Dấu Hiệu Nhận Biết Làn Da Đang Bị Lão Hóa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dinhtrieu_12, 25/4/2016.

  1. dinhtrieu_12

    dinhtrieu_12 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/7/2015
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc lão hóa nước da như tác động xấu của môi trường hay thói quen sinh hoạt ko hợp lý,..đều đều có khả năng hủy hoại làn da của chị em. Nhưng làm sao để nhận ra được điều này sớm nhất để có biện pháp khắc phục hoàn hảo nhất? Hôm nay, Đông Vũ - Đơn vị phan phối bột yến mạch toàn quốc xin chỉ ra 1 số dấu hiệu cho thấy nước da của bạn đang dần lão hóa.

    [​IMG]

    Các dấu hiệu của sự lão hóa da

    1. Da có biểu hiện khô và sần sùi

    Tình trang da bị mất nước và luôn bị khô và sần sùi là biểu hiện của sự lão hóa da. Dễ nhận biết thấy điều này như da khô, xuất hiện tế bào chết mầu trắng như phấn trên da( thường ở vị trí vùng gò má, quanh miệng và mắt ), hay việc trang điểm không ăn phấn cũng là dấu hiệu nước da của bạn đang bị hư tổn nên khắc phục ngay.

    một số tác động khíên da bị khô như: lười uống nước, ngồi điều hòa hàng giờ, thiếu vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho việc giữ ẩm cho da hoặc bị mất nước.

    2. Lỗ chân lông to

    Dấu hiệu này có thể nhận ra khá rõ ràng và nhiều người mắc phải. Nếu bạn cảm thấy lỗ chân lông trên da mặt của mình ngày 1 lớn lên thì chắc chắn da của bạn đang có dấu hiệu lão hóa. Theo lý thuyết thì nội tiết trên người suy giảm khiến cho giai đoạn sản sinh ra các protein hay những bó sợi bị chậm lại khiến cho nước da bị trùng nhão và nhăn nhéo, những lỗ chân lông dần to ra.

    Việc lỗ chân lông ngày càng to là dấu hiệu thấy rõ rệt nhất nói lên làn da của bạn đang dần bi lão hóa. Lỗ chân lông lớn không các làm cho mất thẩm mỹ, thiếu tự tin mà còn khiến cho tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn ẩn nấp làm mọc mụn hoặc có thể làm viêm da. Bởi vậy bạn nên sử dụng các biện pháp không cho lõa hóa da bằng mỹ phẩm hoặc những công thức tự nhiên giúp sẽ khít lỗ chân lông tăng công đoạn sản sinh các thành phần cấu tạo da.

    3. Sạm da

    Có rất nhiều nguyên nhân gây buộc phải tình trạng sạm da như cháy nắng hay thiếu chất dinh dưỡng. Đây là dấu hiệu cho thấy quá trình chuyển hóa trên da đang bị chậm lại làm cho các tế bào chết tích tụ trên bế mặt da lâu hơn, gây cản trở sự xuất hiện tế bào mới. Như vậy, dĩ nhiên da sẽ bị sạm đi trông thấy. Để khắc phục điều này hiệu quả nhất thì bạn phải có 1 cẩm nang chăm sóc da hiêu quả nhất giúp cung ứng dưỡng chất và thúc đẩu quả trình chuyển hóa cho da được đẩy đi nhanh chóng.

    4. Nam da( tàn nhang )

    Nam da hay tàn nhanh được hình thành do giai đoạn tăn đột biến những sắc tố melanin trên da. Nguyên nhân là do tác hai của tia cực tím tác động trực tiếp lên da, rồi các yếu tố môi trường không tốt như khói bụi hay dùng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, rồi đến các thói quen như thức khoe, , căng thẳng hay stress.

    Mẹo đơn thuần để khắc phục tình trạng này là sử dụng các biện pháp như sử dụng mỹ phẩm chất lượng của những nhà cung cấp uy tín hoặc ban có thể dùng một số công thức trị tàn nhan tư thiên nhiên sẽ cực kỳ công dụng tốt và an toàn.

    5. Xuất hiện nếp nhăn nhẹ

    Ko cần nói nhiều việc hình thành nếp nhăn là có thể khẳng định ngay rằng làn da của bạn đang bị lão hóa đi trông thấy. Các nếp nhăn này thường xuất hiện ở trán, khóe miệng, lông mày hay đuôi mắt... những dấu hiệu này cho thấy lượng colagnen và eslastin óc trong những mô đang bị giảm sút khiến cho nước da mất tính đàn hồi.

    Bí quyết khắc phục lão hóa da

    - Có một chế độ ăn hợp lý, ăn trái cây và rau xanh cũng là phương pháp để bạn cải thiện nước da
    - Nên kết hợp nhiều biện pháp dưỡng da hiệu như sử dụng mỹ phẩm chất lượng, chăm sóc da bằng những công thức tự nhiên và không nên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Và khi ra đường nhớ bắt buộc sử dụng những cách chống nắng hiệu quả.
    - Lên cho mình một kế hoạch hoặc lịch biểu sinh hoạt trong ngày họp lý nhất.
    - Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhtrieu_12
    Đang tải...


  2. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    mình đang có dấu hiện có tàn nhang :(
     

Chia sẻ trang này