Thông tin: Dầu Gội Organic Care Có Thành Phần Chính Từ Dầu Dừa Giữ Màu Tóc Nhuộm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 26/8/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Dầu gội Tresemmé Color Revitalize Shampoo

    Đây là loại dầu gội có xuất sứ từ Mỹ, sản phẩm TRESemmé Color Revitalize Shampoo là dầu gội chuyên dụng dành riêng cho tóc nhuộm. Với slogan quen thuộc “Tóc đẹp chuẩn salon”, loại dầu gội này không bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, đặc biệt là với dòng sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm.

    Sản xuất trên công nghệ hiện đại, dầu gội cho tóc nhuộm này có khả năng giữ màu tóc nhuộm như mới lên đến 8 tuần. Ngoài ra, dầu gội bao gồm trà xanh, tinh dầu hoa hồng, hoa hướng dương và phức hợp tái tạo Renewing Complex giúp tóc chống lại các tác nhân xâm hại từ môi trường bên ngoài như nắng gắt, khói bụi, ô nhiễm,… và duy trì một mái tóc giàu sức sống, óng mượt và hạn chế khả năng bay màu.

    Dầu gội Organic Care

    Đây là sản phẩm nổi tiếng tại Úc, dầu gội Organic Care có thành phần chính từ dầu dừa, tinh chất lô hội, tinh dầu hoa cam, hoa cúc, nhân sâm mang đến hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng trên tóc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là sự kết hợp giữa các hợp chất vitamin và protein lúa mạch giúp dưỡng tóc từ sâu bên trong, mang đến cho bạn mái tóc óng ả, ngăn ngừa hư tổn và bảo vệ màu tóc tối ưu.


    Hiện nay, đa số bộ phận giới trẻ luôn gắn liền với mái tóc nhuộm, đặc biệt là phái nữ. Những màu tóc trẻ trung, năng động mang đến cho gương mặt sự tự tin, nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, nhược điểm của xu thế này đó là màu tóc nhuộm lên thường rất nhanh phai màu, không giữ màu được lâu. Do đó, chị em phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được dầu gội giữ màu tóc nhuộm.

    Dầu gội L’Oréal Paris Elseve Color Protect

    Những tác nhân bên ngoài sẽ ảnh hưởng đến màu tóc nhanh chóng phai đi sau một thời gian ngắn. Dầu gội L’Oreal Paris Elseve Color Protect giúp bảo vệ và kéo dài độ sáng bóng của tóc nhuộm với các thành phần nuôi dưỡng tóc vượt trội. Bên cạnh đó, cùng với màng lọc tia UV, mái tóc của bạn sẽ được bảo vệ khỏi tia UVA và UVB, giúp màu tóc lâu phai. Dầu gội đầu cho tóc nhuộm L’Oreal Paris Elseve Color Protect cam kết đem lại hiệu quả rõ rệt về một mái tóc bóng mượt và mềm mại trông thấy cho người dùng chỉ sau 7 tuần sử dụng.

    Goldwell là nhãn hiệu đã được biết đến từ lâu của Đức với đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc tóc. Các sản phẩm nổi tiếng của Goldwell phải kể đến như tơ tằm Kerasilk, màu nhuộm axit Colorance, màu nhuộm vật lý Elumen…. Trong đó dầu gội cho tóc nhuộm Goldwell Dualsenses Color Extra Rich Shampoo là sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

    Goldwell Color extra rich shampoo là dầu gội màu duy trì, chăm sóc phong phú để cải thiện hàng ngày của tóc. Nó giữ mái tóc của bạn bằng cách cung cấp cho tóc của bạn với vô số các chất dinh dưỡng khỏe mạnh và rạng rỡ Goldwell Color extra rich shampoo đặc biệt là phát triển với một hệ thống Brilliance có chứa chống oxy hóa chiết xuất từ quả lựu và bảo vệ UV, vì vậy màu tóc của bạn sẽ được thấy rõ phong phú hơn và rạng rỡ. Sản phẫm dành cho tóc nhuộm.

    >> dầu gội trị gàu nào tốt nhất?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    tóc nhuộm cần có dầu gội chuyên dụng nếu không dễ bay màu lắm
     

Chia sẻ trang này