DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO NHẤT

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ms.89, 14/9/2013.

  1. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    THÔNG TIN KHUYẾN MẠI CỰC CỰC LỚN

    MỘT CẶP GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN BÁN 480K/ CẶP, CẶP GỘI XẢ NASHI 500ML GIÁ 1050K, GIÁ RẺ CHƯA TỪNG CÓ, HÀNG CTY NGUYÊN TEM ĐẢM BẢO
    THÊM NỮA BẤT CỨ AI CM CHO EM TRÊN NÀY ĐỀU ĐC GIẢM THÊM 10K CHO SP BẤT KỲ


    TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG KHÁC LIÊN HỆ ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.

    Nguồn gốc hàng:
    Em không bán hàng Fake, hàng kém chất lượng!Hàng của em được nhập khẩu trực tiếp từ Công Ty!!Các SS có thể trả lại hàng nếu phát hiện hàng em có hàng giả( mình chỉ thu hồi lại nếu hàng của mình là hàng giả nhé!!!Em ship toàn quốc!
    :)>-Cách thức mua hàng:
    Các SS khi đã chọn đc sp thì :-c, e sẽ ship hàng( e free ship các SS ở quận Đống Đa) or các ship wa nhà e lấy hàng. - Các SS ở xa chuyển khoản cho e sau khi đã check Tk e sẽ chuyển hàng lại ngay cho các SS.
    CONTACT: 01633648889/0993240858 (Viber, imess...) -- Gặp Huơng
    Địa chỉ: 99 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội
    Số tài khoản:

    [​IMG][/URL][/IMG]
    Sản phẩm có nguồn gốc từ Đức . Hoàn Hình Kafen có thể gọi là 1 loại dầu xả cao cấp ,có tác dụng ( dưỡng từ bên trong tạo độ bóng mượt và làm cho tóc có trọng lượng nhìn bề ngoài có vẻ nhiều tóc hơn , làm giảm rụng tóc hiệu quả ) bạn sẽ không thể ngờ đến sau mỗi lần gội đầu xong, chỉ cần 1 ít thoa đều vào long bàn tay , xoa đều lên toàn đầu , tùy theo tóc của từng người ( dầy hay bình thường hoạc mỏng ). Dầu xả thông thường chỉ có tác dụng làm mượt tóc , nó không bổ xung them thành phần dinh dưỡng (protein) và thành phần nước cho sợi tóc .Sản phẩm có nguồn gốc từ Đức . Hoàn Hình có thể gọi là 1 loại dầu xả cao cấp ,có tác dụng ( dưỡng từ bên trong tạo độ bóng mượt và làm cho tóc có trọng lượng nhìn bề ngoài có vẻ nhiều tóc hơn , làm giảm rụng tóc hiệu quả ) bạn sẽ không thể ngờ đến sau mỗi lần gội đầu xong, chỉ cần 1 ít thoa đều vào long bàn tay , xoa đều lên toàn đầu , tùy theo tóc của từng người ( dầy hay bình thường hoạc mỏng ). Dầu xả thông thường chỉ có tác dụng làm mượt tóc , nó không bổ xung them thành phần dinh dưỡng (protein) và thành phần nước cho sợi tóc .

    Hiện nay xu hướng làm đẹp cho mái tóc đã rất phổ biến ở nước ta trong nhiều năm qua , hẳn các bạn cũng thấy được 1 số vấn đề hư hại về tóc . Mỗi lần chúng ta đi nhuộm – uốn – ép hay làm hóa chất trên 1 mái tóc đang khỏe mạnh , đương nhiên là sau mỗi lần như vậy tầng biểu bì của tóc chúng ta sẽ bị tổn thương , khi đã bị vỡ lớp màng bảo vệ bên ngoài sẽ xảy ra hiện tượng trôi mất chất dinh dưỡng bên trong sợi tóc của chúng ta .

    Nếu bạn có mua được lọ dầu xả cao cấp Hoàn Hình của Đức này mà bạn không biết cách để bảo vệ cũng như dùng phương pháp hấp dưỡng trước khi uốn , nhuộm thì sẽ làm cho tóc bạn thêm tổn thương

    Tôi đảm bảo 100% nếu bạn sử dụng hoàn hình kèm với thuốc uốn hay ép thì hiệu quả của nó rất đáng ngờ đấy .
    - Tóc bạn sẽ trở nên bóng mượt
    - Không gây ra hiện tượng tóc thiếu nước

    1 số người sau khi uốn ép , nhuộm chỉ 1 thời gian ngắn nhìn rất thô và sơ . Nhưng nếu bạn muốn tóc mình trở lại trạng thái khỏe như tóc của mình lúc ban đầu thì chỉ có sản phẩm này mới giúp được bạn

    Đây là 1 sản phẩm rất tốt , được các salon tóc có tiếng tin dùng , và sản phẩm này hiện chưa xuất hiện nhiều tới tay người tiêu dùng mà chỉ có trong các salon tóc. Em bán cả mẫu chai cũ và mẫu chai mới. Cả hai mẫu cũ và mẫu mới em đều đảm bảo hàng chuẩn đến tận tay người tiêu dùng ah :D

    ♥CẶP GỘI SIÊU MƯỢT+ HOÀN HÌNH KAFEN♥ 800ML: 500K/ 1 cặp
    Phục hồi cấu trúc tóc, và làm sạch nhẹ nhàng với công thức Siêu chữa trị; góp phần giúp tóc siêu mượt; chống rối dễ dàng khi chải. Em bán cả loại chai mẫu cũ và chai mẫu mới màu vàng nhé. chai mẫu mới giá là 650k/cặp
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]

    ♥CẶP GỘI CHO TÓC NHUỘM + HOÀN HÌNH KAFEN♥ 800ML: 500K/1cặp
    Dùng cho tóc đã xử lí qua hóa chất, giữ màu nhuộm lâu, phúc hồi tóc đã qua xử lí. Em bán cả loại chai mẫu cũ và chai mẫu mới màu vàng nhé. chai mẫu mới giá là 650k/cặp

    [​IMG]

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Dưới đây Mình sẽ hướng dẫn 1 số phương pháp ngâm dưỡng tóc với sản phẩm hoàn hình sao cho thật hiệu quả và còn tiết kiệm nữa chứ . hihi

    1- Đối với chất tóc khỏe :
    Đổ 1 lượng vùa đủ ra long bàn tay rồi bôi lên toàn đầu , để trong 2 phút , dùng 1 cái chậu rồi xả trực tiếp để cho hoàn hình vào chậu , ngâm tóc 1 lần và tiếp tục lấy nước hoàn hình trong chậu giội lại lên đầu làm 3 lần ( nước ấm nhé )
    2- Đối với chất tóc yếu bình thường :
    Trường hợp này vì tóc có thể làm đơn độc qua uốn hoặc nhuộm hoạc ép , sử dụng hóa chất không nhiều thì bạn sau khi bôi hoàn hình lên toàn đầu thì đê nguyên trong 4 phút , cho có thời gian để tóc hấp thụ chất dinh dưỡng , sau đó dùng chậu để xả và giội lại 3 lần
    3- Đối với tóc hư tổn nhiều :
    Kiến nghị mọi người hãy dùng hoàn hình trong 2 tuần thì mới có thể tiếp tục làm hóa chất như uốn nhuộm ép. Nếu không cứ tiếp tục làm thì tóc sẽ bị khô , có cảm giác như tóc chết . Đối với chất tóc hư tổn nhiều này thì lần ngâm ở trên đầu sẽ dài hơn và xả , giội lại sẽ nhiều hơn

    Em xin up 1 số hình ảnh để mọi người phân biệt giữa hàng thật và giả của mẫu mới nhé.
    [​IMG]



    CHÚ Ý : Sau khi giội lại thì xả nước , các bản chỉ để xả sạch hoàn hình 80% , sờ tóc vẫn hơi có độ nhờn nhờn , sau đó dùng ngay 1 chiếc khăn quấn lên đầu sau khi tóc bạn đã xả 80% (xả đến khi tóc ẩm , không được để còn nước chảy ròng ròng xuống như thế là không được nhé ), xả 100% thì không khác gì xả hết sạch chất dinh dưỡng đi .
    Các bạn phải biết rằng , lúc tóc đang ướt là lúc tầng lớp ngoài của sợi tóc đang mở thì mới có thể hấp thụ chất dinh dưỡng trong sản phẩm hoàn hình

    Đối với những người dị ứng ngứa da đầu thì chúng ta dùng đầu ngón tay , kỳ nhẹ vào chân tóc ( hay ở da đầu ) cho hết hoàn hình , hoàn hình còn ở phần thân tóc và đuôi tóc kiến nghị mọi người không được xả sạch . Bởi vì phần chân tóc của chúng ta rất khởe , chúng ta cần bổ xung chất dinh dưỡng chủ yếu là vào phần thân tóc và đuôi tóc ( đây là những phần tóc bị hư tổn do uốn – nhuộm – ép )



    MUK SPA. Dòng sản phẩm tự nhiên với hiệu quả trị liệu cao được đặc chế để phục hồi tóc hư tổn, do Muk Hair Care Pty Ltd, Úc, nghiên cứu và phát triển. Chứa hàm lượng cao tinh dầu Argan Ma rốc - được biết đến như “vàng lỏng” của thế giới. Giúp điều trị, phục hồi, mang lại độ ẩm và mềm mượt cho tóc khô, xơ, hư tổn với hương thơm dễ chịu của cỏ mạch và xạ hương.

    Là sự kết hợp hoàn hảo của tự nhiên và công nghệ, bộ sản phẩm muk Spa Argan Oil Repair 100% không có chứa sulfates, parabens, phosphates, dầu khoáng và sodium chloride.

    Được thành lập tại Melbourne Úc vào năm 2006, muk bắt đầu hành trình để phát triển một thương hiệu đi ngược lại xu hướng của tất cả các công ty chăm sóc tóc khác. Tầm nhìn của muk là tạo ra một dòng sản phẩm không chỉ tốt hơn các thương hiệu hàng đâu có trên thị trường, mà còn tạo nên trí tưởng tượng và sự chú ý của thị trường hiện đang liên tục bị tấn công với thuật ngữ "khoa học" và tuyên bố huyền diệu. muk không chỉ là về các sản phẩm tóc tuyệt vời, đó là một nền văn hóa, một lối sống, một thái độ.

    Muk có mặt tại Việt Nam từ tháng 1/2014 và liên tiếp xuất hiện trên tạp chí Tóc Đẹp các số tháng 1, 2, 3/2014 .
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]



    Dầu gội trị hư tổn muk Spa Argan Oil 300ml/1000ml
    Dầu xả với tinh dầu Argan Ma rốc, Omega 6, 9 và Vitamin E … điều trị , bổ sung độ ẩm và làm mềm tóc khô, xơ, hư tổn. Giúp mang lại độ bóng, độ ẩm và độ mềm mượt đáng kinh ngạc
    100% không chứa sulfates, parabens, silicone, phosphates và dầu khoáng
    Sử dụng
    Sau khi gội sạch với Argan Oil Repair Shampoo, lấy một lượng vừa đủ vuốt lên tóc, massage khoảng 5 phút rồi xả sạch
    Lưu ý
    Là sản phẩm tự nhiên không chứa silicon (thường được sử dụng để tạo lớp phủ bên ngoài, mang lại cảm giác mềm mượt cho tóc), dầu xả muk Spa dưỡng tóc từ bên trong giúp tóc cải thiện, phục hồi độ mềm mượt sau từng lần sử dụng.

    SRP: 445.000 / 895.000 VND-----Giá bán của shop: 360k(300ml)/740k(1000ml)

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Dầu xả trị hư tổn muk Spa Argan Oil 300ml/1000ml
    Chứa tinh dầu Argan Ma rốc, protein thực vật thủy phân, chất giữ ẩm, Omega 6, 9 và Vitamin E. Dầu gội trị hư tổn muk Spa Argan Oil điều trị, bổ sung độ ẩm và độ mềm mượt cho tóc khô, xơ, hư tổn.
    100% không chứa sulfates, parabens, silicone, phosphates và dầu khoáng
    Sử dụng
    Lấy lượng vừa đủ tạo bọt trên tóc, gội sạch. Dùng 2 lần để có hiệu quả tối ưu. Sau đó sử dụng xả trị liệu Argan Oil Repair Conditioner rồi xả sạch.
    Lưu ý
    Được thẩm thấu các vi hạt protein thủy phân đậu nành, lúa mạch, hạt ngô ...vào thân tóc, tóc có cảm giác khỏe hơn ngay từ những lần sử dụng đầu tiên (”đanh”, “cứng” hơn). Tiếp tục sử dụng dầu xả hoặc kem hấp muk Spa để có mái tóc mềm, mượt tối ưu.

    SRP: 465.000 / 935.000 VND ---- Giá bán của shop: 380k(300ml)/770k(1000ml)
    [​IMG][/URL][/IMG]

    Kem ủ trị hư tổn muk Spa Argan Oil Repair Mask 250ml/1000ml
    Kem hấp đặc trị cho tóc khô, xơ, hư tổn, bổ sung độ ẩm, độ bóng mượt cho tóc. Chứa tin dầu Argan Ma rốc, protein đậu nành, lúa mạch và ngô, Omega 6, 9 và Vitamin E.
    100% không chứa sulfates, parabens, silicone oil, phosphates, sodium chloride and dầu khoáng
    Sử dụng
    Sau khi gội sạch với Argan Oil Repair Shampoo, lấy một lượng vừa đủ vuốt lên tóc. Có thể ủ lạnh hoặc ủ nóng bằng máy từ 15-20 phút rồi xả sạch.
    Lưu ý
    Là sản phẩm tự nhiên không chứa silicon (thường được sử dụng để tạo lớp phủ bên ngoài, mang lại cảm giác mềm mượt cho tóc), kem hấp muk Spa dưỡng tóc từ bên trong giúp tóc cải thiện, phục hồi độ mềm mượt sau từng lần sử dụng.

    SRP: 460.000 / 1.050.000 VND---- Giá bán của shop: 360k(250ml)/850k(1000ml)
    [​IMG][/URL][/IMG]

    Tinh dầu trị liệu hư tổn muk Spa Argan Oil Treatment 100ml
    Là hỗm hợp tinh dầu siêu nhẹ với khả năng hấp thụ đặc biệt, tinh dầu trị liệu hư tổn muk Spa Argan Oil Treatment là sản phẩm lý tưởng cho các loại tóc. Chứa hỗn hợp tinh dầu Argan Ma rốc, dầu hạt lanh, dầu hạnh nhân ngọt, protein keratin và lô hội.
    Được đặc chế để bảo về tóc khi sấy, là nóng, tác hại của chlorine, nước muối và ánh nắng mặt trời.
    Sử dụng
    Nhỏ 1-3 giọt ra lòng bàn tay tùy độ dày, mỏng của tóc. Vuốt đều lên tóc. Dùng trước các bước tạo kiểu bằng nhiệt. Dùng thường xuyên sau khi gội để cho hiệu quả trị liệu, phục hồi tóc tối ưu nhất.
    Lưu ý
    Là sản phẩm tinh dầu đậm đặc, chỉ sử dụng một lượng nhỏ. Mang lại cảm giác nhẹ, bồng bềnh cho tóc ngay sau mỗi lần sử dụng

    SRP: 545.000 VND --- Giá bán của shop: 420k
    [​IMG][/URL][/IMG]

    Xịt phủ bóng muk Spa Argan Oil Repair Shine Spray 100ml

    Xịt phủ bóng muk Spa Argan Oil Repair Shine Spray chứa tinh dầu Argan Ma rốc, dầu hạt lanh, dầu hạnh nhân ngọt, protein keratin và lô hội. Cung cấp dưỡng chất, mang lại độ bóng và độ ẩm cho tóc, làm mượt và mềm.
    Được đặc chế để bảo về tóc khi sấy, là nóng, tác hại của chlorine, nước muối và ánh nắng mặt trời.
    Sử dụng
    Xịt đều trên bề mặt tóc đã gội sạch và sấy khô. Lưu ý giữ khoảng cách xịt từ 15-20cm để tạo sự đồng đều và độ bóng, mượt mà cho tóc. Để khô trong 2-3 phút
    Lưu ý
    Là sản phẩm tinh dầu bóng nhẹ, mang lại độ bóng tức thời cho tóc. Chỉ sử dụng một lượng nhỏ để có hiệu quả tối ưu.

    SRP: 545.000 VND --- Giá bán của shop: 420k
    [​IMG][/URL][/IMG]

    I/Davines NOUNOU-Dòng sản phẩm cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho tóc nhuộm, tóc đã qua xử lý hoá chất, bị khô, tổn thương. Giúp giữ màu của tóc lâu phai và trong bóng mượt hơn.
    1. Loại 250ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 250k => Ck: 195k
    - Conditioner: Giá thị trường 290k => Ck: 243k
    2. Loại 1000ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 703k => Ck: 520k
    - Conditioner: Giá thị trường 1090k => Ck: 793k
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]

    II/Davines LOVE-SMOOTHING -Dòng sản phẩm đem lại sự mượt mà và mềm mại cho tóc thẳng thô và rối.
    1. Loại 250ml:
    Shampoo: Giá thị trường 250k => Ck: 195k
    - Conditioner: Giá thị trường 290k => Ck: 243k
    2. Loại 1000ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 703k => Ck: 520k
    - Conditioner: Giá thị trường 1090k => Ck: 793k
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]

    III/Davines LOVE CURL- Dòng sản phẩm dưỡng ẩm đem lại sự mềm, mượt cho tóc khô, rối và xoăn
    1.Loại 250ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 250k => Ck: 195k
    - Conditioner: Giá thị trường 290k => Ck: 243k
    2. Loại 1000ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 703k => Ck: 520k
    - Conditioner: Giá thị trường 1090k => Ck: 793k
    [​IMG][/URL][/IMG]


    IV/ DAVINES MELU: Dòng sản phẩm có màu xanh ngọc bích mới ra mắt năm 2010 và chỉ có tại Việt Nam dùng cho tóc chẻ ngọn.
    1.Loại 250ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 250k => Ck: 195k
    - Conditioner: Giá thị trường 290k => Ck: 243k
    2. Loại 1000ml:
    - Shampoo: Giá thị trường 703k => Ck: 520k
    - Conditioner: Giá thị trường 1090k => Ck: 793k
    [​IMG][/URL][/IMG]

    V/NOUNOU PAK - DẦU HẤP DINH DUỠNG CHỮA TRỊ TÓC HƯ TỔN pH 3.0Dầu hấp Nounou Pak là một trị liệu hoàn hảo cho mái tóc, mang lại tất cả những gì tóc khô, tổn thương cần: dưỡng chất tạo bóng và chắc khỏe. Nounou pak giúp loại bỏ tình trang tóc vểnh khiến tóc dễ chải hơn.
    1. Loại 250ml: Giá thị trường 414K =>CK:299k
    2.Loại 1000ml : Giá thị trường 1140k =>CK:890k



    [​IMG]
    VI Dầu gội chống rụng tóc cho tóc mỏng, yếu dễ rụng ENERGIZING Shampoo (250ml)
    GIÁ BÁN: 220.000Đ

    Công dụng: Dầu gội dành riêng cho tóc thưa, mỏng và có xu hướng rụng thường xuyên. Nhẹ nhàng làm sạch tóc và da đầu, kich thích sự lưu thông tế bào và da đầu mang lại cảm giác khỏe mạnh, sảng khoái.
    Cách sử dụng: Thoa đều một lượng dầu gội vào tóc ướt, xoa nhẹ nhàng, xả kỹ với nước và lặp lại thao tác nếu cần thiết.
    Loại tóc: Tóc rụng & thưa mỏng.


    [​IMG]
    Tinh dầu chống rụng, kích thích mọc tóc ENERGIZING Superactive (100ml)
    GIÁ BÁN: 680.000Đ



    [​IMG][/URL][/IMG]

    Ấn tượng đầu tiên khi các chị dùng Argan là mùi thơm tuyệt vời và cực kì đặc biệt không giống 1 loại mỹ phẩm tóc nào. Nashi Argan là nhãn hiệu 100% từ Ý, cực kì tốt cho việc chăm sóc tóc, và mùi hương có phần sang chảnh. Bộ sản phẩm Nashi Argan được chiết xuất từ tinh dầu cây Argan của Maroc và tinh dầu hạt lanh - Linseed, 100% từ thiên nhiên nhé mọi người! Đây là dòng mỹ phẩm tóc sạch, thân thiện với môi trường và bảo vệ môi trường mà :x
    Cho mái tóc xỉn mầu và tóc yếu trở nên bóng, mềm mượt lâu bền và dễ kiểm soát độ rối cho mọi loại tóc, cho kết quả hoàn hảo vĩnh cửu mà không làm nặng tóc.
    Sản phẩm cho kết quả ngoài sức tưởng tượng ngay sau khi sử dụng. Mọi kiểu tóc đều trở nên bóng khỏe và suôn mượt. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp mái tóc trở nên dễ dàng kiểm soát hơn và tăng hiệu quả bảo vệ tóc trước những tác động có hại của môi trường.
    CAM ĐOAN CHỊ EM NÀO DÙNG SP CỦA NASHI XONG CŨNG SẼ HÀI LÒNG VỀ CHẤT LƯỢNG SP :X

    Nashi Argan Bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên- Với thành phần thiên nhiên được làm giầu từ tính chất hữu cơ quý hiếm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho mái tóc.Hãy dùng Nashi để khẳng định đẳng cấp và cảm nhận sự khác biệt cho mái tóc của mình.
    1. Dầu gội Nashi Argan
    500ml Giá thị trường: 710k => ck còn 570K
    Nhẹ nhàng tẩy sạch tất cả các loại bụi bẩn, chất hữu cơ dư trên tóc. Công thức độc đáo khôi phục lại sự mềm mại tự nhiên và làm bóng mượt cho từng sợi tóc mà không làm suy yếu các mao mạch và sự đề kháng tự nhiên của tóc. Bảo vệ và giữ màu cho tóc.
    [​IMG][/URL][/IMG]

    2.Dầu xả dưỡng phục hồi Nashi Argan
    500ml Giá thị trường: 740k=> CK còn: 598k
    Điều trị Hydrat và nhẹ nhàng nuôi dưỡng tất cả các loại tóc. Phục hồi mức độ hydat hóa lý tưởng. Công thức độc đáo của nó phục hồi một cách tự nhiên cho mái tóc bóng mềm và sáng mượt hơn.
    [​IMG][/URL][/IMG]

    3. Tinh dầu Nashi Argan: Là dầu được ép ra từ quả của cây Argania Spinosa, có nồng độ cao các Acid béo không bão hòa, Acid Linoleic và Vitamin E, có thể kích thích mạnh vào chức năng của các tế bào quan trọng, nuôi dưỡng và dưỡng ẩm sâu trong tóc.
    Giá: 295.000/30ml
    610.000/100ml
    [​IMG][/URL][/IMG]

    4- Các mẹ thường mất bao nhiêu thời gian để xả tóc????? Nếu bận rộn quá thì xả khô Nashi Argan là cứu cánh tuyệt vời cho các mẹ đó nha. Sản phẩm là một mặt nạ dưỡng chất cho tóc, tạo độ mềm mượt, sáng bóng và tạo kiểu tóc hoàn hảo chỉ trong một thao tác đó nha. Hãy thử và cảm nhận sự khác biệt nhé các mẹ

    [​IMG][/URL][/IMG]

    4- XỊT DƯỠNG BÓNG BẢO VỆ TÓC 50ml : 350K
    Với thành phần là tinh dầu Argan, sản phẩm xịt dưỡng có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với bộ sản phẩm bỏ túi, giúp cho bạn có thể mang đi bất cứ đâu và làm đẹp cho mái tóc bất cứ khi nào cần thiết.
    [​IMG][/URL][/IMG]

    5- DẦU HẤP DƯỠNG PHỤC HỒI ARGAN 250ml = 600K ; 500ml = 890K
    Mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu để phục hồi tất cả các loại tóc hư tổn, khôi phục lại cấu trúc lý tưởng và mang lại vẻ đẹp lâu dài cho mái tóc. Tác dụng của sản phẩm có thể thấy trên tóc ngay lập tức, tất cả các loại tóc có thể sáng bóng và mềm mượt. Sử dụng thường xuyên sản phẩm trên tóc sẽ làm cho tóc dễ kiểm soát và bảo vệ tóc chống lại những tác động có hại từ môi trường.
    [​IMG][/URL][/IMG]

    [​IMG][/URL][/IMG]

    ABSOLUTELY REPAIR

    1 - Dầu gội chữa trị tóc hư tổn gồm 3 loại 500ml: 368k

    2 - Dầu xả chữa trị tóc hư tổn gồm 2 loại 750ml: 657k

    3 - Xả khô dưỡng và chữa trị tóc hư tổn 150ml: 242k

    4 - Hấp dầu chăm sóc tóc tóc hư tổn 500ml: 689k

    5 - Tinh dầu chữa trị và chống chẻ ngọn tóc hư tổn 50ml: 255k
    SẢN PHẨM MỚI
    Mythic Oil L'oreal - dầu dưỡng tóc đặc biệt khai thác sức mạnh của thế giới tinh dầu thiên nhiên huyền thoại, mang lại những hiệu quả tuyệt vời cho mái tóc óng mượt và bóng khỏe tự nhiên, tránh chẻ ngọn và khô xơ.
    3 bí mật về dầu dưỡng tóc Mythic
    - Nuôi dưỡng tóc nhờ tinh dầu trái bơ và tinh dầu hạt nho giàu vitamin E và các axit béo, chứa nhiều Vitamin A, B1, B2, D và A-xít béo Omega 3,6 và 9 chống lại sự oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của tóc, giúp tóc luôn tràn đầy sức sống và tươi mới.
    - Thẩm thấu cực nhanh: Do dầu loãng nên lương dầu nhanh chóng thấm sâu vào tóc, nuôi dưỡng tóc hoàn hảo, làm tóc trở nên sáng bóng và không gây ra bất kỳ sự nhờn rít hay bết tóc
    - Đa công dụng: Dầu Mythic huyền thoại có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, làm bóng tóc, hay chống lại tác động của nhiệt độ máy là, sấy,...
    Dung tích: 125ml
    Giá công ty: 440k
    Giá shop: 370k
    [​IMG][/URL][/IMG]


    Sản phẩm Loreal Hair Spa mới của Cty có dầu gội 1,5l và dầu ủ to là nhỏ nhé. 1 cặp gội + ủ to là 1,050k, 1 cặp gội + ủ nhỏ là 950k
    [​IMG]
    [​IMG]




    Cũng giống như kem chống lão hóa, kem tái tạo da hay kem dưỡng ẩm hàng ngày, với tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL bạn sẽ thấy khác biệt và hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
    Moroccanoil chứa thành phần chính từ dầu argan, một loại dầu từ hạt quả argan chỉ mọc ở Maroc và được ví như vàng trắng của đất nước Bắc Phi này.
    Là sản phẩm cực kỳ độc đáo chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá ở Ma-rốc, bổ sung vitamin A,E & F... Tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50%.
    Dòng sản phẩm này cũng dành một loạt các giải thưởng như Sản phẩm đột phá trên tạp chí New Beauty, Mỹ ; giải thưởng Sản phẩm dầu chăm sóc tóc mới tốt nhất do Cosmopolitan Mỹ bình chọn….. và là sản phẩm yêu thích của các ngôi sao như Scarlett Johannson, JL, Pink, Maggie Gyllenhaal, Charlie Theron, Sienna Miller…
    Chỉ cần thoa vài giọt vào mỗi sáng hay sau khi gội, tóc sẽ nhất nhẹ, suôn và bóng mượt suốt cả ngày như vừa mới gội. Sử dụng thương xuyên tinh dầu MOROCCANOIL có tác dụng chửa trị tóc hư tổn, làm giãm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy.
    Không phải sản là sản phẩm chăm sóc tóc thông thường.
    Trải nghiệm đẳng cấp khác biệt và vẻ đẹp hoàn hảo khi mái tóc được chăm sóc toàn diện.
    [​IMG][/URL][/IMG]
    [​IMG][/URL][/IMG]
    Tinh dầu Marocanoil 100ml = 650k , 125ml = 720k , 200ml = 1100k giá khuyến mại rất hot còn 950k
    - Cặp gội xả Marocanoil 250ml = 750k/cặp , 1000ml = 2200k giá khuyến mại rất hot còn 2100k/cặp:x
    - Hấp marocanoil Restorative ( nắp viền da cam nhé ;-) ) 250ml = 690k , 500ml = 980k
    - Hấp dưỡng ẩm sâu Hydration ( nắp viền nâu ) 250ml = 580k , 500ml = 880k:x



    Bộ sản phẩm Macadamia - Mỹ
    Macadamia đã chuyển hóa hai loại tinh dầu tốt nhất trên thế giới vào dòng sản phẩm chăm sóc tóc hoàn toàn chuyên nghiệp, để đem đến hiệu quả tối đa giúp tóc luôn tươi mới, suôn thẳng đồng thời duy trì và phục hồi sức sống cho mọi loại tóc

    1.Tinh dầu Macadamia - Healing Oil Treatment
    Được coi là “Vàng lỏng Macadamia“ - sản phẩm duy nhất phục hồi toàn diện. Chữa trị hư tổn là sản phẩm trị liệu tuyệt vời dành cho mọi loại tóc, đặc biệt dành cho tóc khô và hư tổn.
    [​IMG][/URL][/IMG]
    30ml giá công ty 350k còn 310k
    125ml giá công ty 1120k còn 910k
    300ml giá công ty 2150k còn 1610k

    2. Kem hấp Macadamia - Deep Repair Masque
    [​IMG][/URL][/IMG]
    Kem hấp siêu phục hồi Macadamia. Sản phẩm duy nhất được chiết suất từ tinh dầu Macadamia và Argan. Cải thiện tổng thể và tức thì vẻ đẹp của từng sợi tóc. Đặc Trị Chuyên Sâu giúp tái cấu trúc tóc bằng cách ngấm sau và phục hồi hư tổn,giúp cải thiện độ đàn hồi và óng ả cho tóc.

    250ml giá công ty 680k còn 590k
    500ml giá công ty 1100k còn 910k

    3. Dầu gội Macadamia Trẻ Hóa Tóc – Rejuvenating
    [​IMG][/URL][/IMG]
    300ml giá công ty 560k còn 490k
    1000ml giá công ty 1150k còn 960k

    4. Moisturizing Rinse - Dầu xả Macadamia dưỡng ẩm
    [​IMG][/URL][/IMG]
    300ml giá công ty 580k còn 490k
    1000ml giá công ty 1260k ck 22% còn 1050k

    5. Xịt dưỡng Macadamia - Healing Oil Spray
    60ml giá công ty 350k còn 310k
    125ml giá công ty 600k ck còn 520k

    6. Kem xả khô Macadamia - Nourishing Leave-In Cream
    [​IMG][/URL][/IMG]
    60ml 185k còn 170k
    300ml giá công ty 650k còn 560k


    Rolland

    ROLLAND, UNA khuyến mại cực lớn :
    10. Hấp dừa (hàng hot nhé hehe dùng thích ngay nè thơm lắm) các loại hấp = nhau nhé là 1210k
    [​IMG][/URL][/IMG]


    ***Gold - well : hàng nhập khẩu của Đức đang rất được ưa chuộng ( đang có chương trình chiết khấu 25 % )

    Bộ chăm sóc tóc siêu chữa trị ( GW DUALSENSES RICH REPAIR)
    1. Gội siêu chữa trị 3 loại 250ml=280k, 750ml CK 25% giá 460k, 1500ml CK 25% giá 690k.
    2. Xả siêu chữa trị 3 loại 200ml=220k, 750ml CK 25% giá 475k , 1500ml CK 25% giá 735k.
    3. Kem siêu chữa trị 150ml=240k.
    4. Mặt nạ 60 giây siêu chữa trị 2 loại 200ml = 290k, 1500ml CK 25% giá 1165k
    5. Tinh dầu làm bóng tóc elixir 100ml = 420k
    [​IMG][/URL][/IMG]

    Bộ sản phẩm chăm sóc tóc nhuộm màu ( GW DUALSENSES COLOR)
    1. Xịt siêu bóng,dưỡng màu 100ml=205k.
    2. Xả khô dạng bọt dưỡng màu 150ml=205k.
    3. Huyết thanh GW dưỡng màu 12x18ml=958k.
    4. Gội dưỡng màu 1500ml=CK 25% giá 600k.
    5, Xả dưỡng màu 1500ml=CK 25% giá 735k
    [​IMG][/URL][/IMG]

    Bộ sản phẩm chăm sóc tóc xoăn ( GW DUALSENSES CURLY TWIST)
    1. Dầu gội dưỡng xoăn 3 loại 250ml=200k, 750ml=420k, 1500ml=630k.
    2. Dầu xả dưỡng xoăn 3 loại 200ml=220k, 750ml=490k, 1500ml=770k.
    3. Xịt dưỡng xoăn 150ml=210k.
    4. Huyết thanh xả khô dưỡng xoăn 12x18ml=960k.
    [​IMG][/URL][/IMG]

    Em bán thêm sữa rửa mặt và kem chống nắng của the face shop, đảm bảo chính hãng mà giá cả phải chăng nhé.
    sửa rửa mặt herb 365 day cleansing foam The face shop
    sửa rửa mặt herb day 365 cleansing foam The face shop có tác dụng làm sáng da tăng độ âm cao cho da se khít lỗ chân lông to, phục hồi và tái tạo cho làn da hồng hào tự nhiên làn da bị lảo hóa, những bã nhờn và sừng chết lâu ngày trên da cũng được loại bò hết HerDay 365 đem lại cho làn da sáng và mịn màng.
    Giá bán 80,000 vnđ
    Ta có thể dùng nó như kem tây trang, ngoài ra HerDay 365 còn có tác dụng làm sáng da tăng độ âm cao cho da se khít lỗ chân lông to, phục hồi và tái tạo cho làn da hồng hào tự nhiên làn da bị lảo hóa, những bã nhờn và sừng chết lâu ngày trên da cũng được loại bò hết HerDay 365 đem lại cho làn da sáng và mịn màng.
    [​IMG]
    Có tất cả 6 loại lựa chọn cho bạn : Nha Đam, đào, chanh, Đậu Xanh, bạc hà, Acerola chery
    sửa rửa mặt Herb day 365 cleansing foam Nha Đam
    Giúp nuôi dưỡng làn da của bạn, Herb Day 365 còn loại bỏ các vi khuẩn gây ô nhiễm cho da, không gây kich ứng cho da. Cung cấp nước, giúp tăng cường sức đề kháng của da chống lại các tác nhân gây hại bên ngoài.
    sửa rửa mặt Herb day 365 cleansing foam Đào
    Giúp cho làn da khô trở nên mịn màng một cách đặc biệt với thành phần axit Amin chiết xuất từ quả Đào và các Thảo dược thiên nhiên khác.
    [​IMG]
    sửa rửa mặt Herb day 365 cleansing foam Chanh
    Thích hợp cho làn da dầu, giúp làm sạch da và đem lại cho bạn cảm giác thoải mái tự tin.
    Phù hơn cho các loại da dầu, làm cho làn da sạch mịn cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái.
    [​IMG]

    Herb 365 day cleansing foam Acerola chery chiết xuất từ trái Cherry cùng 9 loại thảo dược khác, rất giàu vitamin C và thành phần AHA giúp dưỡng cho da trắng sáng và loại bỏ bã nhờn, tạp chất dưới da cũng như lớp trang điểm. Acerola chery còn Giúp bảo vệ da và lọai bỏ các bụi bẩn đem lại cho làn da tươi. Acerola chery với mùi hương dễ chịu dễ chịu và giúp làm dịu làn da nhạy cảm, da mụn, sản phẩm tái tạo và phục hồi vẻ hồng hào tự nhiên cho da của bạn!
    [​IMG]
    sửa rửa mặt Herb day 365 cleansing foam Đậu Xanh
    Được chiết xuất từ thành phần đậu xanh nguyên chất tinh chế và bổ sung các thành phần thực vật giữ ẩm tự nhiên, tính cách nhẹ nhàng, làm sạch da và loại bỏ các vi khuẩn gây ô nhiễm trên da và nuôi dưỡng da hiệu quả an toàn và không có bất kỳ sự kích thích, chất tinh đậu xanh làm trắng da, cho làn da trơn bóng dưỡng ẩm.
    Herb 365 day cleansing foam Spearmint được tinh chất từ bạc hà cùng 9 loại thảo dược khác, giúp làm sạch dầu và bã nhờn dưới lỗ chân lông có tác dụng kiểm soát dầu thừa và phù hợp cho nam giới. Giúp làn da lun sạch bảo vệ rất hiệu quả.
    Spearmint bạc hà đem lại cảm giác tươi mát và sảng khoái sau khi sử dụng, thích hợp cho làn da có lỗ chân lông to.


    Kem Chống Nắng Super Perfect Sun Cream SPF50+ PA+++
    Đặc Trưng Sản Phẩm :Kem chống nắng cơ bản làm sáng tự nhiên và không gây dính rít.Thông Tin Chi Tiết : + Dung Tích :50ml+ Loại Da :Mọi loại da+ Đề Nghị :Thoa trước 30ph khi ra nắng.Cách Sử Dụng :Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi trang điểm.
    Giá bán: 190K

    [​IMG]
    [​IMG]


    Phấn bột Coty hộp to kèm bông phấn - 280k

    Ra đời từ năm 1935, Coty Airspun Face Powder gần như gây được tiếng vang ngay lập tức và là loại phấn must-have của rất nhiều phụ nữ thời ấy. Cho đến tận bây giờ, sức cuốn hút của Coty Airspun Face Powder vẫn ko hề thuyên giảm chút nào. Hàng cực Hot bởi 2 lý do: Giá cực mềm ( hũ lớn) nhưng chất lượng không đi đôi với giá. Tặng kèm bông phấn dày, bản bự. Hàng cực chuẩn ngon- bổ - rẻ. Công dụng KIÊM DẦU cực tốt. Phấn nhuyễn, rất mịn và mỏng, độ bám rất rất cao.Phấn này thì nổi tiếng quá rồi.

    Loại phấn bột này là favorite của mình 3 năm nay. Mùa hè mồ hôi ra nhiều, mọi người chỉ cần đánh BB cream/CC cream rồi phủ phấn này nhẹ 1 lớp thôi nhé, xinh nhẹ nhàng trong veo luôn :x

    [​IMG]

    Son dưỡng môi Camex có 3 dạng thỏi, hũ tuýp như hình nhé.

    Son Camex dưỡng ẩm môi rất tốt, cái này thì nổi tiếng lâu rồi. Đánh camex xong đánh son màu lên trên thì đi cả ngày ko lo môi khô nhé

    Giá: 70K

    [​IMG]


    Các loại son của MAC đồng giá 450k/ thỏi nhé. Giá rẻ hàng chuẩn đây ah.

    Em đang có mấy order Rubywoo với Candy yum yum rồi, có chị em nào có nhu cầu thì inbox luôn để em ra store mua luôn ship sớm hàng về nhanh ah
    [​IMG]

    [​IMG]

    Son Wet n Wild Mega Shield Lip Color màu đẹp như hình made in USA chuẩn 180K
    [​IMG]
    [​IMG]

    Son Revlon Super Lustrous Creme Lipstick, 674 Coralberry, 0.15 oz 280K
    [​IMG]
    [​IMG]

    Kem nền Rimmel Match Perfection Light Perfecting Radiance Sunscreen Foundation, 102 Light Nude, 250K
    [​IMG]

    Phấn phủ Rimmel Stay Matte Pressed Powder màu trung tính phù hợp với da châu Á, hàng usa chuẩn 190K
    [​IMG]
    [​IMG]






    "HÀNG CÔNG TY CHÍNH HÃNG - GIÁ CẢ CẠNH TRANH
    RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG"

    THU HƯƠNG: 01633648889

    TẤT CẢ CÁC SP CAM ĐOAN HÀNG CHÍNH HÃNG CÔNG TY NGUYÊN ĐAI NGUYÊN KIỆN VÀ LÀ HÀNG TỐT NHẤT, CHỨ CÓ 1 SỐ SHOP ĐỂ GIÁ THẤP HƠN NHƯNG RẤT CÓ THỂ LÀ HÀNG PHA TẠP. MONG QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ms.89
    Sửa lần cuối: 16/10/2014
  2. Jany Rose

    Jany Rose Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/5/2012
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    T qtam gội siêu mượt - hoàn hình. Ko thấy mẹ nó nói giá ship. T ở Thanh xuân.
     
    ms.89 thích bài này.
  3. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    tớ đã trả lời ib cho mẹ nó rồi nhé. tớ lấy giá ship thấp lắm, chủ yếu là phục vụ các mẹ là chính thui :) mình mới khai truơng nên để giá rẻ, ủng hộ mình nha :x
     
  4. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    CÁC CÁCH NUÔI DƯỠNG TÓC SAI LẦM

    Bạn đang tìm cách nuôi dưỡng mái tóc? Bạn vẫn thường xuyên nuôi dưỡng tóc nhưng vẫn không thấy kết quả? Vậy thì bạn nên xem lại, bởi có thể bạn đang làm những cách nuôi dưỡng tóc sai lầm.

    1. Dưỡng ẩm tóc khi tóc bẩn
    Mục đích của dưỡng ẩm tóc là cung cấp nước cho lớp sừng bao bên ngoài sợi tóc và thấm sâu vào tóc, giúp tóc không bị khô, gãy, và thương tổn. Nếu tóc bạn trong tình trạng lâu ngày không gội, hoặc tóc bị bao phủ bởi lớp gel tạo kiểu, thì đây là cách nuôi dưỡng tóc sai lầm vì các sản phẩm dưỡng ẩm khó có thể phát huy tác dụng.
    2. Dưỡng ẩm bằng sản phẩm chứa bơ, dầu hay các dung môi không giữ nước
    Không phải sản phẩm nào cũng tốt cho tóc, ngoại trừ một số rất ít loại dầu, như dầu dừa có thể thẩm thấu vào trong sợi tóc, các loại dầu và bơ khác sẽ nằm phía ngoài lớp sừng, tạo màng bao phủ khiến tóc bết, thậm chí khô xơ hơn, giòn và dễ hư tổn.

    3. Gội đầu quá kỹ, không dùng dầu xả
    Rất nhiều người có thói quen gội đầu quá kỹ, sau đó lại không dùng dầu xả đó là cách nuôi dưỡng tóc sai lầm. Việc bạn gội đầu quá kỹ nhưng lại lười dùng dầu xả làm cho tóc của bạn ngày một xơ và dễ bị hư tổn hơn. Ngay cả khi bạn có da đầu nhờn, nhanh bết, việc gội quá kỹ sẽ chỉ kích thích da đầu tiết dầu nhiều hơn và khiến tình trạng mái tóc thậm chí tệ hơn.
    4. Dưỡng ẩm bằng sản phẩm tạo kiểu
    Rất nhiều người nhầm lẫn giữa sản phẩm tạo kiểu với sản phẩm dưỡng ẩm, nhất là với các sản phẩm dành cho tóc xoăn. Mặc dù một số sản phẩm có thể làm cả hai nhiệm vụ, nhưng hầu hết chỉ đảm nhiệm một chức năng và việc vừa dưỡng tóc vừa tạo kiểu chỉ là lời dỗ dành của nhà sản xuất. Các sản phẩm tạo kiểu dạng dung dịch có thể khiến bạn có cảm giác mái tóc bớt khô và mềm mại hơn, tuy nhiên chúng có thể chứa cồn và dầu khoáng, các tác nhân gây khô xơ tóc về lâu dài.

    5. Dưỡng tóc qua đêm hoặc hấp tóc hàng giờ
    Việc thận trọng dưỡng tóc nhiều giờ, thậm chí qua đêm trên thực chất là cách nuôi dưỡng tóc sai lầm. Theo nghiên cứu của các chuyên gia, dưỡng tóc 30 phút có tác dụng tương đương với 8 tiếng trị liệu dưỡng sâu.
    Mái tóc được dưỡng ẩm đầy đủ sẽ mềm mại, nhẹ nhàng, chạm vào có cảm giác trơn tay nhưng không ướt dính. Tuy nhiên, vì muốn đạt được hiệu quả nhanh chóng, nên rất nhiều phụ nữ lựa chọn nhiều loại thuốc dưỡng ẩm cùng một lúc, điều này hoàn toàn không tốt cho mái tóc của bạn.
     
  5. goby9x

    goby9x Thành viên tích cực

    Tham gia:
    10/4/2009
    Bài viết:
    770
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    có kafen gội màu đỏ ko bạn ơi?
     
    ms.89 thích bài này.
  6. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    có màu đỏ bạn nhé. b có lấy xả ko?
     
  7. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    TINH DẦU NASHI ARGAN- BÍ MẬT CỦA VẺ ĐẸP
    Từ hàng trăm năm qua, những lời kể về loài cây huyền thoại có tuổi thọ trên 400 năm tuổi sống tại Tây Nam sa mạc của đất nước Marốc quanh năm xanh tốt, là nguồn sống của người dân bản địa, đã khiến không ít người tò mò muốn khám phá về nó. Đó là loài cây có tên gọi Argan Spinosa.
    Cây Argan hiện đang giữ một vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế, văn hóa, xã hội của Marốc. Loài cây này có tác dụng xã hội quan trọng trong việc chống sói mòn đất, sa mạc hóa đất đai. Với số lượng ngày càng ít đi, tổ chức UNESCO đã đề ra chính sách bảo vệ loài cây này. Hằng năm loài cây này đã nuôi sống hơn 2 triệu người dân bản địa, cây cung cấp nhiên liệu làm chất đốt, lương thực cho người và vật nuôi và đặc biệt là tinh dầu Argan dùng để làm thuốc và làm đẹp.

    Để có được những giọt dầu Argan, những người phụ nữ đã phải làm việc rất thủ công là nghiền hạt argan bằng tay và để có được 1 lít dầu Argan thì 1 người phải làm việc cật lực trong vòng một ngày rưỡi. Do vậy, tinh dầu argan này hiện tại đang được coi là loại dầu quý giá và đắt nhất trên thế giới.

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Ngoài những tác dụng nuôi sống con người, tinh dầu Argan còn được biết tới như một loại thần dược dành cho da. Người dân bản địa với những bản năng vốn có, đã biết dùng tinh dầu argan để giảm sự cháy nắng trên da, chữa các bệnh viêm da, vẩy nến v..v.. và còn dùng để giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và giảm các nếp nhăn trên da.

    Và cũng chính người dân bản xứ cũng đã khám phá ra khả năng cung cấp năng lượng tuyệt vời của tinh dầu Nashi Argan cho tóc đẹp và làm cho tóc bóng mượt tới không ngờ, dưỡng ẩm sâu và phục hồi những vùng tóc hư hỏng.


    [​IMG][/URL][/IMG]


    Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Landoll đã nghiên cứu chuyên sâu về các thuộc tính và thành phần tự nhiên của dầu Argan và cho ra mắt Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan và hơn thế nữa là cả một dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang thương hiệu Nashi Argan. Những trải nghiệm sản phẩm thực tế đã cho thấy được công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Đơn giản chỉ cần thoa vài giọt tinh dầu Nashi Argan vào mỗi buổi sáng hoặc sau khi gội đầu trên nền tóc khô hay ướt thì mái tóc sẽ trở nên bóng mượt, vào nếp, giảm tối đa hiện tượng gãy rụng và chẻ ngọn suốt cả ngày. Đặc biệt, với thiết kế vỏ chai màu hổ phách có tác dụng chống ánh nắng mặt trời và bảo vệ chất lượng sản phẩm.

    [​IMG][/URL][/IMG]

    Sản phẩm chứa tinh dầu Nashi Argan thực sự đã mang một hơi thở mới vào ngành tạo mẫu tóc trên thế giới cũng như Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được tư vấn và bán tại các hệ thống salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc.

    [​IMG][/URL][/IMG]
     
  8. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Nashi Argan - Làm đẹp hoàn hảo với thao tác đơn giản

    Thời trang tóc đang ngày càng phát triển mạnh và đòi hỏi những sản phẩm mang tính cách mạng và có những bước tiến vượt bậc. Điều đó được thể hiện rõ khi ngày nay, những người phụ nữ luôn tìm kiếm cho mình cách thức làm đẹp, chăm sóc tóc an toàn và đem lại hiệu quả thiết thực nhất. Đây chính là xu hướng cho việc giữ được vẻ đẹp của tóc, đảm bảo độ bóng, khỏe và làm tăng sự thân thiện với môi trường xung quanh.
    Dòng sản phẩm dưỡng NASHI ARGAN, một phát minh mới nhất của trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Landoll, là sự thể hiện rõ ràng nhất cho mong muốn phục vụ xu hướng mới của khách hàng một cách tốt nhất và cũng là cơ hội thuận lợi để Landoll thể hiện khả năng nghiên cứu và phát triển ra được những sản phẩm thần kỳ để tạo nên những kết quả nghệ thuật hoàn hảo trên mái tóc.

    Với thành phần là hỗn hợp những hợp chất hóa học gồm những nguyên liệu quý từ thiên nhiên như tinh dầu cây Argan của Maroc và tinh dầu hạt lanh Linseed - những thảo mộc đã được khẳng định tác dụng tuyệt vời cho tóc) giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp cho tất cả các loại tóc, cho mái tóc được bảo vệ, phục hồi độ bóng khỏe với một thao tác hết sức đơn giản. Tinh dầu xịt dưỡng Nashi Argan Spray, một sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm Nashi Argan sẽ giúp cho mái tóc xỉn màu trở nên bóng, mềm mượt lâu bền và dễ kiểm soát độ rối đồng thời giúp phục hồi hoàn toàn với tóc hư tổn và bảo vệ tóc trước những tác động mạnh, tia UV, tia tử ngoại và những yếu tố khắc nghiệt từ môi trường bên ngoài. Tinh dầu Nashi Argan còn có tác dụng chống oxy hóa cho tóc và không gây cảm giác nặng trĩu cho mái tóc khi sử dụng.

    Bạn đã thực sự hài lòng với sản phẩm chăm sóc tóc đang sử dụng ? Nếu chưa hài lòng thì hãy để mái tóc của mình được sự chăm sóc dịu dàng và hoàn hảo của Tinh dầu Nashi Argan.
     
  9. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    ♥CẶP GỘI SIÊU MƯỢT+ HOÀN HÌNH KAFEN♥ 800ML: 600K/ 1 cặp
    Phục hồi cấu trúc tóc, và làm sạch nhẹ nhàng với công thức Siêu chữa trị; góp phần giúp tóc siêu mượt; chống rối dễ dàng khi chải
    Các mẹ dùng cặp dầu này thi vừa mềm mượt vừa thơm lắm nhé
     
  10. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Các mẹ ơi, giá 1 bộ gội xả hoàn hình kafen là 550k nhé. Các mẹ nếu mua từ 3 bộ trở lên thì giá sẽ là 500k. Các mẹ rủ nhau mua chung cho rẻ nhé. Thanks các mẹ!
     
  11. phanbichlua

    phanbichlua Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    10/1/2013
    Bài viết:
    6,847
    Đã được thích:
    703
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Chúc mẹ nó đắt hàng nhé ^^. Giá như này là okie rồi
     
  12. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Hihi, thanks mẹ nó nha. Mẹ nó có nhu cầu thì ủng hộ bên mình nha.
    Thanks nàng!
     
  13. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Cũng giống như kem chống lão hóa, kem tái tạo da hay kem dưỡng ẩm hàng ngày, với tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL bạn sẽ thấy khác biệt và hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
    Moroccanoil chứa thành phần chính từ dầu argan, một loại dầu từ hạt quả argan chỉ mọc ở Maroc và được ví như vàng trắng của đất nước Bắc Phi này.
    Là sản phẩm cực kỳ độc đáo chiết xuất từ dầu cây Argan tự nhiên rất quý giá ở Ma-rốc, bổ sung vitamin A,E & F... Tinh dầu dưỡng tóc MOROCCANOIL thẩm thấu cực nhanh vào tóc, phục hồi tóc từ bên trong, cho tóc bóng mượt tức thì mà không làm biến dính hay nặng tóc, giãm thời gian sấy và tạo kiểu đến 50%.
    Dòng sản phẩm này cũng dành một loạt các giải thưởng như Sản phẩm đột phá trên tạp chí New Beauty, Mỹ ; giải thưởng Sản phẩm dầu chăm sóc tóc mới tốt nhất do Cosmopolitan Mỹ bình chọn….. và là sản phẩm yêu thích của các ngôi sao như Scarlett Johannson, JL, Pink, Maggie Gyllenhaal, Charlie Theron, Sienna Miller…
    Chỉ cần thoa vài giọt vào mỗi sáng hay sau khi gội, tóc sẽ nhất nhẹ, suôn và bóng mượt suốt cả ngày như vừa mới gội. Sử dụng thương xuyên tinh dầu MOROCCANOIL có tác dụng chửa trị tóc hư tổn, làm giãm hẳn tóc chẻ ngọn và tóc giòn dễ gẫy.
    Không phải sản là sản phẩm chăm sóc tóc thông thường.
    Trải nghiệm đẳng cấp khác biệt và vẻ đẹp hoàn hảo khi mái tóc được chăm sóc toàn diện.
    Giá bán : 766K
     
  14. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Từ hàng trăm năm qua, những lời kể về loài cây huyền thoại có tuổi thọ trên 400 năm tuổi sống tại Tây Nam sa mạc của đất nước Marốc quanh năm xanh tốt, là nguồn sống của người dân bản địa, đã khiến không ít người tò mò muốn khám phá về nó. Đó là loài cây có tên gọi Argan Spinosa.
    Cây Argan hiện đang giữ một vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế, văn hóa, xã hội của Marốc. Loài cây này có tác dụng xã hội quan trọng trong việc chống sói mòn đất, sa mạc hóa đất đai. Với số lượng ngày càng ít đi, tổ chức UNESCO đã đề ra chính sách bảo vệ loài cây này. Hằng năm loài cây này đã nuôi sống hơn 2 triệu người dân bản địa, cây cung cấp nhiên liệu làm chất đốt, lương thực cho người và vật nuôi và đặc biệt là tinh dầu Argan dùng để làm thuốc và làm đẹp.
    Để có được những giọt dầu Argan, những người phụ nữ đã phải làm việc rất thủ công là nghiền hạt argan bằng tay và để có được 1 lít dầu Argan thì 1 người phải làm việc cật lực trong vòng 1 ngày rưỡi. Do vậy, tinh dầu argan này hiện tại đang được coi là loại dầu quý giá và đắt nhất trên thế giới.
    Ngoài những tác dụng nuôi sống con người, tinh dầu Argan còn được biết tới như một loại thần dược dành cho da. Người dân bản địa với những bản năng vốn có, đã biết dùng tinh dầu argan để giảm sự cháy nắng trên da, chữa các bệnh viêm da, vẩy nến v..v.. và còn dùng để giữ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và giảm các nếp nhăn trên da.
    Và cũng chính người dân bản xứ cũng đã khám phá ra khả năng cung cấp năng lượng tuyệt vời của tinh dầu Nashi Argan cho tóc và làm cho tóc bóng mượt tới không ngờ, dưỡng ẩm sâu và phục hồi những vùng tóc hư hỏng.
    Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm Landoll đã nghiên cứu chuyên sâu về các thuộc tính và thành phần tự nhiên của dầu Argan và cho ra mắt Tinh dầu dưỡng tóc Nashi Argan và hơn thế nữa là cả một dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp mang thương hiệu Nashi Argan. Những trải nghiệm sản phẩm thực tế đã cho thấy được công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Đơn giản chỉ cần thoa vài giọt Tinh dầu Nashi Argan vào mỗi buổi sáng hoặc sau khi gội đầu trên nền tóc khô hay ướt thì mái tóc sẽ trở nên bóng mượt, vào nếp, giảm tối đa hiện tượng gãy rụng và chẻ ngọn suốt cả ngày. Đặc biệt, với thiết kế vỏ chai màu hổ phách có tác dụng chống ánh nắng mặt trời và bảo vệ chất lượng sản phẩm.
    Tinh dầu Nashi Argan thực sự đã mang một hơi thở mới vào ngành tạo mẫu tóc trên thế giới cũng như Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được tư vấn và bán tại các hệ thống salon tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc.
     
  15. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Bạn đã từng nghe nói về công nghệ ngâm sữa dưỡng tóc tại các salon chuyên nghiệp chưa?

    Bạn muốn biết bí mật của các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của Việt Nam và thế giới để phục hồi mái tóc hư tổn?

    Hoàn hình Kafen là câu trả lời dành cho bạn.
    Bản thân mình do sử dụng hóa chất nhiều nên tóc rất yếu. Mình đã thử nhiều sản phẩm dưỡng tóc khác nhau nhưng hiệu quả không đáng kể. Sau khi tin dùng hoàn hình Kafen tóc mình đã thay đổi rõ rệt. Mình thật sự muốn chia sẻ sản phẩm này với các bạn, những người đang có nhu cầu làm đẹp cho mái tóc, những người đã khổ công thay đổi nhiều loại chăm sóc tóc mà vẫn chưa có kết quả

    Cam kết hiệu quả 100%, tóc bạn sẽ được phục hồi trở lại trạng thái bóng khỏe nhất.
    Cách dùng:
    Bạn có thể làm theo một trong các cách sau đây:
    1. Sau khi gội đầu sạch xả nước ấm (55°C đến 75°C) vào trong bồn gội đầu (nước chiếm khoảng 80%), tiếp đó cho …(20%) hoàn hình vào trong bồn ngoáy đều, ngâm tóc vào trong hỗn hợp trên trong vòng 5 phút, không xả lại nước, để tóc khô tự nhiên, hoặc sấy gió lạnh là được.
    2. Sau khi gội đầu lấy ra một lượng thích hợp bôi lên trên tóc, xoa đều rồi massage tóc và da đầu, sau đó xả sạch 80%. (Dùng như dầu xả thông thường nhưng thời gian lưu lại trên tóc lâu hơn, khoảng 5 - 10 phút)
    3. Đối với tóc cháy do uốn, ép, nhuộm bạn nên sử dụng sản phẩm cách ngày một lần liên tục trong 2 - 3 tuần.
     
  16. Mật

    Mật Guest

    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Tóc khỏe, hơi khô, xoăn lọn to, có gaù nè. => muốn tóc "mềm, sạch gàu, ko bết" thì phải làm sao hả mn. Mình đã xài daviness trị gàu mà ko hịu quả
     
  17. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    hihi, thế thì mẹ nó ko hợp với davines giống em rồi, mẹ nó có thể dùng gội và xả nashi hoặc kafen nhé, kèm theo mẹ nó nên sử dụng thêm tinh dầu của nashi giúp tóc mềm mượt hơn nhé :x
     
  18. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    hihi, vậy tóc mẹ nó cũng ko hợp với davines giống mình rồi, mẹ nó có thể dùng gội và xả của nashi hoặc hoàn hình kafen nhé, và nên dùng thêm tinh dầu nashi cho tóc thêm mềm mượt nhé:x
     
  19. Mật

    Mật Guest

    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    Gội xả Nashi , hoàn hinh...cũng chống gàu hả bạn? Mình chỉ cho tác dụng của nó là mượt, dưỡng, chứ chưa nghe chống gàu. ok mình ngâm cứu đã nha.
     
    Last edited by a moderator: 26/9/2013
  20. ms.89

    ms.89 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/12/2012
    Bài viết:
    2,436
    Đã được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: DẦU GỘI VÀ XẢ HOÀN HÌNH KAFEN, DAVINES,NASHI ARGAN, LOREAL... GIÁ RẺ, Chiết Khấu CAO N

    đúng rồi b ạ. vì tóc b hơi yếu nên có gàu, khắc phục bằng cách dùng dưỡng tóc sẽ cải thiện đc chất tóc, cải thiện tình trạng gàu b nhé. có j b pm cho mình nếu có nhu cầu nha^^
     

Chia sẻ trang này