Dấu hiệu cho thấy nhận biết chàng là người đặc biệt với bạn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi suckhoechobe_360, 28/7/2014.

  1. suckhoechobe_360

    suckhoechobe_360 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2014
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Khi một chàng trai đặc biệt xuất hiện trong cuộc đời bạn, lẽ dĩ nhiên bạn sẽ muốn được ở bên chàng suốt đời. Người ấy có thể không phải là người đặc biệt toàn diện hoàn hảo về mọi mặt nhưng chàng sẽ là người phù hợp nhất với bạn.

    Một số dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra đâu là người đàn ông đặc biệt đối với bạn – người bạn đời tri kỉ tiềm năng của bạn.

    Chàng thấu hiểu về con người bạn

    Khi bạn làm trò cho chàng vui cười, anh ấy sẽ hiểu rằng bạn đang bông đùa chứ không phải nói nghiêm tục. Khi bạn viết một status đầy tâm trạng trên facebook, chàng sẽ biết chính xác những gì bạn đang gặp phải mà không cần hỏi trực tiếp…đó chính là người đàn ông rất hiểu bạn và là người đàn ông của đời bạn

    Luôn khiến bạn mỉm cười

    Chàng có thể là một người không thích phượt nhưng lại sẵn sàng làm xe ôm cho bạn đến bất kỳ đâu. Chàng sẽ không làm những thứ mà bạn ghét, mỗi khi bên bạn. Đôi khi chàng tự biến mình trở thành kẻ pha trò hài hước mỗi khi bạn đang tức giận hay không vui vì việc nào đó…

    Tất cả những việc chàng làm đều hướng đến mục đích làm bạn mỉm cười. Ở bên chàng, bạn không chỉ thấy bình yên, hạnh phúc mà bạn còn thấy mọi thứ trong cuộc sống giản đơn và “màu hồng” hơn nhờ niềm vui và những nụ cười do chàng mang lại. Có một anh chàng người yêu như thế, chắc hẳn bạn biết mình nên nắm chặt thế nào đúng không?
    Nhớ tất cả những thứ liên quan đến bạn

    Người đàn ông đặc biệt đối với bạn không phải là một thiên tài với chỉ số IQ vượt trội, nhưng anh ấy lại có thể nhớ tất cả mọi thứ về bạn từ những điều vụn vặt nhất. Anh ấy nhớ cả màu áo bạn mặc trong lần gặp gỡ đầu tiên, những bộ phim bạn thích, cả những màu sắc bạn yêu, món đồ uống mà bạn mê mẩn…

    Một ngày đẹp trời, bạn sẽ nhận được 1000 bông hồng từ chàng, chỉ vì một lời nói đùa khi xem phim: “Ước gì được như cô ấy… Em nguyện đi theo suốt cuộc đời nếu một chàng trai tặng em bó hoa khổng lồ đó”. Chàng nhớ cả những thứ về bạn mà bản thân bạn cũng lãng quên. Đó chính xác là người yêu bạn thật lòng, người thực sự quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất của bạn.

    Chàng có sự kết nối đặc biệt với bạn

    Chắc chắn trong cuộc sống, có rất nhiều người mà bạn quan tâm. Nhưng khác với những người bình thường, khi họ bất an, bạn mong họ sẽ bớt lo lắng hơn. Còn với người đàn ông có vị trí đặc biệt trong trái tim bạn, khi chàng buồn đau, bạn cảm nhận rõ sự đau đớn cả trong trái tim mình. Giữa bạn và chàng đã có một sự tương đồng về cảm xúc, một sự kết nối đặc biệt khiến bạn có cảm giác đôi lúc đang sống với xúc cảm của chàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suckhoechobe_360
    Đang tải...


  2. Phonghuyen2010

    Phonghuyen2010

    Tham gia:
    6/9/2012
    Bài viết:
    11,868
    Đã được thích:
    1,439
    Điểm thành tích:
    963
    Ðề: Dấu hiệu cho thấy nhận biết chàng là người đặc biệt với bạn

    ngày trước anh xã mình cũng luôn cho mình những cảm xúc như vậy :)
     

Chia sẻ trang này