhất tinh chất dầu gấc và không bị những tác nhân xấu từ môi trường gây hại.

    [​IMG] [​IMG]http://anh.*********/upload/1-2015/images/2015-03-13/1426233253-dau-gac-tri-lao-hoa.jpg

    Ngoài ra, các nàng cũng có thể uống một chút dầu gấc mỗi ngày sẽ giúp da tăng thêm độ đàn hồi và hạn chế nhăn nheo, chảy xệ. Các dưỡng chất có trong dầu gấc sẽ giúp da.

    2. Trị mụn bọc nhanh chóng

    Dầu gấc giúp bạn trị sạch những chiếc mụn bọc đáng ghét thật đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần áp dụng phương pháp trị mụn với dầu gấc hàng ngày bạn sẽ sở hữu làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông và không còn muộn phiền về những đám mụn xấu xí. Đó là tác dụng làm đẹp bằng dầu gấc.

    Cách trị mụn bọc bằng dầu gấc: bạn cần rửa mặt thật sạch, lấy 1 ít dầu gấc và nhẹ nhàng xoa đều lên mặt. Sau đó, dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 30 phút, rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Hiệu quả trị mụn sẽ thấy rõ sau từng ngày thực hiện.

    [​IMG] [​IMG]http://anh.*********/upload/1-2015/images/2015-03-13/1426233368-dau-gac-tri-mun-boc.jpg

    Bạn nên sử dụng dầu gấc nguyên chất và áp dụng đều đặn hàng ngày để mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu dùng dầu gấc không đảm bảo chất lượng sẽ khiến bạn bị dứng hoặc mang lại những kết quả không như ý muốn.

    3. Trị nám, làm mờ tàn nhang

    Nhiều chị em đã biết đến phương pháp trị nám, làm mờ tàn nhang hiệu quả với trái gấc chín. Tuy nhiên, nhiều chị em cũng chưa biết đến công dụng trị nám, mờ tàn nhang từ dầu gấc hiệu quả mang lại cũng không hề thua kém không kém.

    Cách thực hiện cực kì đơn giản, chị em lấy tinh dầu gấc thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang trước khi đi ngủ. Tiếp theo, massage nhẹ nhàng cho dầu gấc thấm sâu vào da. Giữ nguyên hiện trạng và đi ngủ. Sáng hôm sau, chị em hãy rửa sạch vùng da trị liệu với nước ấm. Thực hiện liên tục các nàng sẽ thấy hiệu quả thấy rõ rệt, da sáng mịn lên sau từng ngày áp dụng.

    [​IMG] [​IMG]http://anh.*********/upload/1-2015/images/2015-03-13/1426233524-dau-gac-tri-nam.jpg

    Trước khi thoa tinh dầu, bạn có thể xông hơi da mặt bằng nước nóng, hoặc đắp khăn mặt thấm nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dễ hấp thụ dưỡng chất có trong tinh dầu, tăng hiệu quả trị nám, dưỡng da.

    Thật đơn giản và hiệu quả đúng không nào. Ngoài ra, với dầu gấc chị em còn thỏa sức áp dụng với nhiều mẹo vặt khác nhau trong làm đẹp để giúp làn da, mái tóc luôn được trẻ đẹp và tự tin tỏa sáng. Chúc chị em áp dụng các cách làm đẹp bằng dầu gấc để có vẻ đẹp hoàn hảo!

    Dầu gấc nguyên chất, tiêu chuẩn ISO 22000: 2005 : giá 195K/chai 100ml
    Liên hệ để được tư vấn
    http://vietnamproduct.vn/dau-gac-chat-luong-cao.html
     
  4. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Cách nhận biết Dầu Gấc tốt
    1. Dầu gấc tốt là dầu gấc nhìn có nhiều hạt li ti, càng nhiều hạt li ti càng tốt
    2. Dầu gấc tốt là dầu Gấc có thành phần lycopene cao. Hiện nay trên thị trường đa phần lycopene chỉ có 0,01% nhưng dầu Gấc của chúng tớ có lycopene lên tới 0,2%. Chỉ lycopene mới khẳng định được chất lượng của dầu Gấc vì lycopene rất đắt không thể mua bổ sung vào, nhưng Beta-carotene có thể mua từ Trung Quốc thêm vào.

    Không phải cứ dầu Gấc sánh là dầu gấc tốt bởi vì người ta có thể thêm chất làm sánh của Trung Quốc

    *** Dầu Gấc cần bảo quản tránh ánh sáng bởi vì lycopene có thể mất đi do ánh sáng

    Các bạn lưu ý để chọn cho mình sản phẩm tốt nhé!
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 24/9/2016
  5. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Gac fruit jam.jpg Chào các mẹ

    Hôm nay em giới thiệu các mẹ sản phẩm của nhà máy bên em chuẩn bị ra lò

    Đó là MỨT GẤC
    Gấc tốt thế nào thì nhiều người biết rồi, ai chưa biết lên mạng search ra ngay. Tóm lại là ăn Gấc thì vừa khỏe vừa đẹp: chống ung thư, chống lão hóa, đẹp da, bổ mặt, tốt cho tim mạch, chống nắng.....

    Thành phần: Màng gấc tươi kết hợp với chanh leo, đường
    Không chất bảo quản
    Đóng gói: trong lọ thủy tinh, trọng lượng cả bì 380gr
    Hương vị: thơm ngon
    Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

    Sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn ISO 22000: 2005. Đây là sản phẩm mới của bên mình, mong cả nhà ủng hộ ạ!
    Hãng sản xuất: Moocos Việt Nam
    Phân phối bởi: Sabiwe Việt Nam

    Các mẹ xem mua ủng hộ nhé!


    LH: Phòng 17.36 - tòa nhà HH4C, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    http://vietnamproduct.vn
    https://www.facebook.com/sabiwevietnam/?fref=ts
    Skype: ngoclanhhnd
    Email: sabiwe.tracy@gmail.com
    Tel: 84 984 099 ... 084
     
    Sửa lần cuối: 17/3/2016
  6. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Tác Dụng Của Dầu Gấc Trong Làm Đẹp Da

    Theo như một nghiên cứu đăng trên báo Công ngệ sinh học năm 2002, các nhà khoa học Nhật Bản đã dùng phương pháp sắc ký lỏng cao áp phân tích và đo lượng carotenoid trong gấc, gồm beta-caroten, lycopen, zeaxanthin và beta-cryptoxanthin. Kết quả cho thấy rằng trong màng đỏ quả gấc lượng lycopen nhiều hơn gấp 10 lần các loại rau quả khác có chứa lycopen. Đây là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa rất mạnh mà cơ thể không tự tổng hợp được. Lycopen giúp làm đẹp da, trắng hồng và ngăn ngừa hình thành các vết nám.

    Bên cạnh tác dụng của dầu gấc làm làn da trắng hồng rạng rỡ, các chấy carotenoid trong gấc còn giúp bảo vệ tim mạch và các gen trong cơ thể. Ngoài ra trong dầu gấc có một lượng không nhỏ vitamin E dưới dạng α tocopherol. Đây là vitamin E thiên nhiên có tác dụng mạnh nhất và hiệu quả cũng như ích lợi của vitamin E với sắc đẹp của chị em phụ nữ thì đã có quá nhiều nghiên cứu và kinh nghiệm sử dụng thực tế chứng minh rồi.

    [​IMG]



    Sử dụng dầu gấc trị nám, làm trắng da
    Một số cách làm đẹp da từ gấc khá phổ biến như bạn có thể tách lấy hạt gấc, đem hấp chín rồi lấy lớp màng ngoài ra ăn liên tục , kết quả làn da sẽ sáng dần và mờ các vết nám, tàn nhang sau khoảng 3-4 tuần sử dụng. Một cách khác thông dụng hơn đó là dùng dầu gấc. Nếu không tự nấu được dầu gấc thì bạn có thể mua dầu gấc đã được nấu đóng chai về sử dụng. Hàng ngày các bạn lấy dầu gấc xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng tầm 30 phút rồi rửa sạch mặt. Sau ít nhất một tháng các bạn sẽ thấy da mặt trắng sáng hơn và các vết thâm nám, tàn nhàng cũng nhạt màu đi nhiều. Dùng thường xuyên thì hiệu quả càng rõ ràng hơn nữa.
     
  7. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Quả Gấc rất thân thuộc với người Việt và ít nhiều trong chúng ta cũng hiểu được tác dụng của Gấc đối với sức khỏe và sắc đẹp, nhưng không phải ai cũng biết hết được tác dụng tuyệt vời của quả Gấc
    Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các thành phần dưới đây trong quả gấc so với các củ quả khác như sau:

    Lycopene : gấp 70 lần so với khoai tây

    Beta-carotene : gấp 10 lần cà rốt

    Vitamin C : gấp 60 lần cam

    Zeaxanthin : gấp 40 lần ngô vàng

    bên cạnh đó, còn có các thành phần alpha-tocopherol, vitamin E, and minerals including iron and zinc..
    Do đó, Gấc được xem như loại quả đến từ Thiên đường giúp:
    - Bảo vệ tim mạch
    - Hạn chế các bệnh về gan
    - Giảm thiểu triệu chứng quáng gà, cho mắt sáng khỏe mạnh
    - Hỗ trợ điều trị ung thư, đặc biệt là ung thư vú
    - Chống lão hóa, cải thiện nàn da

    Gấc rất tốt cho sức khỏe, sắc đẹp, chúng ta hãy sử dụng Gấc trong cuộc sống để góp phần nâng cao sức khỏe, duy trì sức trẻ, cải thiện sắc đẹp các bạn nhé

    http://vietnamproduct.vn/dau-gac-chat-luong-cao.html
    [​IMG]
     
  8. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
  9. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Cách trị nám da với Mặt nạ dầu gấc
    - Trước khi đi ngủ, rửa sạch da mặt và thoa một ít tinh dầu gấc đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để tinh dầu gấc ngấm sâu vào da hoặc để lại qua đêm, sửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc để qua đêm. Bạn có thể làm liên tục vào buổi tối trước khi đi ngủ.

    - Cách khác: mặt nạ sữa tươi với dầu gấc: Bạn trộn dầu gấc với sữa tươi theo tỉ lệ 1:2 rồi nhúng mặt nạ vào ngâm 5 phút. Xông hơi mặt hoặc dùng khăn ấm đắp lên mặt để lỗ chân lông mở ra, sử dụng mặt nạ này đắp lên da mặt, để khô tự nhiên và cuối cùng rửa sạch bằng nước mát.

    Để có hiệu quả tốt thì các bạn nên áp dụng phương pháp này vào buổi tối trước khi đi ngủ, cảm giác rất dễ chịu. chỉ sau 1 tháng sẽ thấy da mịn màng hơn hẳn, các vết nám da cũng bị mờ đi hoàn toàn, tút tát lại vẻ trẻ trung của làn da

    [​IMG]
     
  10. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Cách chọn Dầu Gấc tốt?

    Dau gac Yobe.jpg

    Gấc nổi trội nhất là thành phần lycopene (chống ung thư, làm đẹp da, sáng mắt...) các bạn có thể so sánh thành phần lycopene giữa các bên để đánh giá chất lượng gấc. Mình khẳng định đa số các bên thanh thần lycopen là 0.01% nhưng bên mình đạt tới 0.1%. Lycopene rất đắt nên người ta không thể mua để pha trộn vào như beta-caroten.

    Để nhận biết dầu gấc tốt các mẹ nên

    - Mua hàng ở địa chỉ đáng tin cậy
    - Không mua hàng quá rẻ vì có thể hàng rẻ là hàng đã pha trộn 1 số chất của TQ
    - Quan sát các hạt li ti trong dầu gấc, càng nhiều hạt li ti thì càng tốt
    - Không phải cứ gấc sánh là tốt vì người ta có thể thêm chất làm sánh của TQ vào
    - Hãy hỏi người bán thành phần lycopene và các chứng nhận nếu có thể


    Lưu ý: Bảo quản Gấc tránh ánh sáng vì lycopene sẽ mất đi nếu tiếp xúc ánh sáng.
     
  11. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Dầu Gấc có nhiều loại
    - Dầu Gấc nấu ăn: là chỉ có 1 ít dầu Gấc, còn chủ yếu pha với dầu đậu nành hoặc 1 số dầu khác. Không còn nguyên chất, giá phù hợp để nấu ăn hàng ngày
    - Dầu Gấc tự làm: thường nấu với dầu dừa, dầu oliu, cũng không còn nguyên chất, không phát huy hết được tác dụng của Gấc, hơn nữa trong quá trình chế biến, các thành phần trong Gác sẽ mất đi hoặc giảm đáng kể

    Hiện nay, các công ty sản xuất dầu gấc đa phần sử dụng công nghệ lạc hậu, quá trình bóc tách sản phẩm bằng tay, phơi sấy than rồi được ép qua một máy ép đơn giản, không đảm bảo độ an toàn vệ sinh, làm giảm thành phần dưỡng chất trong Gấc, đặc biệt là Lycopen.

    Dầu Gấc Yobe là dầu Gấc nguyên chất duy nhất trên thị trường Việt nam được sản xuất bằng quá trình tự động hóa hiện đại nhất Đông Nam Á, đảm bảo giữ được thành phần lycopene cao trong Gấc, mang lại hiệu quả tối ưu cho những người sử dụng sản phẩm
     
  12. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Dầu Gấc sản xuất ở các nhà máy khác

    Gấc được bổ và tách hạt bằng tay , sau đó phơi nắng ngoài đường bụi , ruồi muỗi bâu đầy, chưa nói chất lượng quả thối , chín thuốc kích thich....sau đó sấy bằng lò than bùn ...rất mất vệ sinh . Khi sấy Lycopen và B carotence bay mất quá nửa.... Cái màng sấy này sau đó được tách thủ công băng tay , vất la liệt xuống nên nhà . Sau đó người ta hót vào các bao bán cho các công ty chế biên dầu Gấc .Các công ty mua màng khô này về ngâm trong dầu Nành ...sau đó dùng máy ép thủy lực ( dùng ép dầu lạc) bàng tay ép ..thế là ra dầu Gấc
     
  13. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Dầu Gấc sản xuất bằng phương pháp ép lạnh: chỉ có duy nhất dầu gấc Yobe và các sản phẩm Gấc của chúng tôi, độc quyền công nghệ chiết xuất dầu Gấc công nghệ ép lạnh , ko qua nhiệt , ko dùng màng Gấc khô . cam đoan ko sử dụng bất cứ phụ gia nào, các chỉ tiêu SGS ( Thụy sĩ), ISO quốc tế 22000 và HACCP do ICA cấp - khác với ISO nội địa ... và sẵn sàng tranh luận với những người đăng quảng cáo dối trá về dầu Gấc ép lạnh...

    Đây là quy trình sản xuất dầu Gấc mà bên đối tác quay ở nhà máy bên mình, các bạn tham khảo nhé
     
    Sửa lần cuối: 1/3/2016
  14. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Tản mạn chút chuyện vể việc gửi quả Gấc đi Mỹ

    Hôm trước, có nhà khoa học bên Mỹ liên hệ với Sabiwe để hỏi mua 1 vài quả Gấc tươi làm nghiên cứu. Sản phẩm về Gấc của chúng tớ chủ yếu là Bột gấc, dầu gấc, màng gấc tươi đông lạnh chứ chưa xuất quả Gấc tươi bao giờ cả. Sau khi tìm hiểu 1 vòng rất nhiều đơn vị từ chuyển phát nhanh, xách tay đến hàng air, đều cho câu kết luận: không nhận hàng rau quả tươi. Với tình yêu khoa học và niềm tự hào vể quả từ thiên đường của Việt Nam, Sabiwe muốn cố gắng thêm 1 lần nữa, tìm được 1 bên vận chuyển đường air, chấp nhận gửi hàng với giá tính trên trọng lượng tối thiểu là 45kg, nhưng khổ nỗi bên đâu Mỹ cần phải xin giấy phép nhận khẩu với rất nhiều thủ tục. Báo lại cho bác khoa học kia biết, bác bảo thôi thì mày gửi cho tao màng gấc đông lạnh vậy. Xoay đi xoay lại, chỉ mỗi 1 bên trong HCM nhận hàng xách tay, gửi 1kg cỡ khoảng 3 triệu phí, thêm 400K để chuyển từ HN vào HCM. Bác khoa học ok liền và chuyển tiền ngay tức khắc, đợi vài ngày bạn hàng xách tay lại thông báo, không thể đi được, thế là không có con đường nào cho Gấc vi vu sang Mỹ lần nữa rồi. Sabiwe đành nói bác khoa học thông cảm, đầu bên em khó quá, em chuyển tiền lại cho bác rồi chờ dịp nào thuận tiện em gửi tặng bác sau. Bác cảm thán cho câu: sao anh mua hàng quả tươi bên Thai Lan gửi sang đơn giản thế nhỉ ??? Quả là một câu hỏi khó!!! Có ai có thể giúp Sabiwe trong vụ này không nhỉ? Bác nói thế thôi nhưng bác lại không muốn nhận lại tiền, bác cứ bảo, tiền đấy chú xứng đáng được nhận vì thời gian và công sức bỏ ra. Đang trong tình trạng rỗng túi, 10K cũng quý chứ chưa nói đến hơn 3 triệu, ấy thế mà lúc đó mình lại từ chối ngay lập tức với suy nghĩ phải để cho bạn bè thấy được chút xíu nhân cách của mình. Từ chối đi từ chối lại, bác đành nhận lại tiền với suy nghĩ (à, ông em này tốt thế - tui tự nghĩ đấy các bạn ạ). Giờ ngồi gõ bàn phím mà cứ tiếc hùi hụi tại sao bác không cố chèo kéo em nhận thêm vài lần nữa nhỉ. Hây dà!

    Thôi thì tiếp tục nâng cao nhân cách của bản thân, giờ đây Sabiwe lại cố gằng tìm đường gửi 1 quả Gấc tươi sang cho bác khoa học, ai có cách nào chỉ dùm với nha!
     
  15. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Sửa lần cuối: 24/9/2016
  16. dilink

    dilink Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/9/2010
    Bài viết:
    1,041
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    Viên nang dầu gấc bên bạn có phân phối ở các hiệu thuốc k? Muốn mua 1 lọ dùng thử mà ngaih phải ship quá :)
     
  17. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Bạn ơi, viên nang dầu Gấc bên mình hiện chỉ gia công cho khách quốc tế mua với số lượng vài trăm nghìn lọ.
    Còn bán lẻ thì mình bán của bên Tuệ Linh. Bạn có thể ra hiệu thuốc mua của Tuệ Linh, hoặc nếu cần mua qua bên mình cũng được. 1 lọ là 60K chưa phí ship. Mua trên 5 lọ freeship với nội thành còn 10 lọ freeship cho ngoại thành và các tỉnh.
    Hiện ở VN, viên nang dầu gấc Tuệ Linh là chuẩn đấy bạn.
     
  18. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Chương trình KM 30/4 và 1/5

    - Mua 1 chai dầu Gấc nguyên chất 100ml, công nghệ ép lạnh, đươc tặng 5 gói dầu ủ tóc trị giá 15K đồng
    - Mua 2 chai dầu Gấc nguyên chất 100ml, công nghệ ép lạnh, đươc tặng 1 dây dầu ủ tóc dừa Cửu Long trị giá 30K hoặc 1 son dưỡng môi dừa Cửu Long trị giá 38K
    - Mua 3 chai dầu Gấc nguyên chất 100ml, công nghệ ép lạnh, đươc tặng 1 hộp mặt nạ dừa Cửu Long 3 miếng trị giá 58K

    Áp dụng từ 20/4 đến hết 30/5 Dau gac Yobe.jpg
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 24/9/2016
  19. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Dầu Gấc nguyên chất 100%, sản xuất theo công nghệ ép lạnh, giữ được thành phần Lycopene cao, các mẹ nhanh tay mua về sử dụng cho gia đình và cho bản thân đi ạ. Sáng mắt đẹp da, cơ thể khỏe mạnh
     
  20. Chomchombaby

    Chomchombaby Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/7/2012
    Bài viết:
    981
    Đã được thích:
    231
    Điểm thành tích:
    83
    Hiện nay bên mình khẳng định chỉ có nhà máy Moocos mà bên mình lấy hàng là sản xuất theo công nghệ ép lạnh. Có 1 số bên quảng cáo bừa là sản xuất công nghệ ép lạnh, các bác cứ hỏi rõ thành phần lycopene, kết quả test các thành phần này, quy trình ép lạnh là biết ngay
     

Chia sẻ trang này