Toàn quốc: Dấu Hiệu Bệnh Phụ Khoa Cần Thăm Khám Ngay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bacsituvanphukhoa, 24/10/2018.

  1. bacsituvanphukhoa

    bacsituvanphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bệnh phụ khoa là thuật ngữ khá quen thuộc với chị em phụ nữ, ai cũng sẽ mắc bệnh phụ khoa ít nhất một lần trong đời. Vì thế chị em cần tìm hiểu và nhận biết các dấu hiệu gây bệnh để ngăn chặn và chữa trị kịp thời.

    Đau khi quan hệ tình dục

    Nhiều phụ nữ nghĩ rằng sẽ là bình thường nếu cảm thấy một chút đau đớn hay khó chịu trong khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa thì đây lại là vấn đề cần quan tâm.

    Theo Tiến sĩ Debby Herbenick thì nhiều chị em phụ nữ thường chịu đau trong khi quan hệ tình dục và có suy nghĩ rằng không có gì đáng lo lắng về điều đó. Nhưng sự thật thì đau khi quan hệ tình dục lại là điều không bình thường.
    benh-yeu-sinh-ly.jpg

    Ngứa âm đạo

    Nhiều chị em cảm thấy xấu hổ khi bị ngứa âm đạo và đó chính là lý do tại sao họ giấu giếm điều này, không đi khám.

    Theo Tiến sĩ Herbenick, ngứa âm đạo là một dấu hiệu của nhiễm trùng nấm. Chính vì vậy mà nhiều chị em khi bị ngứa vùng kín là lập tức tự ý mua thuốc đặc trị nấm về để điều trị.

    Tuy nhiên, việc dùng thuốc mà không thăm khám xét nghiệm và theo đơn của bác sĩ có thể lại là một sai lầm rất lớn. Đôi khi ngứa âm đạo( vùng kín) là biểu hiện của một bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc do các vi khuẩn gây ra viêm nhiễm. Trong trường hợp xấu nhất, nó cũng có thể là một dấu hiệu sớm của ung thư âm hộ.

    Vì vậy, để xác định đúng nguyên nhân thì chị em cần đi khám sớm và làm các xét nghiệm cần thiết theo chỉ định của bác sĩ. Nếu đó chỉ là một phản ứng dị ứng với các sản phẩm vệ sinh mà bạn đang sử dụng thì bạn cần ngưng sử dụng các sản phẩm đó ngay lập tức.
    [​IMG]

    Âm đạo có mùi bất thường

    Theo Tiến sĩ Herbenick, âm đạo phụ nữ bao giờ cũng có tiết ra chất dịch có một mùi đặc trưng. Nhưng trong trường hợp nặng mùi, có mùi hôi, chua, tanh... thì cũng là lúc chị em cần nói chuyện với và cần sự hỗ trợ của các bác sĩ sản khoa về tình trạng của mình.

    Đặc biệt, trng trường hợp âm đạo có mùi khó chịu kèm theo dịch tiết âm đạo ra nhiều, dịch âm đạo bất thường (có màu sắc lạ: vàng, xanh, có lẫn mủ hoặc máu...) thì rất có thể chị em đang mắc bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn hay bất kì căn bệnh phụ khoa nào khác, kể cả ung thư ở cơ quan sinh sản.

    Đi khám phụ khoa lúc này là điều rất quan trọng vì nó giúp chị em phát hiện đúng bệnh và điều trị kịp thời.

    Chảy máu bất thường

    Đốm máu có thể không phải là vấn đề gì quá nghiêm trọng nhưng nếu chảy máu kéo dài trong nhiều ngày, gây mất nhiều máu và đau đớn, là vấn đề hết sức nghiêm trọng. Bạn nên đến gặp bác sỹ phụ khoa ngay lập tức. Đây có thể là một dấu hiệu của chấn thương âm đạo, báo hiệu sẩy thai, hoặc ngay cả bệnh ung thư cổ tử cung.

    "Nếu bạn bị chảy máu bất thường hãy liên hệ với bác sĩ". Hơn nữa, vấn đề cũng rất nghiêm trọng sau khi bạn đã mãn kinh mà lại bị chảy máu. Đây có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư tử cung.
    [​IMG]

    Vấn đề kinh nguyệt (chậm kinh)

    Một chu kỳ kinh nguyệt bình thường từ 28-32 ngày, trong mỗi chu kỳ thời gian hành kinh từ 3-5 ngày. Nếu bạn có kinh nguyệt ra nhiều trong vòng 15 năm, đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên, nếu bạn phải thay băng vệ sinh mỗi 1-2-3 tiếng và thời gian bạn có kinh nguyệt kéo dài hơn một tuần, lúc này bạn cần sự hỗ trợ của bác sĩ. Đừng để tình trạng kéo dài sẽ rất nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản thẩm chí đe dọa tính mạng của bạn.

    Chat trực tiếp với bác sĩ tư vấn phụ khoa qua khung chat hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn 028.3832.9333 để được tư vấn tốt nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bacsituvanphukhoa
  2. bacsituvanphukhoa

    bacsituvanphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bác sĩ tư vấn nam khoa tại phòng khám Mayo cho biết: “Cậu nhỏ” dễ gặp phải nhiều vấn đề bệnh lý do vệ sinh kém, vi khuẩn dễ dàng tấn công và gây ra ngứa. Đây là một triệu chứng bất thường và cũng có thể giết chết ham muốn tình dục của phái mạnh.
    516767242.jpg

    Triệu chứng ngứa dương vật

    Dương vật, bao quy đầu sưng tấy không rõ nguyên nhân

    ● Cảm giác ngứa ngáy bất chợt xảy ra ở dương vật, quy đầu..nhất là sau khi quan hệ

    ● Đầu dương vật xuất hiện nhiều bựa sinh dục có màu trắng và có mùi hôi khó chịu

    ● Bao quy đầu, dương vật có tình trạng bị bong tróc da, da sần sùi

    ● Dương vật xuất hiện nhiều nốt mụn lạ, có thể xuất hiện ở cả bìu , bao quy đầu, lỗ sáo...

    ● Vùng bìu, tinh hoàn sưng to và mềm ở một bên hay cả hai bên

    ● Đi tiểu nhiều lần trong ngày, vừa tiểu xong lại muốn đi tiếp nhưng lượng nước rất ít

    ● Khi đi tiểu có cảm giác nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu hoặc mủ...

    ● Dương vật tiết dịch màu vàng nhạt hay hơi xanh ở đầu dương vật:

    ● Đau khi xuất tinh hoặc thấy máu trong tinh dịch​

    Dương vật bị ngứa là bệnh gì?

    Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, hạ cam, hột xoài ( bệnh Chlamydia),… là các bệnh xã hội nguy hiểm gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của nam giới, chuyện chăn gối trong đó có ngứa dương vật.

    Viêm bao quy đầu: Tình trạng dương vật bị ngứa do viêm bao quy đầu thường gặp ở những nam giới có bao quy đầu dài - hẹp. Nước tiểu và vi khuẩn tích tụ gây ra bựa sinh dục khiến các quý ông có cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

    Vệ sinh không sạch sẽ: Một bộ phận nam giới ít quan tâm chú ý đến việc vệ sinh “cậu nhỏ” nên đã tạo cơ hội cho những vi khuẩn còn sót lại có khả năng sinh sôi, phát triển và gây ra ngứa dương vật.

    Kích ứng da: Trong khi một bộ phận nam giới lơ là trong việc cọ rửa “cậu nhỏ” thì có những quý ông bị ngứa dương vật do kích ứng da vì dùng các sản phẩm vệ sinh, chất tẩy rửa có nồng độ cao.​

    Xem thêm: Những thực phẩm chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhanh nhất cho phái mạnh

    Tác hại của dương vật bị ngứa

    Tuy chỉ là một biểu hiện bình thường nhưng ngứa dương vật còn là một dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề nghiêm trọng hơn đối với sức khỏe nam giới như:

    Ngứa dương vật có thể là dấu hiệu ban đầu của những bệnh xã hội như sùi mào gà, lậu, hạ cam,… tác động không nhỏ đến sức khỏe, sinh hoạt của nam giới mà còn có thể lây nhiễm cho những người xung quanh.

    Tình trạng ngứa dương vật nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến hoại tử, ung thư dương vật, buộc lòng phải cắt bỏ để bảo toàn tính mạng.

    Do ngứa dương vật kéo dài nên nam giới cũng mất dần ham muốn, ngại gần gũi bạn tình nên chuyện tình cảm lứa đôi dần có khoảng cách và lạnh nhạt.

    Tâm lý của những quý ông mắc phải vấn đề này là thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi do quá lo lắng không biết đây có phải là vấn đề nghiêm trọng hay không, cộng thêm việc e ngại người khác phát hiện càng làm cho nam giới rơi vào trạng thái mặc cảm, ngại giao tiếp,…

    Nếu còn thắc mắc về vấn đề dương vật bị ngứa nguyên nhân do đâu, dương vật bị ngứa là bệnh gì? Hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn nam khoa qua số điện thoại 028.3832.9333 hoặc chat trực tiếp với bác sĩ tư vấn qua khung chat trên website.
    M.jpg
     
  3. bacsituvanphukhoa

    bacsituvanphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bác sĩ chuyên khoa tại phong kham da khoa Mayo cho biết: Một trong các nguyên nhân dẫn tới tình trạng hiếm muộn chính là sức khỏe của tinh trùng nam giới. Để giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, người chồng cần chú ý tới chế độ ăn uống và luyện tập. Và ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ăn gì

    Các hoạt chất tốt cho tinh trùng để có thể thụ thai

    Vitamin D

    Vitamin D là một nhóm secosteroid tan được trong các loại chất béo, có khả năng tăng cường quá trình hấp thụ canxi và phốt phát cho cơ thể người. Trong hoạt động sinh sản nói riêng thì vitamin D tạo ảnh hưởng tích cực tới khả năng di chuyển của trinh trùng. Cơ thể nam giới thiếu vitamin D thì tinh trùng thường di chuyển chậm, không thể tìm tới trứng để thụ thai. Vitamin D có thể được hấp thụ qua việc tắm nắng hằng ngày. Ngoài ra thì một số thực phẩm cũng chứa nhiều vitamin D như bơ sữa, ngũ cốc…

    Vitamin B6
    ttk.jpg

    Vitamin B6 là một trong những loại vitamin quan trọng của nhóm B. Vitamin có khả năng tăng cường trao đổi chất, lợi gan và thần kinh, lợi tuần hoàn máu… vô cùng hiệu quả. Bổ sung vitamin B6 đủ liều lượng cũng là một trong những cách tăng cường sinh lý và cải thiện sức khỏe của tinh trùng đáng kể. Vitamin B6 có nhiều trong gan, hạt hướng dương, khoai tây…

    Xem thêm: Dương vật cương nhưng không cứng là do đâu?

    Vitamin C

    Ngoài khả năng tăng cường miễn dịch, giảm các chứng bệnh tim, ung thư, đột quỵ… thì vitamin C cũng là loại hoạt chất rất có lợi cho quá trình hoạt động của tinh trùng và thậm chí là ngăn ngừa bệnh vô sinh. Vitamin C có nhiều trong bông cải xanh, cam, chanh, bưởi, vv…

    Axit folic
    ttk1.jpg


    Axit folic là dạng hòa tan trong nước của chất vitamin B9, vô cùng cần thiết trong quá trình tạo tế bào mới cho cơ thể. Theo các chuyên gia thì axit folic là hoạt chất không thể thiếu trong quá trình mang thai của nữ giới bởi nó liên quan mật thiết tới mối nguy cơ trẻ sơ sinh bị dị tật ống thần kinh. Đối với nam giới thì hoạt chất này cũng rất cần thiết. Thoe một số nghiên cứu mới đây thì thực đơn giàu axit folic có thể giúp nam giới gia tăng số lượng tinh trùng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Axit folic thường có nhiều trong các loại rau, đậu, ngũ cốc, vv…

    Allicin

    Allicin là một loại hoạt chất chịu tránh nhiệm hạ lipid máu, chống tăng huyết áp, chống đông máu, nhiễm khuẩn… Hoạt chất này cũng có khả năng bảo vệ tinh trùng, tăng cường khả năng sinh lý ở nam giới. Allicin có khá nhiều trong tỏi.

    Kẽm và Selen

    Vi chất kẽm và selen có vai trò giữ cho cơ thể được ổn định, giúp tăng trưởng cũng như chuyển hóa năng lượng, tổng hợp protein… Thiếu hụt kẽm và selen không chỉ làm cho lượng tinh trùng giảm sút mà tốc độ của chúng cũng bị ảnh hưởng khá rõ rệt. Bổ sung kẽm và selen hằng ngày chính là cách củng cố chất lượng tinh trùng hiệu quả. Tuy vậy thì dư thừa kẽm và selen cũng không tốt cho tinh trùng nói riêng lẫn cả cơ thể nói chung. Một số loại thực phẩm chứa nhiều kẽm là thịt bò, thịt gà, trứng, cá, vv…
    ttk2.jpg

    Để tìm hiểu thêm thông tin về vấn đề ăn gì để tinh trùng khỏe chị em có thể liên hệ với bác sĩ tư vấn sức khỏe nam giới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. SĐT tư vấn 028.3832.9333 hoặc chat trực tiếp với bác sĩ qua khung chat trên website.
    M.jpg
     
  4. bacsituvanphukhoa

    bacsituvanphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bác sĩ chuyên khoa nam học tại phòng khám đa khoa Mayo cho biết: Khám nam khoa định kỳ là một việc làm hết sức cần thiết để nam giới có thể năm bắt được tình trạng sức khỏe sinh sản của mình. Tuy nhiên có rất nhiều bệnh nam khoa không có hoặc rất ít những triệu chứng nên rất khó để có thể nhận biết được bệnh. Chỉ đến khi bệnh nặng, gây ra những biến chứng khó lường thì nam giới mới có thể phát hiện ra bệnh. Vậy khi nào nam giới cần đi khám nam khoa thì các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin sau đây của các chuyên gia khám nam khoa để có thêm thông tin cho bản thân nhé!

    Khi nào cần đi khám nam khoa?
    [​IMG]
    Theo các bác sĩ chuyên khoa khám nam khoa cho biết: khi nào cần đi khám nam khoa thì người bệnh nếu thấy mình có những biểu hiện bất thường như sau nên đến các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

    Nam giới phát hiện mình có những dấu hiệu nghi nghờ rối loạn chức năng sinh dục như: liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn, không xuất tinh, xuất tinh ngược, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt được khoái cảm khi quan hệ.

    Xem thêm: Nam giới đi massage về ngứa dương vật có sao không

    Nam giới phát hiện mình có những bệnh lý của đường tiết niệu

    Nam giới có triệu chứng của các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, hội chứng bàng quang, hẹp niệu đạo, đi tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu không tự chủ….

    Khi nam giới bị mắc các triệu chứng của các bệnh lý tinh hoàn như: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tĩnh mạch, giãn tĩnh mạch, ung thư tinh hoàn, giãn mạch thừng tinh…Do đó, khi nam giới thấy mình có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để khám, xác định tình trạng cụ thể và có liệu pháp chữa trị hợp lý nhanh chóng, tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra. Trường hợp nam giới bị xoắn tinh hoàn, thời gian để cứu tinh hoàn là 6h, nếu để kéo dài đến 24h thì bệnh nhân có thể sẽ phải cắt bỏ tinh hoàn vì hoại tử.

    Khi nam giới có những biểu hiện của bao quy đầu thì cần nhanh chóng đi khám nam khoa. Việc bị hẹp bao quy đầu gây ra rất nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của nam giới và việc can thiệp sớm là điều hết sức cần thiết. Ngoài ra, dài bao quy đầu tuy không nguy hiểm nhưng nam giới cũng cần phải đi thăm khám sớm.

    Để tìm hiểu thêm vấn đề khi nào cần đi khám nam khoa hoặc khi mắc bệnh nam khoa cần thăm khám nam giới có thể đến phòng khám Mayo để thăm khám và chữa trị. Gọi đến số điện thoại 028.3832.9333 hoặc nhắn tin trực tiếp với bác sĩ qua khung chat trên website.

    Tìm hiểu thêm về phòng khám Mayo qua báo chí: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-...nh-chat-luong-cao-tai-tphcm-c683a1008487.html
    [​IMG]
     
  5. bacsituvanphukhoa

    bacsituvanphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Rối loạn cương dương là bệnh lý ngày càng gặp nhiều ở nam giới. Bệnh gây ảnh hưởng lớn tới đời sống tình dục, khả năng sinh sản và ảnh hưởng lớn đến tâm lý nam giới.

    Bác sĩ nói gì về vấn đề này
    1_19054.jpg

    Theo lời kể của bệnh nhân tại phong kham da khoa Mayo: Rối loạn cương dương đang thật sự là nỗi ám ảnh của nhiều nam giới. Để nhận biết và điều trị sớm rối loạn cương dương, bạn cần nắm rõ các triệu chứng của bệnh rối loạn cương dương dưới đây:

    Bệnh nhân hoàn toàn không có ham muốn về tình dục cũng như không có nhu cầu quan hệ. Song song vấn đề mất ham muốn là tình trạng dương vật không thể cương cứng. Điều này khiến cho bệnh nhân không đủ khả năng để giao hợp. Một số trường hợp khác, bệnh nhân rối loạn cương dương vẫn có ham muốn tình dục, tuy nhiên dương vật của bệnh nhân lại không thể cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để thực hiện giao hợp dù đã thực hiện nhiều biện pháp kích thích. Đây cũng là một trong dấu hiệu điển hình của rối loạn cương dương.

    Một số trường hợp khác, dương vật hoàn toàn có thể cương cứng đủ để quan hệ tình dục. Tuy nhiên tình trạng cương dương chỉ có thể được duy trì trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này khiến cho tâm lý của cả nam giới và đối tác bị hụt hẫng, ảnh hưởng đến tâm lý.

    Một số bệnh nhân lại gặp phải tình trạng dương vật cương cứng nhưng không cương cứng đúng lúc. Bệnh nhân gặp phải trường hợp này, dương vật vẫn có thể cương cứng khi có kích thích tác động bằng hành vi hoặc hình ảnh.

    Có thể trao đổi trực tiepse với bác sĩ tư vấn nam khoa qua những thông tin sau, bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn cách tốt nhất dành cho bạn: https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-...nh-chat-luong-cao-tai-tphcm-c683a1008487.html

    Các yếu tố nguy cơ gây ảnh hưởng dẫn đến rối loạn cương dương:
    Tình trạng sức khỏe suy giảm: tình trạng này thường gặp phải ở nam giới thường xuyên bị mệt mỏi do áp lực công việc, không thường xuyên vận động, thể trạng yếu,…

    Bệnh nhân gặp phải tình trạng tâm lý căng thẳng, stress kéo dài cũng sẽ dẫn tới tình trạng lo lắng cũng như thiếu tự tin khi quan hệ tình dục.

    Bệnh nhân mắc phải các căn bệnh có liên quan hoặc sử dụng các loại thuốc điều trị các bệnh về thần kinh, dạ dày, bệnh tiểu đường,… cũng có thể gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.

    Lạm dụng rượu bia, các chất kích cũng là yếu tố nguy cơ làm mất đi khả năng điều khiển dương vật, gây ra những ảnh hưởng không mong muốn và góp phần làm ảnh hưởng sinh lý và hoạt động tình dục của bệnh nhân.

    Các yếu tố khác như tuổi tác, thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng,… cũng có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe sinh lý và hoạt động tình dục của bệnh nhân. Bên cạnh đo bạn cũng cần chú ý nhận biết sớm các triệu chứng cũng như xác định đúng nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp chữa trị phù hợp nhất.

    Gọi đến số 028.3832.9333 hoặc chat với bác sĩ tư vấn bệnh nam khoa để được tư vấn tốt nhất.
    M.jpg
     

    Attached Files:

  6. bacsituvanphukhoa

    bacsituvanphukhoa Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/10/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tâm sự từ một người mẹ đến thăm khám tại phong kham Mayo: Một người mẹ gặp phải khó khăn lớn khi bị viêm phụ khoa khiến cuộc sống phần nào đảo lộn. Nhưng bằng sự ủng hộ của gia đình, chị miệt mài tìm cách chữa bệnh viêm phụ khoa trong thời gian dài mong sao bệnh sẽ đỡ hơn. Để ngày hôm nay chị cảm thấy công sức bỏ ra là xứng đáng.

    Nỗi ám ảnh khi mắc bệnh thầm kín

    Chị Võ Thị Thanh Thảo trú tại 170/12 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú khi nhớ lại vẫn chưa hết lo âu giây phút đi khám bệnh phụ khoa tại một bệnh viện tư nhân ở Sài Gòn. Bác sĩ chẩn đoán chị bị viêm phụ khoa khá nặng và lâu dần có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung, lúc ấy chị Thảo đã vô cùng lo lắng. Bác sĩ cho biết chị phải điều trị đốt lazer để chữa viêm lộ tuyến. Hơn nữa, khi đốt thì nguy cơ vô sinh rất cao kéo theo hàng loạt các nguy hiểm đi kèm với nó khiến chị Thảo ăn ngủ không yên.

    “Mình còn nhớ những ngày đầu phát bệnh, huyết trắng ra rất nhiều, cả ngày cô bé vô cùng ẩm ướt, lúc đó mình ngại không nói với bất kỳ ai, cũng chẳng dám đi khám bệnh sớm bởi bệnh này là bệnh thầm kín của chị em mình, nói ra thì kỳ lắm. Cũng chính vì như vậy mà bệnh của mình từ nhẹ mà chuyển biến thành nặng. Những lúc sinh hoạt vợ chồng thì dần dần không được như ý muốn.

    Xem thêm: Khô âm đạo phải làm sao?
    [​IMG]
    Khi bệnh đạt đến đỉnh điểm đó là khi mình bắt đầu ra dịch thường xuyên, dịch lúc đó nó không ra bình thường mà kéo theo dây dây vốn cục lại, lúc thì màu vàng, lúc thì màu xanh mà nó có mùi hôi dữ lắm. Vì bệnh lúc đó bắt đầu nặng rồi nhưng không biết làm sao, nên mình quyết định gạt bỏ ngại ngùng để đến bệnh viện để khám. Sau thăm khám bác sĩ có kê thuốc đặt trong “vùng kín” cho mình, tuần đầu thì mình đặt thấy triệu chứng có giảm đi đôi phần, nhưng 1 2 tuần sau thì đâu lại vào đó. Mình mới đi đến bệnh viện lần nữa khám lại, bác sĩ báo mình là bệnh khá nặng rồi đặt sẽ không hết mà giờ phải đốt lazer. Bản tính mình vốn rất nhát, nghe đến đốt lazer là mình đã run lẩy bẩy rồi, nên đành quay về nhà chịu khó chăm chỉ vệ sinh bằng dung dịch phụ nữ mong sao bệnh sẽ khá lên đôi chút.

    Lúc đó bản thân lúc nào cũng nghĩ đến bệnh phụ khoa này, mình hay cáu gắt với người xung quanh, tâm trạng không được thoải mái, nhưng may mắn là có người bạn đồng nghiệp cũng chia sẻ bị bệnh giống mình, chị ấy đã giới thiệu cho mình về phòng khám Mayo. Bác sĩ chuẩn đoán bệnh viêm âm đạo nhẹ do đó cho thuốc đặt. Sau khi đặt thuốc thì các chất dịch, cặn bã ra rất nhiều, mình cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm đôi phần. Và sau 1 liệu trình hiện tại cô bé của mình có vẻ se khít, hồng hào hơn, cảm giác đau rát cũng nhẹ hơn. Sinh hoạt vợ chồng mình cũng trở nên tốt hơn.

    Chị Thảo cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: “Cảm ơn chị H đồng nghiệp và bác sĩ y tá phòng khám Mayo đã tận tâm chữa trị cho mình giúp thoát khỏi căn bệnh thầm kín dai dẵng này”.

    Chị em gặp tình trạng như chị Thảo thì đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. Gọi đến số 028.3832.9333 hoặc chat với bác sĩ tư vấn bệnh phụ khoa online tại TPHCM để được tư vấn tốt nhất.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này